Lan hồ điệp mini – Món quà chứa đựng tâm tình

Đăng bởi Thanh Tâm

19/11/2020 00:37

Biểu tượng cho nét đẹp thanh tao, thuần khiết và trí tuệ, cho sự sung túc và thịnh vượng, lan hồ điệp mini là món quà tặng độc đáo mà bất cứ ai cũng đều ưng ý.

Trong giới chơi hoa, lan hồ điệp nói chung hay hồ điệp mini, tiểu hồ điệp nói riêng thường được ví như “nữ hoàng” của các loài hoa. “10 phân vẹn 10” cả hương lẫn sắc, lan hồ điệp mini chứa nhiều thông điệp về những mong ước trong cuộc sống.

Lan hồ điệp mini – Món quà chứa đựng tâm tình

Lan hồ điệp mini – nữ hoàng của các loài hoa mang vẻ đẹp mong manh

Lan hồ điệp mini – Loài hoa giàu tính hình tượng

Nếu có ai đó thắc mắc loại hoa nào có nhiều ý nghĩa nhất, được ưa chuộng nhất thì có lẽ lan hồ điệp mini chính là cái tên sáng giá hơn cả.

Xét trên khía cạnh phong thủy, màu sắc tươi sáng, rạng ngời của chậu lan hồ điệp được tin rằng sẽ mang đến may mắn, tài lộc và nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Bên cạnh đó, với đặc tính hoa, lá mọc đối xứng nhau, lan hồ điệp còn ẩn chứa thông điệp về sự vẹn tròn, đủ đầy, về cuộc sống sung túc, viên mãn – những điều mà con người luôn khát khao hướng tới.

Còn ở góc độ thẩm mỹ, hoa lan hồ điệp mini sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái, kiêu sa và quyến rũ. Những bông hoa bé bé, xinh xinh cũng chính là biểu tượng cho trí tuệ tinh anh, tài trí của người phụ nữ hiện đại.

Lan hồ điệp mini – Món quà chứa đựng tâm tình

Mỗi màu hoa lan hồ điệp lại ẩn chứa một ý nghĩa khác nhau

Lan hồ điệp mini có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại mang những ý nghĩa riêng.

Lan hồ điệp trắng tinh khôi tượng trưng cho tình yêu trong sáng. Lan hồ điệp đỏ rực rỡ, nổi bật gợi nhắc về lòng nhiệt huyết, về sức mạnh và quyền lực. Lan hồ điệp vàng dịu dàng, ấm áp thể hiện mong ước về sự no đủ, về những khởi đầu may mắn và tốt đẹp. Lan hồ điệp tím lãng mạn, nhẹ nhàng chính là hình ảnh của tấm lòng chung thủy, son sắt.

Bởi vậy, lan hồ điệp luôn là món quà vô cùng đáng giá cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, đây cũng là sứ giả đặc biệt giúp bày tỏ tình cảm, cảm xúc với những người thân yêu, trân quý.  

Lan hồ điệp mini – sáng bừng cả không gian

Hiện đại, thanh lịch, trang nhã, chậu lan hồ điệp phù hợp với mọi không gian cũng như phong cách thiết kế. Từ phòng khách trong gia đình, phòng làm việc nơi công sở đến khách sạn cao cấp, bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của tiểu hồ điệp, cả không gian như bừng sáng hơn, nổi bật và cuốn hút hơn.

Bên cạnh vẻ đẹp mong manh làm bao người xao xuyến, lan hồ điệp còn được người người ưa chuộng nhờ sức sống dẻo dai, bền bỉ. Chẳng cần quá nhiều nước hay phân bón, lan hồ điệp vẫn sinh trưởng tốt và ra hoa đều đặn. Chỉ cần một chút nước sạch 2 – 3 ngày tưới 1 lần, người chơi đã có ngay chậu hoa tuyệt đẹp, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Lan hồ điệp mini – Món quà chứa đựng tâm tình

Không tốn nhiều công sức, người chơi dễ dàng có được chậu lan hồ điệp tuyệt đẹp

Mua lan hồ điệp mini thơm ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định mua lan hồ điệp để dành tặng những người bạn, người thân hay đồng nghiệp, cấp trên của mình mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, hãy đến với Hoa Việt Pháp. Không chỉ mang đến cho quý khách hàng những chậu lan hồ điệp được chăm sóc cẩn thận, tạo hình đầy tính nghệ thuật, Hoa Việt Pháp còn giúp bạn lựa chọn được màu hoa, dáng hoa phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Lan hồ điệp mini – Món quà chứa đựng tâm tình

Đặc biệt, Hoa Việt Pháp sở hữu nhiều giống lan hồ điệp công nghệ cao, được nghiên cứu và nuôi trồng trong điều kiện tốt nhất, cho màu sắc đẹp, tươi và bền màu hơn lan hồ điệp thường.

Thanh Tâm
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Lan hồ điệp mini – Món quà chứa đựng tâm tình" tại chuyên mục Hoa Lan.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/