Nhanh tay chốt ngay loạt deal “xịn mịn” trong mùa Giáng Sinh

Đăng bởi Thu Trang

16/12/2021 11:15

Với “cơn mưa” ưu đãi đặt món chỉ từ 1.000 đồng, tưng bừng freeship, vô vàn voucher giảm giá 50%, ShopeeFood hứa hẹn mang đến Đại Tiệc Giá Xinh – Đón Giáng Sinh nhiều ý nghĩa và niềm vui đến các tín đồ đam mê ẩm thực trong mùa lễ hội cuối năm.

Giáng Sinh là một ngày lễ đặc biệt để cả nhà đoàn tụ, gặp gỡ đám bạn thân, dịp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Tất nhiên rồi, một bữa tiệc tại gia thịnh soạn hay một bữa ăn ấm cúng sẽ là chất xúc tác để ngày “hội ngộ” đã vui lại càng thêm vui. Nhân đây, ShopeeFood xin bật mí đến bạn loạt deal xịn siêu hời không nên bỏ lỡ trong dịp này!

Ăn Noel thả cửa – Deal giảm sâu một nửa

Từ nay đến ngày 25.12, ShopeeFood mang đến ưu đãi khủng với nhiều món ngon giảm 50% lên đến 30.000 đồng từ các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Tiger Sugar, Tocotoco Bubble Tea, Trà Sữa Royaltea, 3 Râu – Gà Rán, Pizza & Trà Sữa...

Với loạt đồ ăn, thức uống hấp dẫn, ShopeeFood mong muốn phục vụ người dùng những bữa tiệc tại gia cùng người thân và bạn bè mà không lo về giá.

Mừng Giáng Sinh bừng Freeship

Nếu bạn ngại ra đường, không có thời gian để nấu nướng và dọn dẹp? Không sao, đã có ShopeeFood giao đồ ăn đến tận cửa cho bạn. Chỉ cần nhập mã XMASFS, bạn sẽ được miễn phí giao hàng cho đơn từ 0 đồng. Ngại gì mà không “lẹ làng” thưởng thức ngay các món ngon ngập trời với thực đơn phong phú trong dịp Giáng Sinh này.

Giáng Sinh có quà – Rinh deal 1K

Đặt món chỉ từ 1.000 đồng, tin được không? Nhưng đây là sự thật 100% tại ShopeeFood. Với bộ sưu tập “Giáng Sinh có quà – Rinh deal 1K”, bạn có thể tha hồ lựa chọn thực đơn “phủ phê” các món ăn vặt, đồ uống và nhiều món ngon khác nữa. Từ ngày 18 đến ngày 25.12, các foodie đừng quên vào ứng dụng ShopeeFood chớp lấy deal hời với bạt ngàn món ăn, thức uống đồng giá 1.000 đồng.

Ăn tiệc Giáng Sinh – Lung linh ưu đãi 120K

Nằm trong khuôn khổ Đại Tiệc Giá Xinh – Đón Giáng Sinh, ShopeeFood còn chiêu đãi người dùng với hàng ngàn ưu đãi xịn sò. Nhập mã XMAS50, bạn sẽ được giảm 50.000 đồng cho hóa đơn từ 250.000 đồng. Đặc biệt, chỉ cần nhập mã XMAS120, bạn sẽ được giảm 120.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng.

Bộ sưu tập Ăn tiệc Giáng Sinh – Lung linh ưu đãi 120K còn giới thiệu nhiều món ngon từ Á đến Âu như: dim sum, lẩu, sushi, các món nướng, pizza... để các tín đồ ẩm thực thoải mái tổ chức tiệc Giáng Sinh thật linh đình, tiện lợi và tiết kiệm.

Săn deal nửa giá cùng ShopeePay

Vẫn chưa hết, hội sành ăn cũng đừng quên loạt ưu đãi của ShopeePay Day duy nhất vào ngày 16.12 nhé! Khi thanh toán hóa đơn đồ ăn qua ví điện tử ShopeePay, người dùng sẽ được giảm đến nửa giá, quá tuyệt phải không nào. “Set kèo” với chúng bạn ngay để cùng nhau “quẹo lựa” và thưởng thức món ngon giá sập sàn giảm 50%.

Giáng Sinh về - Deal tràn trề

Đến rồi đây, cơ hội để “các thánh săn deal” thử sức tranh tài và chớp loạt deal khủng lên đến 75.000 đồng. Trong ngày 24 và 25.12, hội đam mê ẩm thực hãy truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và canh đúng 10 khung giờ 0H – 7H – 8H – 9H – 10H – 11H – 13H – 15H – 17H - 19H để không bỏ lỡ cơ hội vàng của làng săn sale nhé!

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Đại Tiệc Giá Xinh – Đón Giáng Sinh, vui lòng xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

---

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Nhanh tay chốt ngay loạt deal “xịn mịn” trong mùa Giáng Sinh" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/