SkinT Clinic ký kết hợp đồng phân phối ASCE+ Exosome Hàn Quốc

31/10/2022 21:35

SkinT Clinic đã đánh dấu bước phát triển mới thông qua việc ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome cùng tập đoàn ExoCoBio Hàn Quốc.

Lễ ký kết hợp đồng giữa SkinT Clinic và ExoCoBio Hàn Quốc

Tại Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da tổ chức tại New World Saigon Hotel ngày 10/10/2022, SkinT Clinic đã chính thức ký hợp đồng với ExoCobio Hàn Quốc, trở thành nhà phân phối sản phẩm ASCE+.

Buổi lễ có sự góp mặt của Mr. Byong Seung Cho - CEO ExoCoBio; Ms. Nguyễn Ngọc Tú - đại diện SkinT Clinic cùng Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics (đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ Plus tại Việt Nam). Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách mời Hội nghị và hơn 30 đại lý phân phối khác. SkinT Clinic đã đánh dấu bước phát triển mới tiên phong trong công nghệ làm đẹp tiên tiến thế giới.

SkinT Clinic địa chỉ làm đẹp uy tín

Kể từ khi thành lập, SkinT Clinic có địa chỉ tại 28 Nguyễn Trọng Hiệu, TP Bắc Ninh luôn là cơ sở chuyên về điều trị, thẩm mỹ và làm đẹp, chăm sóc da chất lượng, uy tín được đông đảo chị em tin yêu lựa chọn. Lựa chọn SkinT Clinic chăm sóc da mặt sẽ giúp làn da ngày một hoàn thiện, loại bỏ các khuyết điểm và giúp da ngày càng đẹp và săn chắc hơn.

SkinT Clinic địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bắc Ninh

Thế mạnh của SkinT Clinic là những trang thiết bị, máy móc tối tân đã trải qua kiểm định và đạt chất lượng an toàn. Phòng khám và điều trị da liễu này còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp các khách hàng an tâm hơn khi đến làm đẹp mà không cần lo lắng đến chi phí thực hiện.

SkinT Clinic cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn, những sản phẩm và phương pháp điều trị thẩm mỹ y tế tốt nhất giúp hàng nghìn khách hàng tỏa sáng, tự tin vào vẻ đẹp của mình.

SkinT Clinic mang đến dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn

CEO Nguyễn Ngọc Tú là một trong những người luôn đi đầu cập nhật những sản phẩm, công nghệ hiện đại, tiên tiến cho phòng khám - spa của mình. Vậy nên sau khoảng thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, SkinT Clinic quyết định ký hợp đồng hợp tác cùng ExoCoBio Hàn Quốc và Zacy Aesthetics phân phối sản phẩm ASCE+ với mong muốn sản phẩm tuyệt vời này sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa và lan tỏa rộng hơn trong cộng đồng thẩm mỹ nội khoa.

Giới thiệu về Exosome ASCE+ và Tập đoàn Exocobio Hàn Quốc

ExoCobio - tập đoàn công nghệ sinh học thuộc top 5 toàn cầu đã mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành y học tái sinh khi nghiên cứu phát triển và thương mại hóa thành công công nghệ Exosome trong sản phẩm ASCE+.

ASCE+ ứng dụng Exosome được nghiên cứu bởi ExoCoBio

Exosome được được nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực khác nhau đặc biệt trong ngành y học thẩm mỹ. Mỗi exosome chứa đến 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 miRNA mang các tác dụng chống lão hóa và chống viêm ở một mức độ hoàn toàn khác với các chất tăng cường da hiện có. Exosome có vai trò trong việc chữa lành vết thương, tăng sinh tế bào và chống lại quá trình chết y của tế bào, tác dụng chống lão hóa hoặc tái tạo mô da.

ExoCobio có nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn lâm sàng (EGMP). Với tổng số vốn đầu tư lên đến 13 nghìn tỷ đồng, ExoCobio hiện đang được biết đến là một trong những công ty sản xuất Exosome lớn nhất toàn cầu, sở hữu trên 40 bằng sáng chế và có mặt ở hầu hết các Hội nghị Khoa học lớn tại châu Âu, Hoa Kỳ, châu Á.

Hợp tác giữa SkinT Clinic, ExoCoBio và Zacy Aesthetics

Zacy Aesthetics là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm ASCE+ tại Việt Nam. Dưới sự hợp tác với  ExoCoBio và Zacy Aesthetics, SkinT Clinic đã chính thức trở thành đại lý phân phối dòng sản phẩm này góp phần đưa tiến bộ khoa học vượt bậc của thế giới tiệm cận với ngành thẩm mỹ Việt Nam.

SkinT Clinic trở thành đại lý chính thức của ExoCoBio

Là đơn vị đầu tiên tại khu vực TP. Bắc Ninh ký kết phân phối ASCE+, chắc chắn hoạt động của SkinT Clinic trong thời gian sắp tới sẽ cực kỳ khởi sắc và mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ mang đến khách hàng.

SkinT Clinic

Địa chỉ: 28 Nguyễn Trọng Hiệu, TP Bắc Ninh

Hotline: 0879586688

Hằng Nga  

Bạn đang đọc bài viết "SkinT Clinic ký kết hợp đồng phân phối ASCE+ Exosome Hàn Quốc" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/