U.Life ra mắt trà thảo dược hòa tan hỗ trợ tăng cường sức khỏe lành mạnh cho mỗi người Việt

26/12/2023 08:57

Dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life vừa ra mắt được chiết xuất từ các dược liệu quý kết hợp khoa học kỹ thuật tiên tiến trở thành thức uống tiện lợi, hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngày 22/12 vừa qua, Công ty CP Dược phẩm uHealth (uHealth) đã ra mắt dòng sản phẩm trà thảo dược tòa tan U.Life. Cũng tại buổi ra mắt, uHealth cũng giới thiệu những công dụng nổi bật Thương hiệu thực phẩm chức năng uBoost gồm 4 dòng sản phẩm: uBoost Plus, uBoost Detox, uBoost Nano Curcumin, uBoost NMN & Collagen giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khoẻ phổ biến của người Việt với nguyên lý: "Tái sinh sức sống từ bên trong".

Với sự ra mắt trà thảo dược tòa tan U.Life, uHealth mong muốn mang thói quen sử dụng những thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ, để không chỉ trở thành thói quen hằng ngày mà còn lan tỏa lối sống, tư duy chăm sóc sức khỏe lành mạnh và văn minh.

Ra mắt trà thảo dược hòa tan hỗ trợ tăng cường sức khỏe lành mạnh cho mỗi người Việt- Ảnh 1.

Công ty CP Dược phẩm uHealth (uHealth) chính thức ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Trà thảo dược hòa tan U.Life.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Triệu Hồng Anh - Tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm uHealth cho biết, sản phẩm được làm từ các thành phần dược liệu quý trong Đông y - U.Life được cho có tác dụng hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe phổ biến của người Việt. Đồng thời, sản phẩm kế thừa từ thói quen thưởng thức trà trong văn hóa của người Việt, trong đó có thói quen sắc thuốc Bắc.

Các cây thảo dược quý làm nên gói trà U.Life được nghiên cứu nuôi cấy mô độc quyền (với Đông Trùng Hạ Thảo), tuyển chọn nguồn gốc nghiêm ngặt và phát triển trên các vùng trồng dược liệu hữu cơ, kết hợp với các dòng thảo dược quý nhập khẩu từ nước ngoài (Pháp và Hàn Quốc) cho chất lượng thảo dược ưu tú, dược tính mạnh, hương vị thuần khiết tự nhiên, không hóa chất.

Ra mắt trà thảo dược hòa tan hỗ trợ tăng cường sức khỏe lành mạnh cho mỗi người Việt- Ảnh 2.

Founder/CEO của uHealth Triệu Hồng Anh cho biết, trà U.Life ra đời dựa trên ý tưởng từ thói quen sắc thuốc Bắc trong các gia đình Việt.

Đặc biệt, trà U.Life với các thành phần từ thảo dược, không chứa tanin, không để lại các tác dụng phụ như gây mất ngủ, kích thích tạm thời gây hưng phấn cho thần kinh…, cho hiệu quả bền vững từ sâu bên trong, trở thành thói quen lành mạnh tốt cho sức khỏe.

Trà U.Life dạng cốm hòa tan dễ bảo quản, dễ sử dụng, 3 lựa chọn cho 3 thời điểm sử dụng khác nhau trong ngày: sáng, chiều, tối; phù hợp với nhiều mục đích sử dụng; cho trải nghiệm thưởng thức gần hơn với khẩu vị của người trẻ với đa dạng hương vị: Vị Chocolate, Vị Bạc hà và hương hoa cúc chi, Hương hoa hồng và trà đen.

Ra mắt trà thảo dược hòa tan hỗ trợ tăng cường sức khỏe lành mạnh cho mỗi người Việt- Ảnh 3.

Thành phần chính U.Life được bào chế từ các dược liệu quý trong Đông Y, kết hợp các kỹ thuật công nghệ cao.

Cũng tại sự kiện, uHealth cũng giới thiệu tới đông đảo khách mời công dụng công dụng của 4 dòng sản phẩm: uBoost Plus, uBoost Detox, uBoost Nano Curcumin, uBoost NMN & Collagen. Cụ thể, với dòng thực phẩm chức năng uBoost Detox với tác dụng hỗ trợ thải động gan - phổi - thận, hỗ trợ tăng đề kháng, giải rượu bia, ngay sau khi có mặt trên thị trường đã được đông đảo người dụng đón nhận. uBoost Detox đang là sản phẩm có hàm lượng chiết xuất Đông trùng hạ thảo cao với 1800mg/50ml. Còn đối với dòng sản phẩm uBoost NMN & Collagen, là sản phẩm kết hợp 3 thành phần: Collagen, NMN, Nano Curcumin với hàm lượng tiêu chuẩn được khuyến cáo bởi các nhà khoa học.

Là một người thế hệ cuối 8X, Founder/CEO của uHealth Triệu Hồng Anh cho biết: Chúng tôi cũng đều là những người trẻ và cũng hiểu khó khăn trong việc cân bằng một lối sống lành mạnh và những thói quen "khó bỏ" khi vừa phải đối mặt với cuộc sống hiện đại đầy những áp lực, cũng vừa phải để bản thân được sống đúng với lứa tuổi, được trải nghiệm thật nhiều…. Do đó các sản phẩm của uHealth không chỉ hỗ trợ giải quyết các triệu chứng cấp tính mà đưa ra giải pháp tận gốc với nguyên lý bền vững. Đây là giải pháp chăm sóc sức khỏe "tái tạo nội sinh", tăng cường cơ chế thải độc, chống lão hoá, tăng đề kháng cơ thể.

*Các thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin tài trợ


Nguồn suckhoedoisong.vn