Đồ Tập Yoga Tốt - 5 năm 1 chặng đường đến với các tín đồ tập yoga

Đăng bởi Thu Hằng

03/10/2020 23:38

Xuất phát từ mong muốn đem đến cho tín đồ của bộ môn yoga một nơi mua đồ chất lượng, Đồ Tập Yoga Tốt đã mang đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp với hầu hết các yogi. Đồ Tập Yoga Tốt chuyên cung cấp quần áo, các dụng cụ phục vụ tập yoga đã xuất hiện hơn 5 năm trên thị trường, có mẫu mã đa dạng, cùng với đó là giá cả vô cùng phải chăng.

Đồ Tập Yoga Tốt là cái tên nổi bật được rất nhiều yogi tin tưởng chọn mua khi nhắc đến thời trang yoga tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Thương hiệu bứt phá mạnh mẽ trong làng dụng cụ, thời trang yoga

Đồ Tập Yoga Tốt là một thương hiệu có mặt trên thị trường đã hơn 5 năm. Dù là một tân binh trong làng dụng cụ thời trang yoga nhưng thương hiệu này đã chứng minh được sức hút của mình thông qua sự quan tâm và yêu mến của các tín đồ thời trang yoga. Không chỉ được đảm bảo về chất lượng, đây còn là thương hiệu có khả năng cập nhật được xu hướng thời trang trên thị trường một cách nhanh chóng.

Kênh phân phối sản phẩm tập luyện yoga hàng đầu Việt Nam

Đồ Tập Yoga Tốt chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ việc tập luyện yoga bao gồm: thảm tập yoga, quần áo tập yoga và các dụng cụ tập yoga như: bóng tập, dây tập, gạch tập, vòng tập… được nhập từ các thương hiệu uy tín trong và người nước như: Liforme Anh, Manduka Mỹ, beYoga Đài Loan, Lynk’s clothes Việt Nam... Đây là các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên phục vụ cho việc luyện tập yoga và đã được khẳng định chất lượng bởi các giáo viên, huấn luyện viên, chuyên gia yoga quốc tế cũng như tại Việt Nam. Hiện tại Đồ Tập Yoga Tốt đang là kênh phân phối các sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập yoga chuyên nghiệp và đa dạng nhất tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu được ưa chuộng nhờ khả năng bắt kịp trào lưu

Trong thời trang, sự  xoay vần của những xu hướng là điều vô cùng hiển nhiên và thường gặp. Và đôi khi một bộ quần áo được săn đón không chỉ vì nó đẹp, mà còn là vì nó đón đầu được xu hướng. Hiểu được điều này, các sản phẩm của Đồ Tập Yoga Tốt luôn cập nhật các xu hướng mới, giúp các yogi tự tin với phong cách thời thượng của mình khi tập luyện.

Ngoài yếu tố thời thượng, sự đa dạng về kiểu dáng cũng luôn là yếu tố được đặt vào các bộ trang phục, các dụng cụ phục vụ tập luyện yoga của Đồ Tập Yoga Tốt. Cho đến thời điểm này, đồ tập yoga dành cho các yogi có thể sở hữu vô vàn kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau. Gu thẩm mỹ của mỗi người cũng từ đó khác nhau. Chính vì vậy, để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Đồ Tập Yoga Tốt luôn đánh mạnh vào yếu tố đa dạng và khả năng bắt kịp các trend mới nhất trong làng thời trang thể thao.

Với không gian mua sắm trang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, Đồ tập Yoga Tốt hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái khi ghé qua cửa hàng.

Bên cạnh việc mua sắm trực tiếp, những khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại Webite của Đồ tập Yoga Tốt. Trang web của Đồ tập Yoga Tốt cũng đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao như: nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật… hàng hóa, khả năng giao dịch an toàn. Với ưu điểm giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng. Hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải giúp khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

ĐỒ TẬP YOGA TỐT

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dotapyogatot.com

Hotline: 097.848.3366

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/DotapYogaTot

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Đồ Tập Yoga Tốt - 5 năm 1 chặng đường đến với các tín đồ tập yoga" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/