Rượu trà xanh - Rượu sạch từ tâm

Đăng bởi Thủy Nguyễn

18/07/2023 14:06

Ở Việt Nam, trà xanh là một loại thức uống truyền thống và phổ biến với hương thơm đặc trưng, vị thanh mát và rất tốt cho sức khỏe. Lá trà xanh chứa nhiều thành phần như polyphenol và EGCG có khả năng chống oxy hóa, giảm căng thẳng, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, bệnh tiểu đường và bệnh liên quan đến tuổi già.

Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời mà trà xanh đem lại, Vũ Lê Group đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm RƯỢU TRÀ XANH có “1 - 0 - 2” tại thị trường Việt Nam. Quy trình nấu rượu trà xanh của Vũ Lê Group hoàn toàn khác biệt với quy trình nấu rượu gạo thông thường. Sản phẩm được nấu từ 100 % lá trà xanh thiên nhiên theo tiêu chuẩn VietGAP mà không cần đến gạo hay bất kỳ loại ngũ cốc nào.


 
Vũ Lê Group luôn tâm niệm, đặt an toàn sức khỏe người tiêu dùng và chữ tín với khách hàng là ưu tiên số 1. Do đó, sản phẩm RƯỢU TRÀ XANH của Vũ Lê Group sản xuất đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan chức năng về kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm.


 
 RƯỢU TRÀ XANH của Vũ Lê Group được ngâm ủ lên men từ những búp chè xanh và tươi nhất. Sau một khoảng thời gian nhất định, được đem chưng cất và lọc bằng hệ thống khử độc than hoạt tính theo công nghệ của Mỹ. Tiếp đó, rượu được đưa vào hệ thống sóng siêu âm và điện từ trường để cho chất Andehit trong rượu bằng 0 và khử các độc tố Methanol. RƯỢU TRÀ XANH sau khi khử độc sẽ được cho thêm vào các loại nguyên liệu tự nhiên để tạo màu và hương vị khó có thể quên.

 RƯỢU TRÀ XANH của Vũ Lê Group đảm bảo:

- NGUỒN GỐC HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN

- AN TOÀN THỰC PHẨM

- KHÔNG GÂY ĐAU ĐẦU

- KHÔNG GÂY HÁO NƯỚC

- ĐÀO THẢI NHANH

- SAY NHANH TỈNH

ĐỂ MUA HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline: 0963 193 489 hoặc inbox trực tiếp

website: ruoutraxanh.com

Thủy Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Rượu trà xanh - Rượu sạch từ tâm" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/