Tiêu chí làm nên dịch vụ gia công Viên nang mềm đạt chất lượng cao của Nhà máy đạt chuẩn GMP Vĩnh Điển

Đăng bởi Thu Trang

15/10/2020 11:17

Ngày nay việc lựa chọn những nhà máy gia công TPCN để gia công những sản phẩm viên nang mềm đạt tiêu chuẩn GMP là tìm kiếm hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên đứng trước quyết định trao sự tin tưởng cho nhà máy/cơ sở sản xuất nào là một vấn đề khiến các doanh nghiệp vô cùng đau đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí khiến Nhà máy Vĩnh Điển trở thành lựa chọn số 1 trong dịch vụ gia công viên nang mềm cũng như các dạng dược phẩm khác.

Dịch vụ gia công dược phẩm viên nang mềm chất lượng của nhà máy đạt chuẩn GMP

Tiêu chí đầu tiên để nhận biết một dịch vụ gia công viên nang mềm có chất lượng hay không đó chính là dựa vào nhà máy. Nhà máy phải được công nhận chuẩn GMP mới có thể đảm bảo được yếu tố chất lượng cho quá trình sản xuất.

Tiêu chuẩn GMP cũng đã trở thành tiêu chí để đánh giá một nhà máy có chuẩn GMP hay không. GMP gồm những yêu cầu rất khắt khe. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu đó, nhà máy buộc phải xây dựng, thiết kế toàn bộ nhà xưởng hợp lý. Nhà máy cũng sẽ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng.

Gia công viên nang mềm trên dây chuyền sản xuất hiện đại

Sản phẩm tốt sẽ được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại và khép kín. Toàn bộ quá trình sản xuất sẽ được sắp xếp hợp lý, khoa học, tạo sự thuận tiện nhất cho việc sản xuất.

Nếu doanh nghiệp hợp tác với cơ sở gia công viên nang mềm sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ đẩy mạnh chất lượng của sản phẩm lên rất nhiều. Rút ngắn được thời gian sản xuất, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm.

Dây chuyền hoạt động khép kín, chịu ít sự tác động từ bên ngoài. Như vậy cũng sẽ loại bỏ được không ít sự ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh đến sản phẩm. Sản phẩm sẽ có được sự đồng nhất cao hơn.

Gia công viên nang mềm dưới sự vận hành của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Con người luôn đóng vai trò rất quan trọng trong mọi hoạt động. Đối với dịch vụ gia công viên nang mềm cũng không ngoại lệ. Nhân viên là người vận hành dây chuyền sản xuất. Vậy nên nhân viên cũng sẽ làm nên sự chất lượng của một nhà máy.

Những nhân viên này phải được tuyển chọn kỹ càng, tùy vào từng vị trí làm việc mà có những yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên họ đều phải có đủ trí lực, thể lực và năng lực để đáp ứng được công việc.

Họ sẽ giám sát toàn bộ quá trình sản xuất. Bất cứ sự cố tình huống phát sinh nào sẽ được nhanh chóng phát hiện và có biện pháp xử lý kịp thời. Nhờ vậy mà hạn chế được rủi ro, giảm thiểu được tiêu chí phát sinh.

Gia công viên nang mềm có giá thành dịch vụ hợp lý

Giá thành cũng có thể trở thành tiêu chí để đánh giá một dịch vụ có tốt hay không. Nếu giá thành quá thấp, chứng tỏ chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Chúng ta biết rõ rằng chất lượng luôn đi kèm giá cả.

Tuy nhiên, nếu giá thành quá cao thì các doanh nghiệp cũng khó có thể đáp ứng được. Giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng của doanh nghiệp trở thành điều mà các doanh nghiệp mong muốn.

Nhà máy sản xuất TPCN - Y dược phẩm Vĩnh Điển không chỉ cung cấp dịch vụ gia công viên nang mềm, mà còn có dạng cốm, viên nén, viên nang cứng, viên hoàn, siro, ống uống vô cùng chất lượng, đạt đầy đủ tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm GMP.

Với chất lượng uy tín đảm bảo cùng mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chắc chắn sẽ khiến các đối tác cảm thấy hài lòng. Hãy liên hệ ngay với Nhà máy sản xuất TPCN – Y dược phẩm Vĩnh Điển để nhận được sự chăm sóc tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tp. Hà Nội.

 

 

Thu Trang