Cách lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất cho con bạn

Đăng bởi Thu Trang

12/11/2020 15:32

Thành công của con sau này dựa vào phần lớn định hướng của ba mẹ ngay hôm nay, đặc biệt khi Anh ngữ trở thành chìa khóa mở ra tương lai thì tìm một môi trường học tiếng Anh uy tín cho con là yếu tố hàng đầu ba mẹ không thể bỏ qua.

Như thế nào là một trung tâm tiếng Anh trẻ em được đầu tư chuẩn?

Có nhiều tiêu chí để đánh giá một trung tâm Anh ngữ tốt. Nhưng mới đầu thì bạn chỉ có thể dựa vào những cảm nhận lý tính từ trực giác thông qua những biểu hiện bên ngoài. Tuy nhiên, những biểu hiện này thường phần lớn là đúng. Bạn có thể tự đánh giá thông qua những dấu hiệu như:

- Môi trường 100% tiếng Anh: Đây là tiêu chí chọn trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ đầu tiên bạn cần quan tâm. Môi trường 100% tiếng Anh, đặc biệt là với người bản ngữ chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất giúp con em bạn nhanh chóng tiếp cận với ngôn ngữ này. Hơn nữa, môi trường như thế còn đảm bảo cho việc học tập mọi lúc, mọi nơi, khơi gợi tình yêu đối với tiếng Anh và giúp trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Đặc biệt, trẻ em là độ tuổi vàng để bắt đầu học hỏi và tiếp thu. Việc lựa chọn môi trường học 100% tiếng Anh là con đường ngắn nhất để tạo nền tảng vững chắc cho chúng trong việc học ngoại ngữ.

- Đội ngũ giáo viên quốc tế: Các bậc phụ huynh tuyệt đối phải chú ý đến tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh này. Đội ngũ giáo viên là một trong những điểm rất quan trọng. Vì họ chính là những người sẽ trực tiếp giáo dục và định hướng sự phát triển của con bạn. Hiện nay, đội ngũ giảng viên quốc tế luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho việc học tiếng Anh của trẻ. Việc tiếp xúc với người bản ngữ sẽ giúp các bé bắt chước cách phát âm chuẩn hơn. Hơn nữa, với khả năng và kinh nghiệm, các giảng viên này sẽ dễ dàng phát hiện sai sót của các em và điều chỉnh kịp thời.

- Phương pháp giảng dạy khoa học: Đây chính là yếu tố quyết định phần lớn đến hiệu quả học tiếng Anh của các bé. Khi lựa chọn trung tâm và khóa học tiếng Anh cho trẻ em, các bạn đừng quên trao đổi trực tiếp để nắm được phương pháp giảng dạy. Đối với tiếng Anh cho thiếu nhi đòi hỏi giáo trình sinh động, hấp dẫn; phương pháp dạy khoa học đề cao sự tương tác, lồng ghép linh hoạt giữa học và chơi. Vì ở độ tuổi trẻ em sẽ rất khó để bắt chúng tập trung trong một thời gian dài.

Tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt ở đâu?

Trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em lý tưởng cần phải đáp ứng được các tiêu chí như: môi trường 100% tiếng Anh, cam kết chất lượng đầu ra, đội ngũ giảng viên quốc tế và phương pháp giảng dạy khoa học. Hiện nay không khó để tìm kiếm các địa điểm dạy Anh văn trẻ em đáp ứng được các tiêu chí trên. Song, đa số đều có mức học phí rất đắt đỏ, khiến cho việc đầu tư cho tương lai của con trẻ trở nên khó khăn.


Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có thể “quẳng gánh lo” khi gửi gắm tương lai con em mình tại trung tâm tiếng Anh American Learning Lab (ALAB). Đây là một trong số ít những trung tâm được đánh giá cao về chất lượng và cả mức học phí phù hợp.

Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại American Learning Lab (ALAB).  được thiết kế khoa học và phù hợp với từng lứa tuổi. Tại đây, các bé không chỉ được truyền dạy kiến thức mà quyền chủ động học tập cũng được các giảng viên khéo léo trao cho các học viên nhí. Thông qua các buổi học, thế hệ trẻ của tương lai không chỉ được đảm bảo nền tảng ngoại ngữ vững chắc mà còn được phát triển toàn diện các kỹ năng như: thuyết trình, phản biện, tư duy…
Như vậy, tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt và phù hợp là cách mà bạn đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững chắc cho con trẻ. Hãy cho các bé khởi đầu thuận lợi trong hành trình trở thành công dân toàn cầu tại American Learning Lab (ALAB)..

 

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Cách lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất cho con bạn" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/