Biệt thự Sun Secret Valley – Kiến tạo phong cách sống thượng lưu

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

05/05/2022 19:43

Dự án biệt thự Sun Secret Valley được đánh giá là dự án đáng sống và đáng đầu tư nhất hiện nay. Không chỉ bởi là dự án hot tại đảo ngọc mà Sun Secret Valley còn sở hữu rất nhiều những tiềm năng và lợi thế độc đáo. Lựa chọn Sun Secret Valley bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, thượng lưu và mang tầm đẳng cấp.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Sun Secret Valley – Không gian sống thượng lưu giữa lòng Phú Quốc

Phú Quốc hiện nay được đánh giá là khu vực tiềm năng cho ngành bất động sản. Rất nhiều ông lớn đã lựa chọn đảo ngọc để xây dựng những dự án bất động sản mang tầm đẳng cấp. Và nếu muốn trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu mới lạ thì chắc chắn dự án Sun Secret Valley với sản phẩm biệt thự hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn khi đến với đảo ngọc Phú Quốc.

Điểm nhấn tại Bãi Dài Phú Quốc

Các sản phẩm biệt thự đều nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Secret Valley và được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group. Đây là một tập đoàn uy tín, lớn mạnh tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Bởi vậy mà sản phẩm biệt thự tại dự án hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn độc đáo nhất cho khu nghỉ dưỡng.

Các sản phẩm biệt thự của Sun Secret Valley sẽ được xây dựng tại khu vực Bãi Dài. Đây là bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp tại đảo ngọc và thu hút rất nhiều các dự án bất động sản đẳng cấp khác. Chính bởi sở hữu những lợi thế tự nhiên từ Bãi Dài cộng với sự uy tín đến từ chủ đầu tư đã giúp cho sản phẩm biệt thự của dự án Sun Secret Valley trở thành lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu.

Biệt thự Sun Secret Valley sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng Sun Secret Valley được quy hoạch với những tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại. Mục tiêu của chủ đầu tư là mang đến một không gian sống mới lạ cho giới thượng lưu. Chính bởi vậy mà những tiện ích của dự án cũng được chú trọng để đáp ứng được những mục tiêu như vậy. Đặc biệt là tiện ích không chỉ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư Việt mà còn cực kỳ hấp dẫn những nhà đầu tư nước ngoài.

Sở hữu các sản phẩm biệt thự của dự án Sun Secret Valley nhà đầu tư, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích hiện đại 5 sao như: Khu vui chơi giải trí, spa, thiên đường ẩm thực, trung tâm thương mại, công viên, tổ hợp giải trí hiện đại... Các tiện ích nội khu đều được thiết kế đầy đủ nhất để mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp nhất.

Trải nghiệm không gian sống hiện đại với nhiều tiện ích

Đối với tiện ích ngoại khu, chủ biệt thự dự án Sun Secret Valley sẽ được trải nghiệm: Casino Phú Quốc với quy mô lớn nhất Việt Nam, Safari Phú Quốc với hàng ngàn động vật hoang dã, bãi biển tự nhiên đẹp nhất thế giới... Sau những giây phút làm việc vất vả chắc chắn bạn sẽ có được một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Kiến trúc đô thị xanh độc đáo, ấn tượng nhất tại đảo ngọc Phú Quốc

Sở hữu sản phẩm biệt thự Sun Secret Valley khách hàng, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng xanh vô cùng ấn tượng. Chủ đầu tư Sun Group đã thiết kế dự án với kiến trúc xanh độc đáo. Mặc dù tọa lạc trên hòn đảo đẹp nhất Việt Nam nhưng Sun Group vẫn mong muốn mang đến một không gian thiên nhiên nổi bật nhất cho dự án và mang đến cuộc sống hoàn hảo cho khách hàng.

Các sản phẩm biệt thự đều sẽ được trải nghiệm 70.5ha không gian xanh hiện đại bậc nhất. Với gần 100 loài cây bóng mát cực kỳ quý hiếm và hơn 83 loài cây bụi mới lạ sẽ mang đến một không gian thiên nhiên trong lành, mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe. Cây xanh đều được chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo nhất nhằm giúp nhà đầu tư có được trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1-0-2 khi đến với dự án Sun Secret Valley và sở hữu các sản phẩm biệt thự tại đây.

Ngoài cây xanh thì dự án còn thiết kế những hồ điều hòa xuyên suốt. Chính điều này sẽ giúp cho cuộc sống cư dân trở nên lý tưởng hơn và thư giãn hơn. Bạn sẽ thấy ngay giữa lòng hiện đại sẽ có những giá trị truyền thống mang đậm bản sắc Việt.

Không gian xanh thông minh giữa lòng Phú Quốc

Tiến độ thi công nhanh chóng

Nhà đầu tư chắc chắn sẽ quan tâm đến tiến độ dự án, đặc biệt là tiến độ của phần biệt thự dự án Sun Secret Valley. Theo đó, dự án sẽ được triển khai vào tháng 4/2022. Tiến độ các hạng mục đều sẽ được đẩy nhanh chóng nhằm đáp ứng được kế hoạch bàn giao sản phẩm đúng thời hạn. Vì vậy nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm biệt thự tại Sun Secret Valley Phú Quốc.

Bên cạnh đó, mức giá biệt thự của dự án Sun Secret Valley cũng vô cùng cạnh tranh so với các dự án tại Phú Quốc. Khách hàng sẽ hoàn toàn có được khả năng sinh lời nhanh chóng nhất và có được một kế hoạch đầu tư hiệu quả khi đến với Sun Secret Valley.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

 

Hiện nay, mặc dù có rất nhiều dự án bất động sản tại đảo ngọc Phú Quốc nhưng Sun Secret Valley vẫn là lựa chọn lý tưởng của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt khi lựa chọn dòng sản phẩm biệt thự Sun Secret Valley nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm không gian sống mới lạ mang tầm đẳng cấp của giới thượng lưu.

Thông tin liên hệ:                             

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.        

Hotline: 0938.00.77.78                      

Email: pingnhadat@gmail.com                    

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự Sun Secret Valley – Kiến tạo phong cách sống thượng lưu" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/