Thoái hoá cột sống lưng có nguy hiểm không

25/01/2022 16:13

Thoái hóa cột sống lưng là căn bệnh có sự tổn thương cơ bản tại đốt sống, đĩa đệm và các hệ thống dây chằng. Khi sự thoái hóa diễn ra làm cho bao xơ của đĩa đệm bị giòn và nứt nẻ, tạo thành khe hở cho nhân nhầy ở bên trong thoát ra ngoài, gây nên thoát vị đĩa đệm. Các dây chằng thoái hóa cũng bị giòn, giảm độ đàn hồi, phình to ra, chất vôi lắng đọng lại, sần sùi gây chèn ép vào các rễ thần kinh trong ống sống hoặc trong lỗ liên hợp mà gây nên các triệu chứng đau nhức.

Ban đầu các khớp ở vùng lưng co cứng lại vào sáng sớm, phải xoa bóp mất một lúc thì mới có thể ngồi dậy đi lại được. Khi bệnh nặng hơn, các gai xương được hình thành sẽ gây chèn ép và rễ thần kinh gây ra biến chứng đau thần kinh tọa, gây nên cảm giác đau nhức từ vùng lưng lan xuống mông, đùi, bắp chân và cả bàn chân. Nếu bệnh không được kiểm soát kịp thời sẽ gây nên cho bạn các biến chứng nguy hiểm như: mất khả năng lao động, tăng nguy cơ thoái vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Hậu quả nặng nề hơn là người bệnh có khả năng biến dạng cột sống và bị bại liệt.

Khi được chẩn đoán bị thoái hóa cột sống lưng, bạn không nên chủ quan và cũng không cần phải lo lắng quá. Bởi đây là căn bệnh không gây nguy hiểm đe dọa đến tính mạng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và ngăn ngừa bệnh phát triển trầm trọng hơn nếu được điều trị kịp thời và có giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, bạn cần xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt và làm việc lành mạnh. Điều này sẽ giúp cho quá trình điều trị của bạn trở nên thuận lợi hơn và đem lại hiệu quả điều trị cao. 

Bên cạnh việc thay đổi chế độ sinh hoạt và luyện tập hằng ngày thì bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm các chế phẩm dạng thực phẩm chức năng như Viên xương khớp Hoàng Hường để giảm thiểu các cơn đau nhức, cải thiện các triệu chứng của bệnh một cách nhanh chóng và an toàn.

NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...). 

Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO trong Viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất tại Pháp và đã được nghiên cứu như một giải pháp tiềm năng hỗ trợ cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp. 

Nhũ hương  làm giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp, tăng khả năng vận động khớp và tăng khoảng cách đi bộ; Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp; Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

Chiết xuất vỏ liễu trắng chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần trên với nhau tạo nên công thức vàng cho người mắc bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh. Sản phẩm giúp giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. 

Với liều dùng ngày uống 2 lần trước bữa ăn 30 phút, mỗi lần 2-3 viên là bạn đã có thể tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cột sống và xương khớp của mình ngay tại nhà. Theo chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường khuyến cáo người dùng nên sử dụng 1 đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường 

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang đọc bài viết "Thoái hoá cột sống lưng có nguy hiểm không" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/