Nước súc miệng Hoàng Hường: Hiểu đúng về công dụng và cách dùng

22/11/2021 18:01

Súc miệng bằng nước súc miệng là biện pháp giữ gìn vệ sinh răng miệng hiệu quả nhưng không phải ai cũng hiểu đúng công dụng và cách dùng thế nào để phát huy hết tác dụng của nó.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Việc bảo vệ sức khỏe răng miệng trở nên vô cùng quan trọng trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Bởi đây là hệ hô hấp chính, là con đường dễ dàng lây nhiễm virus nhanh nhất từ người này sang cho người khác. Súc miệng bằng nước súc miệng đúng cách là biện pháp giữ gìn vệ sinh răng miệng hiệu quả cho chính mình và những người xunh quanh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã mở rộng quy mô kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng ngày. Hoàng Hường thấu hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng nước súc miệng trong việc hoàn thiện, bảo vệ  nụ cười trắng sáng của mỗi người. Chính vì thế, Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – chăm sóc sức khoẻ răng miệng toàn diện.

Tác dụng của nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đối với răng miệng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước súc miệng hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe răng miệng nhưng trong số đó có một số sản phẩm chứa cồn, có thể kích thích niêm mạc sưng lên. Các chuyên gia đề nghị sử dụng dung dịch nước súc miệng không chứa cồn như nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic để giảm đau, giảm sưng, ngăn ngừa các bệnh lý về răng tốt nhất.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Nước súc miệng Hoàng Hường với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, thành phần chính là các dược liệu đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng về công dụng trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng như là Piper Betle Oil (Tinh dầu trầu không), Clove essential oil (Tinh dầu đinh hương), Menthol, Chlorhexidine digluconate…

Bên cạnh đó, nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chỉ có công dụng vệ sinh làm sạch mà còn được biết đến với nhiều công dụng khác như:  Hỗ trợ làm giảm các vết loét miệng và chảy máu nướu răng; Ngăn ngừa vi khuẩn tấn công răng miệng; Mang lại hơi thở thơm mát, Chữa đau họng; Giảm đau răng hiệu quả; Giúp làm trắng răng; Loại bỏ thức ăn dư thừa trong kẽ răng,…

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể sử dụng nước súc miệng 2-3 lần trong một ngày, tuy nhiên nếu pha loãng nước súc miệng với nước lã sẽ làm sai tỉ lệ công thức, và sử dụng không đúng cách có thể khiến bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí ảnh hưởng xấu đến men răng, gây sâu răng. Chính vì vậy, bạn không nên pha loãng nước súc miệng, thay vì thế, hãy làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất và khuyến cáo của nha sĩ nếu đang điều trị các bệnh về răng miệng để mang lại hiệu quả tối đa.

Cách súc miệng hiệu quả hằng ngày

Chuyên gia Hoàng Hường hướng dẫn cách súc miệng đúng cách như sau:

Đầu tiên, hớp một ngụm nước súc miệng vừa đủ vào miệng. Nên tránh hớp quá nhiều nước vì sẽ khó súc.

Tiếp theo, súc miệng trong ít nhất 30 giây. Để việc súc miệng được tốt nhất, hãy đảm bảo chắc chắn dung dịch có thể tiếp xúc với các khu vực khó tiếp cận trong miệng, đặc biệt là ở giữa các kẽ răng.

Cuối cùng, hãy súc miệng lại bằng nước sạch lọc vì bước này có thể làm sạch hết vi khuẩn, mảng bám còn sót lại

Khi súc miệng nên ngửa cổ ra phía sau để nước có thể di chuyển hết khoang miệng và thành họng giúp loại bỏ mọi vi khuẩn còn sót trong khoang miệng.

Không chỉ sở hữu công thức vượt trội mà Nước súc miệng Hoàng Hường Care MeDic còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP nhằm cung cấp ra thị trường một sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, kính mắt và trong nhà

Mỗi sản phẩm Nước súc miệng Hoàng Hường Care MeDic trước khi được đưa ra phân phối đến tay người tiêu dùng đều trải qua các khâu kiểm tra chất lượng, đánh giá, kiểm định theo đúng quy định an toàn trong sản xuất dược phẩm. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã được người dùng đón nhận và có những phản hồi tích cực. Nước súc miệng Hoàng Hường Care MeDic tự hào vì góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hàng triệu người Việt.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

Bạn đang đọc bài viết "Nước súc miệng Hoàng Hường: Hiểu đúng về công dụng và cách dùng" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/