Lướt Facebook gặp kho báu

11/12/2021 21:17

Tháng 10/2021 lướt trên fb phóng viên tôi gặp lời cảm ơn của 4 người Sài Gòn được thầy thuốc YHCT Hà Nội chữa khỏi nhiễm Covid một cách kì diệu là đang sốt cao vài ngày, chỉ uống thuốc YHCT của Thầy Hai mà 5-6h sau người trở lại bình thường và âm tính. Thật hiếu kì chúng tôi tìm gặp qua số điện thoại 4 người cho trong lời cảm ơn 0984572099.

Chúng tôi hẹn gặp tại phòng khám lương y Nguyễn Đức Hai lại là thầy qua báo đài thì đây là thầy phát minh ra mạch mới phương pháp chuẩn đoán mới rất chính xác. Nó như máy dò mìn đọc được tất cả các bệnh như hạt mầm chưa nhô lên khỏi mặt đất ( đối với tây y chiếu chụp, thì bệnh mọc thành cây mới chụp được). Thầy viết xuất bản cuốn kinh nghiệm bắt mạch 2010 và đã có tới 600 thầy thuốc theo học.

Lướt Facebook gặp kho báu

Lương y Nguyễn Đức Hai – Tác giả của cuốn sách quý “Kinh nghiệm bắt mạch chẩn đoán sớm bệnh nan y

Khi chúng tôi đưa thư cảm ơn thầy chữa 4 người khỏi (âm tính với Covid) thì thầy vui vẻ kể tóm tắt: “Vào 27/7/2021 tôi nhận được điện thoại của chị Châu ở Gò Vấp Sài Gòn điện hỏi tôi: Thầy có thuốc nào hạn chế Covid phát triển không? Tôi có hỏi lại Châu bị nhiễm Covid à? thấy trong người thế nào? Chị Châu nói: người sốt, ớn lạnh, đau họng, ho nhẹ, ăn giảm, khó ngủ. Tôi trả lời để thầy làm thuốc gửi cho.

Tôi dựa trên bài thuốc ung thư phổi của tôi đã chữa nhiều người khỏi bệnh. Quan điểm của tôi là: Bài thuốc ưu tiên 1 diệt hết tất cả Covid, 2 phải làm tan nhanh màng nhầy tạo ra bao phổi, không thở được thì tắc thở; 3 phải tiêu diệt được màng nhầy, tiêu được phần thải của covid ra gan sẽ hết đau đầu, hết chướng bụng và nâng cấp nhà máy tạo o2 thì ngủ tốt. Máu đông tụ, khớp đau, tiểu cầu giảm cũng từ chức năng gan phổi mà ra.

Kê xong đơn tôi nấu thuốc gửi vào. Tôi dự định cho uống 1 tuần, khoảng 10h ngày 30/7 chồng chị Châu nhận thuốc có điện báo (Châu nặng quá rồi không còn cơ hội, tôi động viên cứ cho uống vài lần đi, nghe vậy tôi buồn quá. Khoảng 19h chị Châu gọi điện khoe con hết sốt khỏe rồi thầy ơi. Tôi cũng không tin nổi sao khỏi nhanh vậy. Tôi mừng quá như người nhà sống lại. Hai hôm sau chị Châu cho 4 người bạn Fo, 3 ở nhà trong 1 khu cách ly uống thì 3 người hết sốt đều âm tính, còn 1 người kêu khó uống và tin vào tây y hơn và nôn nhiều. Tôi gọi động viên chịu khó uống từng muỗng vì vì covid đã ăn xuống cửa trên bao tử mới gây nôn, uống từng muỗng nước thuốc vào thì covid sẽ chết. vậy chị Trang uống 2 ngày mới hết sốt trở lại bình thường, thế là thuốc gửi cho 1 người uống thì 5 người đều khỏi. 5 người này đều là nhân viên của Bệnh viện Thống Nhất, là Fo nên 4 người điều trị tại nhà.

Lướt Facebook gặp kho báu

Thư cảm ơn của 4 bệnh nhân mắc Covid -19 được Thầy Hai cứu chữa

Lướt Facebook gặp kho báu

Thấy thuốc hiệu quả nhanh chị Châu gọi tôi gửi để chữa từ thiện, tôi gửi vào chị Châu lại nói: Họ không tin đâu thầy ơi, họ còn chửi con là lừa đảo, tôi phải động viên là: “Ngay thầy bắt mạch đọc bệnh còn xem bói trên mạch chữa như mẹ Châu 3 năm về trước bệnh viện trả về, thầy chữa khỏi 3 năm rồi đó. Giờ nhiều người ung thư qua nhà thầy không chữa đã về với tổ tiên, ai tin chữa thì sống khỏe không tái lại, là thầy thuốc chữa để người bệnh chết là có tội. Còn họ không tin, họ chữa nơi khác chết là mình vô tội”.

Sau 10/8 số thuốc đó chữa được vài chục người đến lúc dân cần thì hơn 1 tháng 10/8-20/9 cấm chặt quá không đâu nhận hàng chuyển vào Sài Gòn, đến 20/9 gửi được cũng chữa hơn 100 người. Tổng khoảng gần 200 người khỏi covid nhờ thuốc của tôi. Trong đó chủ yếu là Fo, F1, F2, F3 và thở oxy thì ít, có nhiều người trên 60 tuổi và cả cháu bé 4 tuổi. Nếu không cấm chặt từ 10/8- 20/9 phải chữa được ngàn người không chết.

Lướt Facebook gặp kho báu

Lương y Nguyễn Đức Hai và lớp học bắt mạch do ông hướng dẫn

Hồi đó tôi xem tin người nhiễm covid có ngày đến 15.000 người/1 ngày, chết trên 400 người/ ngày, lòng tôi như lửa đốt thương dân lắm, muốn lên máy bay mang tạ thuốc vào cứu dân bất chấp. Nhưng không có máy bay. Tôi lên Fb kêu gọi nhà nước thành lập Hội đồng thử nghiệm thuốc quốc gia để các thầy thuốc đông tây gửi thuốc, gửi phương pháp chống dịch rồi Hội đồng rút ra bài thuốc hiệu quả nhất vừa sản xuất làm thuốc điều trị, vừa phổ biến toàn dân áp dụng, toàn dân chống dịch mới không bị thiệt hại con người và kinh tế. Một mình lực lượng tây y trong tay không có thuốc đặc trị thì chống dịch thành công sao được, mình là dân kêu ai nghe.

PV: Giờ còn triệu chứng hậu covid là đau đầu, đông máu, ngứa, rất khó ngủ, giảm tiểu cầu, đau khớp thì thầy chữa thế nào? chị Châu và 4 người uống thuốc của tôi không ngoại lệ. Tôi tư vấn uống thuốc phổi và thuốc tiền tai biến của tôi 2-3 ngày thì trở lại bình thường, thuốc mới chữa covid vừa chữa tiền covid vừa chữa hậu covid.

Hậu covid nếu thấy đau đầu uống thuốc đau đầu, mất ngủ uống thuốc ngủ, ngứa uống thuốc ngứa , tụt tiểu cầu tiêm tiểu cầu, đau khớp uống thuốc khớp là sai lầm, có thể bị trầm cảm, tâm thần, phải chữa ở gốc bệnh không nên chữa theo triệu chứng là ngọn bệnh.

Lướt Facebook gặp kho báu

PV: Theo thầy phòng diệt Covid nên như thế nào?

Thầy Hai:  Dịch Covid-19 là loại cúm nặng gây chết người. Covid-19 xâm nhập vào đường hô hấp trên và phổi là chính. Tôi có thuốc xông đã cuốn như thuốc lá, có thể làm bình xịt nhỏ, cả ngày đi làm đi học tiếp xúc như xưa chưa có dịch, tối về hút hoặc xịt vào miệng, mũi là diệt hết covid mới bám trong ngày, vì mới bám trong ngày covid chưa xuống phổi được.

Như vậy không phải cách ly 14 hay 21 ngày làm gì. Nhiễm covid cả tuần uống thuốc tới 5-6h âm tính thì chỉ cách ly 1-2 ngày. Cách ly ngắn thì người bị nhiễm không chốn cách ly, cách ly dài ngày thì lực lượng đông rất tốn kém, hiệu quả thấp.

PV: Phòng khám của thầy có thông báo chữa khoán các căn bệnh ung thư là sao?

Lướt Facebook gặp kho báu

Thầy Hai: Mọi người mải lo công việc không quan tâm đến sức khỏe, khi thấy đau, mệt mỏi quá mới đi khám thì phát hiện bệnh đều ở giai đoạn giữa và cuối. Tôi bắt mạch là dùng năng lượng từ, như máy dò mìn, tần sóng mạnh phát hiện tiềm ẩn ( chưa phát) như hạt mầm chưa nhô lên khỏi mặt đất hiện tại không máy nào chụp, xét nghiệm đọc ra bệnh như tôi. Vì vậy để người bệnh ung thư tin tưởng thì chữa khỏi mới thanh toán. Người bị ung thư họ coi là án tử, họ bị mọi người coi là sắp chết nên họ không có hy vọng, vì bệnh viện chữa khỏi rất thấp, rất tốn tiền và thời gian không hứa hẹn. Điều quan trọng phải biết u gốc ở đâu, sẽ di căn đến đâu, vì nhiều u to đau họ coi là gốc bệnh cứ mổ, cắt 3-5 lần vẫn mổ đó chỉ là ngọn bệnh không phải là gốc bệnh. Giờ họ chữa theo đợt là U phục hồi sẽ quen thuốc ( nhờn thuốc) nó kháng thuốc thì hiệu quả sống thấp.

Lướt Facebook gặp kho báu

Lương y Nguyễn Đức Hai – 0984.572.099: Tâm đức dựng xây y nghiệp

PV: Cảm ơn Thầy Hai chia sẻ cùng với tôi trong buổi trao đổi bổ ích này, chúc thầy mạnh khỏe cứu chữa được nhiều người không may mắn mắc bệnh hiểm nghèo và tham gia xóa dịch Covid -19 ở Việt Nam cũng như ở các nước có dịch.

Hiện nay có nhiều trường hợp giả danh lương y Nguyễn Đức Hai để bán thuốc, lừa tiền nhiều bệnh nhân. Để tránh tiền mất tật mang, bạn đọc, bệnh nhân cần tìm hiểu kĩ, liên hệ đúng số điện thoại, đến đúng địa chỉ dưới đây của thầy Nguyễn Đức Hai để được chữa lành bệnh, tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống. Bệnh nhân cần chú ý thầy Hai chỉ có một địa chỉ duy nhất dưới đây, ngoài ra không có địa chỉ nào khác. Các địa chỉ, cơ sở khác là hoàn toàn giả mạo

Thông  tin, địa chỉ chính xác của Lương y Nguyễn Đức Hai

Số điện thoại: 0984.572.099. 

Địa chỉ: Số 27, Ngõ Phúc Thịnh, Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết "Lướt Facebook gặp kho báu" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/