VLIVE INTERNATIONAL THANKS PARTY - ĐÊM TIỆC TRI N ĐẦY CẢM XÚC DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VLIVE

Đăng bởi Đặng Yến

25/06/2022 10:15

Trong không gian riêng tư và sang trọng tại Hà Nội, V Live International Thanks Party đã diễn ra thân mật và cởi mở với những chia sẻ sâu sắc của các vị chuyên gia, cùng những chia sẻ đầy chân thực, cảm xúc của khách hàng V Live.

Với sự thành công và những gì mà V Live International đã làm được trong những năm qua, cùng với sự tin tưởng sử dụng của khách hàng đối với bộ thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe V Live: V Oxy+, V Trition, V Neral, Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam - V Live International tại Việt Nam đã tổ chức Thanks Party nhằm gặp gỡ cũng như gửi lời tri ân đến các khách hàng thân thiết cùng với sự yêu thương và biết ơn sâu sắc để khiến cho V Live International Việt Nam đạt được những thành công rực rỡ như ngày hôm nay

Co-founder, Vlive International Việt Nam bà Đỗ Thanh Hương

Đêm tiệc được diễn ra tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace Cảnh Hồ số 173, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội vào tối ngày 20/6/2022 vừa qua trong không khí vô cùng sang trọng, thân mật và rực rỡ sắc màu, xen lẫn nhiều cung bậc cảm xúc bởi những chia sẻ chân thành đến từ những khách hàng thân yêu của V Live

 

Phần khai tiệc được tổ chức long trọng và rực rỡ

Tại đêm tiệc, có sự xuất hiện của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ như: PGS.TS Trần Đáng, nguyên Cục trưởng Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm, Bộ Y Tế, và hiện là Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam. BS Phạm Hưng Củng Phó Viện trưởng Viện khoa học Điều dưỡng và Phục hồi chức năng; Nguyên Phó Viện trưởng Viện châm cứu – Bộ Y tế; Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam.

Các chuyên gia cùng tham gia bữa tiệc tri ân của V Live International Việt Nam

Bên cạnh đó, có sự tham gia của Co-founder, V Live International Việt Nam bà Đỗ Thanh Hương, là một doanh nhân có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của Chủ Tịch Dr. Eric Sebastian Teoh - người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành toàn cầu của V Live International,... Ông còn là Chủ Tịch Hội đồng Quản Trị Công ty VIM Consultancy (vim2u.com) – Công ty Tư vấn Đăng ký Kinh doanh, Dự án Đầu tư Đông Nam Á, BOT, BTO, BOO, BT, PPP, Đầu tư tại Đông Nam Á. Ông còn thành viên và vinh dự được trao quyền đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Châu Á Thái Bình Dương của Phòng Thương mại Thanh niên Quốc tế (JCI) năm 2004.

Song song với việc dự tiệc, chương trình còn là cầu nối cho các khách hàng được giao lưu, trò chuyện, chia sẻ các vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh đó, các khách hàng thân thiết của V Live cũng vô cùng hào hứng và nhiệt tình tham gia các trò chơi để mang về những phần thưởng giá trị của V Live

Các khách hàng hào hứng tham giác các trò chơi và nhận những phần quà ý nghĩa

Co-founder, Vlive International Việt Nam bà Đỗ Thanh Hương cũng gửi lời cảm ơn, những món quà kỉ niệm đến tất cả gần 300 khách hàng - những người đã dành tình yêu thương và đồng hành cùng V Live International Việt Nam trong nhiều năm qua. Cô chia sẻ: “V Live rất vui mừng và cảm kích vì tất cả mọi người đã tin dùng và lan tỏa V Live đến với nhiều người, nhiều người hơn nữa. Ngay từ ban đầu khi thành lập khách hàng của tôi chỉ là con số 0 và sau 6 năm, hiện nay khách hàng của V Live ở khắp các mọi miền đất nước Việt Nam. Đó là niềm vui và là niềm tự hào không chỉ của cá nhân Hương mà là của V Live International và của chính các bạn bởi tôi khẳng định rằng các bạn đã đặt niềm tin đúng chỗ. Và hôm nay V Live International muốn tổ chức một buổi tiệc Thanks Party để chủ yếu muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng, quý đại lý đã ủng hộ và đồng hành cùng V Live trong những năm qua… Một lần nữa Hương cùng V Live xin gửi lời cảm ơn, lời cảm ơn chân thành nhất đến những vị khách quý đã có mặt trong buổi tối hôm nay.”

Co-founder, Vlive International Việt Nam bà Đỗ Thanh Hương phát biểu tại bữa tiệc

V Live International cũng gửi đến những khách hàng tham gia buổi tiệc những món quà ý nghĩa với tất cả sự yêu thương, chân thành, biết ơn sâu sắc vì đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của V Live ngày hôm nay và hứa hẹn sẽ bùng nổ, và cùng nhau phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hàng trăm khách hàng thân thiết của V Live International Việt Nam

V LIVE INTERNATIONAL - Tinh hoa thiên nhiên, sức khỏe vững bền

Địa chỉ: Tầng 11 tòa nhà Agrex Tower, 58 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 69 88 69

Website: https://vlive-international.vn/

 

 

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "VLIVE INTERNATIONAL THANKS PARTY - ĐÊM TIỆC TRI N ĐẦY CẢM XÚC DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VLIVE" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/