Phòng khám đa khoa Hồng Phát, Hải Phòng: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy, bảo mật thông tin cho bệnh nhân

Đăng bởi Minh Trí

15/08/2023 17:10

Xã hội ngày nay càng phát triển thì sức khỏe mọi người càng được coi trọng, đồng thời cũng là mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình.

Tuy nhiên, tại các bệnh viện công hiện nay tình trạng quá tải bệnh nhân vẫn còn hiện hữu khiến nhiều bệnh nhân không thể lựa chọn cho mình một cơ sở y tế khám chữa bệnh tốt và uy tín.

Để giảm đi tình trạng quá tải bệnh nhân, đồng thời đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người bệnh một cách tốt nhất thì có nhiều phòng khám tư nhân đã ra đời. Nhưng lựa chọn phòng khám nào, dịch vụ ra sao, bác sĩ thế nào... luôn là mối quan tâm của mỗi bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Phát có địa chỉ số 464 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng và bệnh nhân lựa chọn khi muốn được hỗ trợ một cách thuận lợi nhất cho việc khám chữa bệnh của bản thân.

Phòng khám đa khoa Hồng Phát đã và đang phát triển mạnh mẽ hơn ở các chuyên môn Ngoại khoa, Sản Phụ khoa, Nội, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh….Hàng năm, phòng khám đa khoa Hồng Phát tiếp nhận khám và điều trị cho hàng nghìn người bệnh nhân trong và ngoài thành phố. Bên cạnh đấy, phòng khám cũng có tổ chức khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ các cán bộ công nhân viên tại các công ty lớn trong thành phố. Trong hiện tại và tương lai, Phòng khám đa khoa Hồng Phát vẫn luôn không ngừng nỗ lực trở thành một trong những cơ sở y tế được lựa chọn hàng đầu trong ngành dịch vụ y tế tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung.

Với cơ sở y tế khang trang, lịch sự - phòng khám đa khoa Hồng Phát luôn mang đến sự hài lòng, đầy thiện cảm đối với bệnh nhân tới khám chữa bệnh. Các phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng lưu bệnh…đều được vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình chữa trị, tránh xảy ra một số biến chứng viêm nhiễm không đáng có.

Điều đáng chú ý nhất tại Phòng khám đa khoa Hồng Phát chính là luôn xây dựng hệ thống y tế tư vấn trực tuyến nhanh chóng, nhiệt tình, bảo mật thông tin cho bệnh nhân vô cùng hiệu quả. Các bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn, lịch khám bệnh thậm chí lựa chọn được các Y bác sỹ mà mình tin tưởng.

Phòng khám đa khoa Hồng Phát

Số 464 Lạch Tray, quận Ngô Quyên, TP Hải Phòng

Hotline 0375692838

Giờ làm việc 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Minh Trí