Bí mật chăm sóc da nào khiến phái nữ tin dùng khi sử dụng?

26/12/2023 08:57

Bộ sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ mang đến sự thay đổi đáng kinh ngạc về diện mạo cho phái nữ, giúp hỗ trợ chị em lấy lại làn da trắng sáng không tì vết.

Bí mật chăm sóc da nào khiến phái nữ tin dùng khi sử dụng?- Ảnh 1.

Điều gì khiến bộ sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ trở thành lựa chọn của chị em phụ nữ?

Bộ sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt GMP, đảm bảo chất lượng và được cấp phép lưu thông. Đây là bộ đôi sản phẩm trở thành lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ. Bởi đây là sản phẩm hỗ trợ dưỡng da, hỗ trợ tăng độ ẩm, hỗ trợ tăng đàn hồi cho da, hỗ trợ giảm các triệu chứng nhăn da, khô da.

Bí mật chăm sóc da nào khiến phái nữ tin dùng khi sử dụng?- Ảnh 2.

Thành phần gì tạo nên hiệu quả của bộ đôi sản phẩm?

Bộ đôi sản phẩm Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ là sự kết hợp của collagen peptide và thảo dược quý thiên sơn tuyết liên cùng các thành phần tự nhiên khác có công dụng hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ hạn chế lão hoá, hỗ trợ dưỡng da, hỗ trợ tăng độ ẩm da. Các thành phần có thể kể đến là Collagen peptide, Thiên sơn tuyết liên, Đông trùng hạ thảo, Vitamin C, E, Tinh chất lô hội, việt quất, Hyaluronic Acid, NAG. Trong đó:

- Collagen peptide dưỡng da, hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ hạn chế lão hóa da. Ngoài ra, collagen còn là hợp chất sản sinh ra máu, giúp hỗ trợ máu được tuần hoàn tốt hơn trong cơ thể. Nhờ đó mà làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, trắng sáng hồng hào hơn.

- Thiên sơn tuyết liên là "kì hoa dị thảo" có ở Tây Tạng, nơi có những dãy núi tuyết cao nguyên hiểm trở và giá lạnh, được ban tặng vẻ đẹp dịu dàng cùng những công dụng tốt. Hoa tuyết liên chứa nhiều loại vitamin, acid amin có lợi cho hỗ trợ sức khỏe làn da. Tính chống oxy hóa mạnh mẽ của thành phần hoạt chất trong tuyết liên giúp hỗ trợ làn da khỏi tác hại của môi trường ánh sáng, nhiệt độ. Từ đó giúp làn da trở nên đẹp hơn.

- Đông trùng hạ thảo: Các thành phần polysaccharides, axit amin, polypeptide (protein), axit nucleic và các vitamin có thể hỗ trợ làm hạn chế lão hóa, giúp hỗ trợ làm đẹp da, ngăn.

- Vitamin C giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da.

- Vitamin E giúp làn da chị em láng mịn, tươi trẻ và hỗ trợ tăng độ đàn hồi da. Nếu thiếu vitamin E, làn da sẽ khô và nhăn, thiếu sức sống, bên cạnh đó, tóc cũng khô và gãy rụng nhiều.

- Chiết xuất lô hội có công dụng cấp ẩm, khóa nước và hỗ trợ da.

- Chiết xuất việt quất giúp hỗ trợ dưỡng da.

- Hyaluronic Acid đóng vai trò là một glycosaminoglycan - một trong 3 thành phần quan trọng ở lớp hạ bì bên cạnh collagen và elastin để hỗ trợ làm đẹp da.

- NAG ( N-acetyl glucosamine) làm tăng sự sản xuất collagen, hỗ trợ tăng đàn hồi của da và hỗ trợ giảm vết nhăn.

Bí mật chăm sóc da nào khiến phái nữ tin dùng khi sử dụng?- Ảnh 3.

Kem bôi da Ngọc Nữ

Chính những thành phần được bào chế từ tự nhiên, lại kết hợp cả Cốm uống Hoàng Nữ Đan và kem bôi Ngọc Nữ trong uống ngoài bôi đã làm nên hiệu quả hỗ trợ chăm sóc bên ngoài và hỗ trợ nuôi dưỡng từ sâu bên trong của bộ sản phẩm. Chị em hãy yêu thương bản thân mình, dành nhiều thời gian chăm sóc cơ thể và sắc đẹp để luôn tự tin và hạnh phúc nhé.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM EVARITA VIETNAM

Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 5, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin tài trợ


Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Bí mật chăm sóc da nào khiến phái nữ tin dùng khi sử dụng?" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/