Thầy Phong Thủy Hoàng Mạnh - Chinh Phục Tình Yêu Mọi Người Bằng Niềm Đam Mê Phong Thủy

Đăng bởi Kim Anh

17/10/2020 23:24

Phong thủy những năm gần đây được rất nhiều người Việt đón nhận bởi giá trị thiêng liêng cũng như niềm tin mãnh liệt xuất phát từ trong tâm của chính mỗi người.

Thầy phong thủy Hoàng Mạnh, một trong những thầy phong thủy được nhắc đến là người đã dùng kiến thức và sự hiểu biết sâu rộng trong nhiều năm theo đuổi cái duyên phong thủy đã giúp các doanh nghiệp, tư nhân, khách hàng có vận khí tốt và tài lộc viên mãn về dương trạch nhà ở, âm trạch mộ phần và các công trình kiến trúc chuẩn phong thủy chính phái.

Thầy phong thủy Hoàng Mạnh và cái duyên với nghề

Chuyên gia phong thủy Hoàng Mạnh là một người trẻ tuổi nhất trong giới phong thủy của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Kinh nghiệm kiến thức uyên bác và trình độ nghề nghiệp đã và đang đi làm hàng nghìn nhà bà con trên 64 tỉnh thành. Đi tới tỉnh nào là để lại dấu ân riêng trong lòng người Việt từ lời nói yêu thương đến tiếng cười vang rộn, làm từ gia đình rất giàu đến các gia đình nghèo khổ...ai ai cũng tin theo thầy phong thủy Hoàng Mạnh.

Có lẽ đó là một cái duyên do trời định, nhiều năm trước đây, phong thủy chính phái vẫn còn gặp rất nhiều rào cản trước khi được truyền bá đến mọi người, nó như một khái niệm xa lạ và được coi là mê tín khi ở bất kỳ đâu cũng phản đối, gạt bỏ đi giá trị thiêng liêng vốn dĩ phải được biết đến rộng rãi.

Không giống các thầy phong thủy khác, chính nụ cười phúc hậu lúc nào cũng xuất hiện trên khuôn mặt khiến rất nhiều bà con đón nhận và xem thầy như là người mang đến vận tài tốt bằng cả cái tâm và cái tầm. Thầy phong thủy Hoàng Mạnh đã biến giấc mơ phát triển bộ môn này lên tầm cao mới và được sự đón nhận từ rất nhiều người trên dãy đất hình chữ S.

Minh chứng sống về phong thủy của Việt Nam

Mọi công trình thầy Hoàng Mạnh làm đều phát đạt nhờ những kiến thức phong thủy thuận theo trời đất, chọn đúng thời điểm, kích vận tài lộc một cách chính xác. Nhiều năm gần đây, thầy phong thủy Hoàng Mạnh đã nhận được rất nhiều lời mời từ mọi người ở khắp các nơi ngỏ ý, đủ để thấy được cái tâm và cái tầm của thầy đã khắc cốt ghi tâm trong lòng tất cả mọi người, những nơi thầy đã đi, đã giúp, mang đến vận tài tốt, nhiều không xuể.

Theo nhận định của thầy Hoàng Mạnh: “Phong thủy chính phái không chỉ đem đến vận tài tốt mà thông qua đó là cách dung hòa giữa con người và vạn vật xung quanh”. Đó mới chính là ý nghĩa sâu xa nhất của phong thủy chính phái mà ta phải biết và hiểu về chúng, có như thế mọi sự mới thành trong niềm tin vĩnh cửu xuất phát từ bên trong mỗi người.

Một số công trình tiêu biểu trong những năm gần đây

Những dấu ấn nổi tiếng mà thầy phong thủy Hoàng Mạnh để lại mỗi lần thầy đi qua, với nhiều năm kinh nghiệm, thầy giúp các gia chủ kích tài vận lộc bằng những sản phẩm phong thủy chất lượng, đem đến cho các gia đình đó không chỉ là giá trị tâm linh mà đặc biệt hơn hết đó còn là tất cả những kinh nghiệm và tâm huyết của thầy.

Tất cả những gì thầy làm đều chỉ diễn tả bằng một từ “tâm”. Điều làm thầy tự hào hơn cả đó là tất cả những công sức, nỗ lực và những gì mình theo đuổi giờ đây đã giúp đỡ được rất nhiều người, đặc biệt là cơ hội tìm đến những người chưa biết đến thầy và mang lại sự hạnh phúc dành cho họ.

Ngọn lửa làm rạng danh phong thủy Việt

Thật khâm phục bởi những phẩm chất và đạo đức mà thầy phong thủy Hoàng Mạnh mang lại cho người đời. Biết bao công lao, biết bao việc làm của thầy đều được rất nhiều bà con gần xa đón nhận bởi đơn giản, chính thầy đã giúp họ rất nhiều trong cuộc sống. Bằng cái tâm và cái tầm, thầy phong thủy Hoàng Mạnh đã không ngừng nỗ lực khẳng định tên tuổi và đưa phong thủy Việt Nam ngang hàng và cao cấp hơn phong thủy thế giới.

Đặc biệt, trong suốt hành trình tìm tòi và tích lũy kho tàng kinh nghiệm, nhiều người khẳng định thầy phong thủy Hoàng Mạnh chính là người đầu tiên làm phong thủy, cái nôi của phong thủy Trung Hoa thời xưa. Một lời khẳng định chắc nịch cho những gì thầy đã cống hiến. Thầm cảm ơn thầy phong thủy Hoàng Mạnh vì những đóng góp cho phong thủy nước nhà, đây thực sự là minh chứng sống về giá trị thiêng liêng và phẩm chất tốt đẹp của thầy.

Hi vọng trong thời gian sắp tới, thầy sẽ mang đến thật nhiều những điều tốt lành cho bà con những người chưa biết đến thầy, một lần nữa khẳng định phong thủy Việt Nam không thua kém bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Địa chỉ liên lạc thầy phong thủy Hoàng Mạnh

Facebook: https://www.facebook.com/thayphongthuyhoangmanh0914689119

Website: Phongthuyhoangmanh.vn

Kim Anh