Bỏ túi sản phẩm Bio clean one M – xịt họng giúp họng khỏe ngăn ngừa bệnh cúm

Đăng bởi Văn Mạnh

22/07/2022 13:29

Thời tiết khắc nghiệt lúc nắng, lúc mưa thường xuyên phải ngồi trong điều hòa khiến các bệnh về hô hấp, cảm cúm, viêm họng xuất hiện. Đa phần hiện tượng viêm họng thường không gây hậu quả nguy hiểm nhưng lại khiến cơ thể mệt mỏi, ho kéo dài, bệnh dễ tái đi tái lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của mọi người.

x2-1658471161.png

Viêm họng là một triệu chứng khá phổ biến đối với người mắc bệnh về đường hô hấp. Do đó, việc phòng ngừa các cơn đau họng khi vừa mới chớm để không bị biến chứng qua các bệnh khác khó điều trị hơn là một điều vô cùng cần thiết. Loại bỏ ngay cảm giác khó chịu khi viêm họng bằng sản phẩm xịt họng Bio clean one M.

Sự xuất hiện của virus cúm A, covid 19 hiện nay khiến nhiều người lo lắng. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phc tạp, nguy hiểm, ngoài việc thực hiện quy tắc 5K của BY tế thì việc chủ động ngăn ngừa virus, phòng chống bệnh cần được mọi người chủ động hơn nữa. Họng được xem là chốt chặn góp phần ngăn sự xâm nhập của virus cúm, viêm họng, vovid -19.. Bằng việc vệ sinh đường họng đúng cách và thường xuyên, đặc biệt là khi nghi ngờ bản thân có thể nhiễm bệnh sẽ là một trong các biện pháp giúp bảo vệ cơ thể. Khi chúng ta làm đúng thì sẽ hạn chế một cách tối đa virus từ mũi, họng xuống phổi, giảm thiểu khả năng nhiễm bệnh.

x3-1658471169.png

Ra mắt thị trường mới đây, sản phẩm xịt họng Bio clean one M được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Kenfa Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bất kỳ đâu. Bio clean one M giúp người sử dụng có thể xịt họng thường xuyên, giúp ngăn ngừa các vấn đề về đường họng như: ngứa, rát họng, đau họng… không mất nhiều thời gian như các sản phẩm hỗ trợ điều trị dạng viên uống. Giúp cổ họng êm dịu và ngăn ngừa viêm nhiễm.

x4-1658471175.png

Ngoài ra, trong khoang miệng có hệ vi khuẩn dồi dào, sự phát triển quá mức của chúng có thể dẫn đến các bệnh răng miệng. Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng Bio clean one M có thể loại bỏ các mảng bám và hạn chế sự phát triển của các mầm bệnh gây viêm nướu, viêm nha chu nhờ đặc tính kháng khuẩn. Ngoài ra, xịt họng Bio clean one M cũng giúp giảm chứng hôi miệng.

Xịt họng Bio clean one M được áp dụng công thức độc quyền với thành phần tự nhiên, mang lại cảm giác tươi mát, làm dịu vùng họng, thơm tho, sát khuẩn nhanh và tiêu diệt các virus gây hại.

x5-1658471184.png

Đại diện của thương hiệu cho biết: Bio clean one M làm giảm nhẹ những triệu chứng ban đầu ở đường hô hấp; góp phần phòng ngừa nhiễm trùng đường họng do virus và chất ô nhiễm; hỗ trợ cải thiện những triệu chứng ban đầu ở đường họng; tạo hàng rào bảo vệ, hỗ trợ làm sạch và làm giảm triệu chứng khô rát họng. Bio clean one M có thể sử dụng đồng thời để xịt lên mũi, họng, tay, khẩu trang, kinh mắt, điện thoại… Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sản phẩm xịt họng Bio clean one M có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, an toàn với người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm đến từ Bio clean one M trong xu hướng phòng và trị bệnh hiện nay. Để có thể mang đến sản phẩm đạt chất lượng cao đến cho người tiêu dùng, công ty cổ phần Kenfa Việt Nam một trong những tên tuổi tiên phong trong ngành dược phẩm đã dày công nghiên cứu và tìm kiếm sản phẩm an toàn hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm này đã được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới mang lại hiệu quả cao.

Nhập khẩu và phân phối:

Công ty Cổ phần KENFA VIỆT NAM

Tầng 8, toà nhà Sannam, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

SDT: 0983551188

Gmail: Kenfavietnam@gmail.com

Website:Kenfavietnam.com

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Bỏ túi sản phẩm Bio clean one M – xịt họng giúp họng khỏe ngăn ngừa bệnh cúm" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/