Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe với sữa bột Dr.Nane Opti-Gold Canximax

Đăng bởi Mai Nga

04/01/2021 17:07

Dr.Nane Opti-Gold Canximax kết hợp công thức vượt trội 2’FL HMO, bổ sung hàm lượng Calcium giúp tăng khả năng hấp thu canxi, ngừa loãng xương, tăng cường sức khỏe.

Theo số liệu được đưa ra lượng canxi khuyến cáo mỗi ngày giúp xương chắc khỏe thường là 1.000mg đối với hầu hết mọi người, thanh thiếu niên khoảng 1.300mg và phụ nữ lớn tuổi khoảng 1.200mg. Trong đó chìa khóa để xương chắc khỏe chính là Canxi và Vitamin D.

Canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng để xây dựng xương và làm chậm tốc độ mất xương. Tốt nhất, bạn nên bổ sung canxi thông qua nguồn thực phẩm, khi thực phẩm không đủ cần thêm từ các nguồn khác thì nên cung cấp theo khuyến nghị đúng với độ tuổi, không nên lạm dụng sẽ không tốt cho cơ thể.

Vitamin D cần thiết để hấp thụ canxi, thiếu vitamin D dẫn đền không thể hấp thụ đủ canxi, nhưng Vitamin D không có trong nhiều loại thực phẩm, có thể bổ sung từ sữa tăng cường, ngũ cốc và các loại cá béo. Tuy nhiên nên dùng ở liều lượng phù hợp theo khuyến nghị hàng ngày là 400 đơn vị quốc tế (IU) cho trẻ em đến 12 tháng tuổi, 600 IU cho độ tuổi từ 1 đến 70 tuổi và 800 IU cho những người trên 70 tuổi.

Một chế độ ăn giàu vitamin D và Canxi sẽ hỗ trợ tích cực cho việc phòng ngừa loãng xương. Thực phẩm chúng ta sử dụng có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, và các chất dinh dưỡng khác sẽ giúp cơ thể chúng ta khoẻ mạnh.

Nếu chế độ ăn không cung cấp đủ lượng canxi cần thiết, cần chế độ bổ sung thì bạn nên dùng sản phẩm bổ sung canxi sẽ được hấp thu tốt hơn nguồn thức ăn.

Để đảm bảo xương chắc khỏe, đủ lượng canxi phù hợp cho cơ thể phòng ngừa loãng xương, chuyên gia của Dr. Nane khuyên bạn nên bổ sung Dr.Nane Opti-Gold Canximax của hãng Dr.Nane. Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế, sản xuất khép kín trên dây chuyền tự động, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc.

Đặc biệt Dr.Nane Opti-Gold Canximax là sản phẩm dinh dưỡng đột phá với hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 1000 từ sữa non, cùng công thức dinh dưỡng được thiết kế phù hợp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe xương khớp, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

Sản phẩm giàu protein, canxi, vitamin D giúp xương chắc khỏe

Mufa, Pufa tốt cho tim mạch

Nên sử dụng sữa bột Dr.Nane Opti-Gold Canximax 2-3 ly mỗi ngày để được cung cấp chế độ dinh dưỡng bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe ngừa loãng xương.

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe với sữa bột Dr.Nane Opti-Gold Canximax" tại chuyên mục Tiêu dùng.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/