Thừa Vitamin D3 Và Giải Pháp Bổ Sung Hiệu Quả Hỗ Trợ Chiều Cao Cho Trẻ Ngay Từ Sơ Sinh

Đăng bởi Văn Mạnh

24/03/2022 11:16

 

Đối với các bậc làm cha, làm mẹ thì vấn đề về cân nặng, chiều cao và thể chất của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu. Có không ít các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng khi con thấp còi và phát triển kém hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Trong đó, một vấn đề cực kỳ quan trọng mà các bố các mẹ thường mắc sai lầm chính là việc bổ sung Vitamin D3 không đúng gây thiếu hoặc thừa D3 dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của trẻ.

Nhận thấy những băn khoăn, trăn trở này, Pharmalina đã phân phối ra thị trường sản phẩm NovaD3K2 giúp bổ sung vitamin D3 & K2 cho trẻ ngay từ khi sơ sinh. Đây là giải pháp tối ưu nhất giúp trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện được các chuyên gia khuyên dùng.

Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp tác hại của tình trạng thừa Vitamin D3 và liều lượng bổ sung thích hợp giúp con phát triển tốt nhất

Trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ, hầu hết ba mẹ đều biết việc bổ sung vitamin D3 sẽ giúp hỗ trợ hấp thu canxi, tăng trưởng chiều cao và cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ. Theo khảo sát lấy ý kiến từ cha mẹ, 75% các gia đình đã có ý thức bổ sung D3 ngay khi bé mới chào đời. Con số này có thể cao hơn ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, khi được hỏi về cách thức bổ sung và liều lượng dùng cho trẻ nhiều phụ huynh chưa thực sự nắm rõ dẫn đến tình trạng thừa vitamin D3.

Nhiều cha mẹ cho rằng, bổ sung vitamin D3 càng nhiều sẽ càng tốt. Vì vậy, để tăng hiệu quả sử dụng, phụ huynh cho trẻ dùng vitamin D3 với liều lượng cao hơn so với độ tuổi và kéo dài liệu trình hơn mức khuyến nghị. Điều này là vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của trẻ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thừa vitamin D3 sẽ dẫn đến tình trạng cường vitamin D (hay còn gọi là tăng calci huyết). Điều này sẽ gây nên các triệu chứng ở trẻ như đau đầu, chán ăn, táo bón, đau xương khớp…thậm chí nặng hơn có thể làm tổn thương thận, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, co giật, khó thở…

Thừa Vitamin D3 còn gây nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn cho bé 

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo cha mẹ bổ sung Vitamin D3 cho trẻ với liều lượng như sau:

  • Đối với trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi: 400 IU vitamin D3/ ngày.
  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên: 600 IU vitamin D3/ ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 – Giải quyết ngay lập tức nỗi lo thừa Vitamin D ở trẻ

Thấu hiểu được nỗi lo của các bậc phụ huynh, Công ty Pharmalina đã phối hợp cùng Traphaco CNC nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm NovaD3K2. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ bổ sung 2 loại Vitamin D3 và K2 được nghiên cứu dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt. Sau một thời gian nghiên cứu thể trạng và thói quen sinh hoạt của trẻ em Việt, các nhà khoa học tại Traphaco CNC đã tính toán được liều lượng D3K2 đạt chuẩn phù hợp để mang lại hiệu quả tăng cường chiều cao và đề kháng một cách tốt nhất mà vẫn an toàn, phòng ngừa nguy cơ ngộ độc Vitamin D cho bé.

Bên cạnh đó, NovaD3K2 được ứng dụng công nghệ siêu phân tử NovaSOL – thuộc tập đoàn nổi tiếng Aquanova của Đức lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Điểm khác biệt của NovaD3K2 đó chính là khả năng chuyển hoá và hấp thu vitamin D3 và K2 cao gấp 30 lần so với các sản phẩm thông thường. Tăng hiệu quả hấp thu, từ đó hiệu quả cải thiện chiều cao, tăng cường đề kháng sẽ nhanh và hiệu quả hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Với liều lượng được đo lường chính xác kèm ống hút chia vạch rõ ràng, NovaD3K2 đơn giản và rất dễ sử dụng. Cha mẹ sẽ không phải lo lắng đến vấn đề thừa/ thiếu lượng vitamin D khi bổ sung cho trẻ. Các gia đình có thể tham khảo liều dùng và cách sử dụng sản phẩm NovaD3K2 dưới đây:

Liệu trình: (Dùng hàng ngày)

  • Trẻ em từ 6-12 tháng: Dùng trong 30 ngày (tương đương 400 IU D3 và 16 mcg K2)  
  • Trẻ em trên 1 tuổi và người lớn: Dùng trong 20 ngày (tương đương khoảng 600 IU và 24 mcg K2)

Cách dùng:

Để vitamin D3&K2 được hấp thu tốt nhất, phụ huynh nên sử dụng NovaD3K2 cho bé vào buổi sáng. Cha mẹ bóp nút cao su hút đến thể tích cần thiết và nhỏ trực tiếp từng giọt vào miệng trẻ. Ngoài ra, đối với các bé từ 0 – 12 tháng tuổi, sản phẩm có thể pha loãng vào thức ăn, bột, sữa hoặc đồ uống.

NovaD3K2 có hương vị dâu thơm nhẹ tạo cảm giác thích thú và ngon miệng cho trẻ. 

Được sản xuất bởi công ty dược phẩm Traphaco, NovaD3K2 là sản phẩm bổ sung Vitamin D3 & K2 duy nhất trên thị trường Việt Nam có nguyên liệu đạt chứng nhận FSSC của cộng hòa liên bang Đức – tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu. Theo đánh giá từ các bậc phụ huynh, hiệu quả đạt được sau một thời gian duy trì sử dụng sản phẩm NovaD3K2 có thể kể đến như:

  • Trẻ sẽ không còn bị rụng tóc vành khăn sau 2 tuần sử dụng sản phẩm. Tóc sẽ mọc lại trong từ 3 đến 4 tháng, nhanh hơn so với thời gian mọc lại tóc từ 6 tháng đến 1 năm nếu không dùng NovaD3K2.
  • Đối với những trẻ hay quấy khóc đêm: Chỉ sau 7 ngày sử dụng sản phẩm, con sẽ ngủ ngon hơn và bớt quấy khóc đi rất nhiều. Sau 2-3 tháng, trẻ sẽ hoàn toàn ngưng quấy khóc.
  • Đối với trẻ chậm mọc răng: Nếu bé dưới 1 tuổi, chỉ từ 1 tháng đến 1 tháng rưỡi sau khi sử dụng sản phẩm, cha mẹ sẽ thấy lợi bé nứt ra và bắt đầu mọc răng. Với các bé trên 1 tuổi, thời gian mọc răng nhanh hơn, chỉ từ 1 tuần – 10 ngày sau khi bổ sung vitamin D3&K2 bằng NovaD3K2..
  • Đối với vận động của trẻ dưới 18 tháng tuổi: Trẻ biết lẫy, bò và đi trong vòng 1 tháng sử dụng sản phẩm.
  • Đối với trẻ còi xương, suy dinh dưỡng: Chỉ sau tháng đầu tiên sử dụng, ba mẹ sẽ thấy được sự nhảy vọt về cân nặng so với trước kia hoặc trẻ sẽ bắt đầu tăng trưởng như bình thường.

Đối với những trẻ dùng NovaD3K2 để giúp tăng chiều cao, tránh nhão cơ: Ba mẹ hãy theo dõi bảng tăng trưởng chiều cao tiêu chuẩn để nhận biết được sự thay đổi rõ rệt của trẻ sau thời gian sử dụng duy trì sản phẩm NovaD3K2. 

Thừa hoặc thiếu vitamin D3 đều có ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của bé. Vì vậy, cha mẹ cần chú ý sử dụng liều dùng phù hợp với độ tuổi trẻ và lựa chọn sản phẩm NovaD3K2 để bổ sung vitamin D3&k2 một cách tốt nhất cho bé.

NovaD3K2 – Siêu Vitamin giúp tăng cường chiều cao cho trẻ

Sản xuất tại Traphaco CNC

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmalina

Liên hệ mua hàng tại Website: https://pharmalina.vn/

Địa chỉ:12A Hồ Gương Plaza, Hà Nội. 

Hotline: 1800.8100

Email:hotro.pharmalina@gmail.com

 

Văn Mạnh