Mẹ thông thái 4.0 - Fanpage cộng đồng của hàng triệu mẹ bỉm sữa

Đăng bởi Mai Nga

11/01/2021 18:52

Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại là fanpage cộng đồng thu hút hàng triệu lượt người theo dõi, nơi mẹ bỉm sữa không chỉ được giải đáp và tư vấn những khó khăn gặp phải trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, mà còn có thể chia sẻ những “bí kíp” làm đẹp và “tuyệt chiêu” giữ gìn hạnh phúc gia đình, đồng thời sống trong những câu chuyện có thật chứa đựng nhiều ý nghĩa về tình thân.

Hành trình hơn 10 năm của Mẹ thông thái 4.0 - Nơi con được chăm sóc, mẹ được lắng nghe

Được sáng lập vào tháng 12 năm 2010, sau hơn 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới trên Facebook - trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay, Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại đang sở hữu cho mình gần 1 triệu lượt người theo dõi.

https://lh6.googleusercontent.com/4jwCRs-hOY4RTAqfyrtsflArHQ43L0zsePqSTr51tm2y03qWMI3Bon2mcXpAJZKuaaBEeP0ci1yK146LXc8z2cf44wPLE-U-pQrgg6KokTlu8v4WbUdceCEB99zeKX-S8XNVEbA

Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại sở hữu gần 1 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội Facebook

Tên của fanpage dường như bao trọn tất cả những gì mà người tạo ra nó muốn truyền tải: Hãy tận dụng tất cả các ưu điểm của thời đại công nghệ 4.0 để trở thành các mẹ thông minh và sở hữu những phương pháp chăm con khoa học nhất để “nuôi con không phải là cuộc chiến”.

Đến với Mẹ thông thái 4.0, mọi khó khăn và những trăn trở của các mẹ đang nuôi con nhỏ ở mọi lứa tuổi - từ trẻ sơ sinh cho tới các bé đã đến trường - đều được lắng nghe và giải đáp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Ngoài mục đích giúp mẹ chăm sóc con đúng cách và dễ dàng hơn, Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại còn hướng tới một mục tiêu khác, đó là kết nối mẹ với con để thấu hiểu nhau hơn. Do đó, bên cạnh việc giải đáp những vấn đề về sức khỏe, fanpage còn giúp mẹ phân tích và hiểu rõ tâm lý của con từ nhiều góc độ, thậm chí là trên chính lập trường của bé, để mẹ tôn trọng suy nghĩ của con ở mọi giai đoạn phát triển khác nhau.

https://lh6.googleusercontent.com/ecGXc3ZZoHvZc4GTjcVe9dmdODHDY4vwyg2PfWX0UF8S8ZrdBD2454AyhxfVSvUitTyCYXcftXkjzbU05zy_jV3IK6XkQHlcJ8fFh0nJmsd-1mbIAgLwDw1JX-PDcoAxSLvZnHY

Mẹ thông thái 4.0 – Fanpage cộng đồng kết nối mẹ và con để hiểu nhau hơn

Không chỉ cùng với mẹ chứng kiến mỗi bước trưởng thành của con, trang Facebook này còn trở thành nơi các mẹ có thể thoải mái chia sẻ cho nhau tất cả những vấn đề liên quan đến thời trang và làm đẹp. Tại đây, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại là “nỗi đau đầu” của nhiều chị em phụ nữ như kiểm soát cân nặng, “đoán” tâm lý mẹ chồng hay nấu món gì tối nay... đều có thể trở thành chủ đề để “tám”.

Thế nhưng, chùm bài viết sở hữu nhiều like, share và đạt tương tác cao nhất lại chính là những chia sẻ về tình thân và các mối quan hệ trong gia đình, những câu chuyện có thật trong cuộc sống dung dị hằng ngày mà ở đó chắc chắn mẹ nào cũng có thể nhìn thấy chính mình trong một hoặc nhiều cốt truyện nào đó.

https://lh4.googleusercontent.com/lj57DPUANq_25cnU1nU0XB7JJ8HlntZOcL3vNqpAxPbhuTARUpWx3DrBkJVBsJnP1IMri6SlYElmfYCg8fkRIXMc2Fp-CunWmoXstQUWRODt295GqnGvVXK-rBE9A-c10BwxFes

Mẹ thông thái 4.0 – Nơi chia sẻ nhiều bài viết và những câu chuyện có thật về tình thân

Chính bởi khả năng cung cấp kiến thức và các kỹ năng một cách toàn diện thông qua các bài viết mỗi ngày về mọi lĩnh vực mà “một nửa thế giới” quan tâm, Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại đã và đang “chinh phục” được hàng triệu mẹ bỉm sữa, trở thành một trong những fanpage cộng đồng xứng đáng để mẹ không tiếc một like và follow.

Mẹ thông thái 4.0 – Nơi “bật mí” cho mẹ những sản phẩm “hot” nhất

Ngoài lượng thông tin lớn về các chủ đề quen thuộc, Mẹ thông thái 4.0 còn là người “đi trước dẫn đường”, đưa thông tin review về những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đang được ưa chuộng nhất trên thị trường và cả địa chỉ nhà cung cấp và phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy.

https://lh3.googleusercontent.com/uBbATqV-fvaQpmHq2jBCoEaq6DDt0JU9-4h5b4y6yKHfyNIGnrmr0yVnuTepcTIXkZktFGIHmxH3WqX_ekQRL-YmKNokpUjmTdaisYMqZmX14dwHTkXlvnHmg7utfxMxPQe8J44

Mẹ thông thái 4.0 – Nơi mẹ có thể tìm thấy thông tin về những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tốt nhất

Tất cả những cái tên “bị” điểm danh trên Mẹ thông thái 4.0 đều là các mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng đầu của mẹ và bé. Hiểu được điều này, fanpage luôn chú ý theo dõi, cập nhật, chọn lọc thông tin và so sánh ưu - nhược điểm của các sản phẩm có cùng chức năng với mong muốn cung cấp cho mẹ cái nhìn toàn diện nhất, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn để các chị em không chỉ là những người mẹ hết lòng thương con, mà còn là những người tiêu dùng thông minh nhất trong thời đại 4.0.

Hơn 10 năm đã trôi qua, Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại vẫn không ngừng đổi mới về sự đa dạng kiến thức, chất lượng bài viết cũng như nâng cao chất lượng fanpage để tăng tính tương tác và tính tức thì nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, được giải đáp và được chia sẻ của hàng triệu mẹ Việt.

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Mẹ thông thái 4.0 - Fanpage cộng đồng của hàng triệu mẹ bỉm sữa" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/