Thương hiệu “vang bóng một thời” trỗi dậy

Đăng bởi Minh Châu

30/08/2022 07:07

Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng “đòn chí mạng”, thì những thương hiệu “vang bóng một thời” bỗng trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.

Bông Bạch Tuyết chính thức ra mắt tại thị trường Campuchia

Người tiêu dùng hoài cổ có lẽ thấy vui khi thương hiệu Bông Bạch Tuyết đang dần hiện diện nhiều hơn và kinh doanh tốt lên với tín hiệu vui khi Bông Bạch Tuyết tìm được chỗ đứng cho riêng mình tại “nước bạn”.

Lễ ký kết phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Bông Bạch Tuyết 

Theo đó, ngày 3/8/2022 vừa qua, Bông Bạch Tuyết ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm bông chăm sóc da Calla, khẩu trang y tế, tăm bông của Bông Bạch Tuyết thông qua Công ty TNHH TM & DV VK Mart (VK Mart) - đơn vị chuyên thương mại và cung cấp sản phẩm cho các siêu thị tại thị trường Campuchia.​

Đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn VK Mart đã được tham quan quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485 và mô hình sản xuất 5S của Bông Bạch Tuyết. Đại diện VK Mart đánh giá cao việc áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm. Trong đó, đặc biệt, phải kể đến quản trị tinh gọn bằng mô hình sản xuất 5S của Bông Bạch Tuyết nhằm giúp loại bỏ lãng phí, nâng cao năng lực cạnh tranh. 

Đoàn VK Mart đến tham quan quy trình sản xuất của Bông Bạch Tuyết

Hành trình 62 năm của Bông Bạch Tuyết

Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có 62 năm phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế về bông, băng gạc và các sản phẩm vệ sinh khác. Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Bông Bạch Tuyết tự hào luôn góp sức trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm chất lượng cao.

Gần đây nhất Bông Bạch Tuyết tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng sản phẩm Khẩu Trang Y Tế N95 ™ trắng và than hoạt tính đạt level FFP3 của tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng với lớp vải không dệt kháng lỏng định lượng cao, ngăn cản bụi và giọt bắn tiếp xúc trực tiếp với mặt; khẩu trang y tế N95 ™ với lớp lọc Melt blown có hiệu suất lọc khuẩn, giọt bắn mang virus PFE và bụi mịn PM2.5 > 98%.

Bông Bạch Tuyết luôn đề cao giá trị của những sản phẩm chất lượng

Một điểm mạnh khác của Bông Bạch Tuyết là hệ thống phân phối phủ khắp cả nước. Thông qua hệ thống nhà thuốc, bệnh viện cũng như xuất hiện trên kệ của các siêu thị, trung tâm thương mại Co.opmart, Aeon Mall,Vinmart,Pharmacity,...Bông Bạch Tuyết mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Với mạng lưới kinh doanh phủ sóng trên toàn quốc và cả ở “nước bạn”, Bông Bạch Tuyết luôn tự hào về chất lượng sản phẩm thông qua các chứng nhận đạt được như: Giấy chứng nhận CFS , tiêu chuẩn Mỹ ASTM, tiêu chuẩn châu âu EN, chứng nhận FDA và chứng nhận CE,... Bông Bạch Tuyết luôn đề cao giá trị của những sản phẩm chất lượng trong mọi thời điểm, đây vẫn luôn là phương châm hoạt động phát triển của doanh nghiệp. Đến nay, Bông Bạch Tuyết đã trở thành thương hiệu uy tín, nổi tiếng tại thị trường bởi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Với định hướng tăng cường phát triển xuất khẩu bền vững với cơ cấu cân đối, hài hòa, phát huy lợi thế cạnh tranh, phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đang dần khẳng định chất lượng hàng Việt trên thị trường nước ngoài. Theo đó, đòn bẩy tại thị trường Campuchia lần này như một lời khẳng định về vị thế đang “trỗi dậy”.

Minh Châu

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu “vang bóng một thời” trỗi dậy" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/