Ngược dòng thời gian khám phá lịch sử tập đoàn Khang Điền

Đăng bởi Minh Phương

08/09/2023 11:02

Bất động sản Việt Nam những năm gần đây đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Do đó, kéo theo không ít các công ty làm về lĩnh vực này ra đời. Trong đó phải nhắc tới Tập đoàn Khang Điền bởi những sản phẩm chất lượng và uy tín. Song lịch sử tập đoàn Khang Điền cũng trải qua nhiều biến động thăng trầm. Để biết rõ hơn, bạn tiếp tục đọc bài viết dưới nhé.

Lịch sử tập đoàn Khang Điền

Giới thiệu sơ lược công ty

Khang Điền, nhà đầu tư bất động sản lớn và có nhiều thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tại Việt Nam, công ty này được đánh giá sở hữu số lượng biệt thự, căn hộ, trung tâm thương mại thuộc top đầu. Công ty Khang Điền sau hơn thập niên hình thành và phát triển đã mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

Dựa vào nguồn tài chính lớn mạnh từ hai ông lớn là Prudential và VinaCapital. Nên Khang Điền luôn đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng các dự án đảm nhiệm.

Lịch sử tập đoàn Khang Điền

Lịch sử phát triển của Tập Đoàn Khang Điền

Nhìn lại lịch sử tập đoàn Khang Điền, chúng ta sẽ quay lại cột mốc năm 2001.

+ Năm 2001, ra đời công ty Khang Điền với vốn điều lệ chỉ vỏn vẹn 10 tỷ đồng. Lúc này tên đầy đủ là Công ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền.

+ Khang Điền quyết định đổi sang mô hình công ty Cổ Phần vào tháng 5/2007 với vốn điều lệ tăng 22 tỷ đồng. Trong năm 2007, công ty Khang Điền đẩy mạnh nguồn vốn hơn nhờ chiến lược phát triển bền vững. Từ đó tăng từ mức 216 tỷ và lên 332 tỷ.

+ Công ty Khang Điền bắt đầu lên sàn chứng khoán và chính thức niêm yết cổ phiếu công ty thông qua mã chứng khoán KDH vào năm 2010. Tăng lên 107 tỷ đồng mức vốn điều lệ.

+ Năm 2013, mở bán đồng thời hai dự án biệt thự nhà vườn Mega Residence và Hoja Villa. Mức vốn điều lệ chỉ trong vòng 1 năm sau đó tăng lên 750 tỷ đồng. Trên diện tích 10ha đã dần hình thành nên cộng đồng dân cư Khang Điền.

+ Vào năm 2015, 1800 tỷ đồng là mức vốn điều lệ của Khang Điền, tăng gấp 3 lần. Trong đó, có 57.3% sự đầu tư từ công ty cổ phần Bình Chánh. Các dự án Mega Village, Lucasta, Melosa cũng thành công khi mở bán.

+ Năm 2017, mở bán căn hộ Jamila.

+ Năm 2018, Khang Điền sở hữu 23 công ty con nhờ lối đi đúng đắn của ban lãnh đạo. Kết hợp cùng sự tin tưởng của khách hàng. Chứng tỏ rằng sự phát triển quy mô của công ty ngày càng mạnh mẽ.

+ Trong bối cảnh thiếu sản phẩm nhà liền kề và biệt thự tại Việt Nam năm 2019 và 2020, dự án Verosa Park xây dựng hàng loạt nhà ở theo loại hình này và gây ra tiếng vang lớn. Dự án chung cư ghi được dấu ấn bởi tính tiện nghi sang trọng và được quy hoạch bài bản.

Sứ mệnh hình thành của Tập Đoàn Khang Điền

Luôn tự tin mang đến những sản phẩm bất động sản tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sử tập đoàn Khang Điền sau hơn 20 năm hình thành và phát triển đã sở hữu hơn 100 hecta quỹ đất sạch. Khu vực hoạt động chính tại quận 2 và quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, cả 2 quận sẽ trở thành trung tâm kinh tế, hành chính, thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ. Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế là một đơn vị đem tới giải pháp bất động sản toàn diện nhờ nhiều lợi thế. Từ quỹ đất trong các khu quy hoạch đồng bộ, đô thị, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch cho đến vượt trội về chất lượng. Nhờ vậy, Khang Điền hướng đến tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

 Sứ mệnh hình thành của Tập Đoàn Khang Điền

+ Tầm nhìn: Trở thành một nhà kinh doanh, đầu tư bất động sản số 1 thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên các chuỗi lợi thế cạnh tranh và chiến lược phát triển bền vững để đưa tên tuổi Khang Điền ngày càng vững vàng.

+ Sứ mệnh: Cung cấp đến người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế mang thương hiệu Khang Điền với kiến trúc hiện đại, không gian sống hoàn hảo, giá cả tốt, đầy đủ giấy tờ pháp lý. Qua đây sẽ góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc quốc gia và phát triển cộng đồng.

Những giải thưởng Khang Điền đạt được

+ Năm 2017, 2018 và 2019: Giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” tổ chức bởi báo Doanh nhân Sài Gòn.

+ Năm 2018 và 2019: Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xã hội” tổ chức bởi Liên hiệp các Hội Kinh tế Việt Nam.

+ Năm 2018: Giải thưởng “Thương hiệu uy tín” tổ chức bởi Thời báo kinh tế Việt Nam.

Những giải thưởng Khang Điền đạt được

+ Năm 2020: Giải thưởng “Chủ đầu tư bất động sản tiên tiến nhất Việt Nam”, Giải thưởng “Top 10 công ty có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam” và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

+ Năm 2022: TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, Giải thưởng bất động sản tiêu biểu Việt Nam và Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

+ Năm 2021: Huân chương lao động hạng 3.

Lịch sử tập đoàn Khang Điền đã không ngừng đi lên với đường lối chỉ đạo đúng đắn của hội đồng quản trị. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn biết thêm về Khang Điền, công ty bất động sản uy tín nước Việt.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Ngược dòng thời gian khám phá lịch sử tập đoàn Khang Điền" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/