Sự kiện tri ân tại Đà Nẵng: 789win chia sẻ yêu thương, sự biết ơn với những người có công cách mạng

Đăng bởi Đại Dũng

17/08/2023 19:41

 

Tháng 8/2023, trong không gian yên bình của Trung tâm phụng dưỡng những người có công cách mạng tại thành phố Đà Nẵng, một buổi sự kiện tri ân đã diễn ra mang trong mình tấm lòng biết ơn và tôn trọng của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí 789win đối với những người đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp độc lập, tự do và thịnh vượng của đất nước.

Trong bầu không khí ấm áp ấy, 789win đã mang đến những phần quà ý nghĩa. Hỗ trợ tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, trao tặng 4 chiếc xe lăn, 3 thùng sữa, 100 áo thun và tặng mỗi người 1 bao lì xì trị giá 100.000 đồng. Dù món quà có thể nhỏ bé so với những đóng góp lớn hơn mà họ đã dành cho đất nước, nhưng đó lại là một cách để chia sẻ tình cảm và tôn trọng với những người đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời.

Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng đang chăm sóc 48 cụ là bà mẹ Việt Nam Anh hùng, lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, có công cách mạng,...

789win muốn thể hiện sự biết ơn sâu sắc và lòng tôn trọng với những người có công cách mạng. Những món quà này không chỉ là vật chất mà còn mang trong mình thông điệp của tình yêu thương và sự quý trọng. Công Ty 789win hy vọng rằng những phần quà này sẽ đem lại niềm vui và ấm áp cho những người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp to lớn của đất nước.

Trung tâm được các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm nên điều kiện cơ sở vật chất rất tốt. Ở đây, các cụ được chăm sóc chu đáo, từ bữa ăn đến giấc ngủ, được thăm khám sức khỏe định kì. Đại diện các cụ ở Trung tâm đã gửi lời cảm ơn đến đoàn 789win vì đã đến thăm, tặng quà.

 

Hãy cùng chia sẻ tấm lòng biết ơn và tôn trọng, để những người có công cảm nhận sự ấm áp và yêu thương của chúng ta!

 

Đại Dũng