Địa điểm cung cấp quà khai trương, quà tân gia, quà phong thủy tại TP HCM

Đăng bởi Thu Trang

30/10/2020 21:36

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán quà tân gia, quà khai trương công ty, quà phong thủy tại Hồ Chí Minh với mẫu mã đa dạng, phong phú ở các mức giá khác nhau. Điều đó khiến bạn phân vân không biết lựa chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một thương hiệu chuyên về quà tặng cao cấp ở TP HCM.

Điểm danh một vài công ty quà tặng cao cấp, sang trọng tại TP HCM

Trung tâm chế tác quà tặng ACT GOLD, với 2 showroom đặt tại Hồ Chí Minh:

ACT GOLD là thương hiệu chuyên sáng tác và cung cấp các sản phẩm quà tặng dát vàng cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu. Các sản phẩm có mẫu mã đa dạng thuộc phân khúc hàng cao cấp, được thiết kế tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao.

Act gold với đa dạng mẫu mã sản phẩm được dát vàng, mạ vàng 24k như: Tranh treo tường, tranh để bàn, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh mã đáo thành công,Tượng linh vật, bình ly pha lê gốm sứ cao cấp, cây hoa, cây cảnh bonsai…

  • Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

  • Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q.10, Tp HCM

Để biết rõ hơn về ACT GOLD bạn có thể vào website https://actgold.vn/ tham quan và tìm hiểu về công ty cũng như các sản phẩm mà ACT GOLD đang cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0905 591 593

Một số sản phẩm mà ACT GOLD cung cấp:

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Quả cầu phong thủy

Ngày nay, không cần ra khỏi văn phòng, bạn cũng có thể đặt được hàng ngàn quà tặng dành cho các mục đích khác nhau của công ty, doanh nghiệp. Các công ty quà tặng uy tín luôn biết cách để làm hài lòng quý khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc và các chế độ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Vì vậy, các sản phẩm chúng ta nhìn trên Website không có sự khác biệt so với hình ảnh thực tế. Đó là lý do tại sao, thương mại điện tử là một lĩnh vực rất tiềm năng ở nước ta.

Tham khảo bài viết liên quan tại ACT GOLD

Công Ty TNHH Uni-Son

 Với đội ngũ điều hành và hệ thống nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp Uni-Son luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được khách hàng tin tưởng giao phó. Trên bước đường phát triển, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững UNI-SON đã tập trung đầu tư sản xuất các phân xưởng chủ đạo để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ cho ngành hàng của mình.

Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng quà tặng:

  • Cung cấp quà tặng sự kiện, hội nghị, hội thảo

  • Sản xuất sổ da cao cấp, các sản phẩm may da theo yêu cầu..

  • Sản xuất ô dù cầm tay, ô dù quảng cáo ngoài trời

  • Cung cấp và phân phối bút ký cao cấp, bút kim loại, cùng các sản phẩm quà tặng theo yêu cầu khác..

Quà Tặng Rotam – Công Ty TNHH Rotam

Công Ty TNHH ROTAM chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo,.. theo yêu cầu khách hàng. Bao gồm:

Bút ký cao cấp thương hiệu: Parker, Waterman, Picaso, Cross, Sheaffer, CEO, Allan D’lious,..

Ô dù, áo mưa quà tặng: Ô dù gấp 2, ô dù gấp 3, dù thẳng, dù 2 tầng, dù ngoài trời, dù golf,..

Quà tặng bằng da: Dây lưng, móc khóa, ví, túi xách, sổ da,..

Quà tặng may mặc: Nón lưỡi trai, áo thun, balo quảng cáo, túi vải không dệt,..

Quà tặng các loại khác: Bộ quà tặng, huy hiệu, kỷ niệm chương, hộp rượu,..

Quà Tặng Mai Thanh Bảo – Công Ty TNHH Mai Thanh Bảo

Công ty quà tặng Mai Thanh Bảo cung cấp: Quà tặng sự kiện, quà tặng gốm sứ, áo mưa, mũ bảo hiểm, quà tặng điện tử công nghệ – USB, quà tặng bằng da, quà tặng gia dụng, quà tặng du lịch,..

Mai Thanh Bảo với:

Bề dày kinh nghiệm: Xử lý nhiều đơn hàng trên đa dạng chất liệu, kiểu dáng

Miễn phí làm mẫu – Tư vấn chuyên nghiệp tận tâm

Sản xuất nhanh (Diện tích 100m2) – Giá cả cạnh tranh nhất

Quà tặng doanh nghiệp – tranhdatvang

Tất cả các sản phẩm quà tặng VIP của tranhdatvang  đều được chế tác từ vàng 24k với các đường nét tinh tế, mới lạ và sinh động. Trải qua rất nhiều công đoạn đòi hỏi sự kỳ công, mỗi sản phẩm quà tặng vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa rất truyền thống và đều ẩn chứa những thông điệp sâu sắc về văn hoá. Một món quà tặng độc đáo chắc chắn sẽ mang lại cảm giác trọn vẹn về lòng tự hào của người tặng lẫn sự trân trọng của người nhận, từ đó chạm vào tầng sâu nhất trong tâm hồn của cả hai bên.

Tranhdatvang thấu hiểu rõ nhu cầu tặng quà của hầu hết các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Công ty nhận chế tác các sản phẩm quà tặng theo yêu cầu. Chương trình này được rất nhiều khách hàng yêu thích vì sản phẩm truyền tải được phong cách cá nhân. Vậy nên, cho dù bạn là ai, đối tượng nhận quà là người như thế nào thì tranh dát vàng vẫn có giải pháp dành cho bạn.

Trên đây, là những thông tin về các công ty sản xuất, kinh doanh các mặt hàng quà tặng uy tín mà chúng tôi tổng hợp được dựa trên bộ tiêu chuẩn đã nêu ở trên. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm đối tác cung cấp quà tặng doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

Thu Trang
Nguồn Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Địa điểm cung cấp quà khai trương, quà tân gia, quà phong thủy tại TP HCM" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/