Lò gạch cũ thành điểm check-in hút khách

Đăng bởi Duy Lâm

21/09/2020 20:41

Cách Hội An 8 km, quán cà phê Lò Gạch Cũ hướng ra đồng lúa mênh mông ngày càng hấp dẫn giới trẻ.

Từ hai năm nay, hình ảnh về một lò gạch cũ nằm giữa đồng lúa mênh mông xuất hiện trên mạng xã hội thu hút nhiều bạn trẻ tìm kiếm và check-in. Đó là một lò gạch bỏ hoang gần 20 năm ở thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách Hội An 7 km. Sau khoảng nửa năm tu sửa, nơi này được biến thành điểm đến, chụp hình tham quan kết hợp du lịch nông trại

Quán cà phê mới mở vài tháng đã trở thành điểm hẹn hấp dẫn của những du khách thích khung cảnh cánh đồng, lò gạch, hay đơn thuần là thư giãn cuối tuần và ngắm bình minh, hoàng hôn. Hiện du khách có thể check-in, chụp hình không tốn phí. Quán mở cửa từ 4h30 - 22h.

Thời gian lý tưởng để ghé địa điểm này là bình minh khoảng 5h - 6h. Mặt trời lên ở phía bên kia lò gạch cũng là lúc sương phủ mờ trên khắp cánh đồng bao quanh nơi này.

Nếu không thể di chuyển sáng sớm săn bình minh ở lò gạch, du khách cũng có thể tới vào hoàng hôn khoảng 17 - 18h, hoặc ở lại muộn vào ban tối để ngắm trời sao, tận hưởng không gian thanh bình và trong lành của cánh đồng mùa lúa chín.

 

Duy Lâm
Nguồn Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Lò gạch cũ thành điểm check-in hút khách" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/