Model kid Bùi Ngọc Thảo là gương mặt first face của sự kiện “9 FASHION SHOW”

Đăng bởi Minh Trí

24/08/2023 17:19

“9 FASHION SHOW” là sự kiện trình diễn thời trang và biểu diễn nghệ thuật được tổ chức vào 19h ngày 2/9/2023 tại Quảng trường Golden Field, TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Model kid Bùi Ngọc Thảo được lựa chọn là gương mặt first face của sự kiện.

Model kid Bùi Ngọc Thảo - gương mặt first face của sự kiện "9 FASHION SHOW"

Bùi Ngọc Thảo sinh ngày 02/11/2015, hiện đang là học sinh lớp 3 trường tiểu học Lý Tự Trọng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Hai năm học đầu của cấp 1 cô bé đều đạt học sinh suất sắc. Cô bé còn năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật của lớp của trường và được thầy cô, các bạn yêu quý. 

Model kid Bùi Ngọc Thảo có sở thích trang điểm và ước mơ trở thành người mẫu nổi tiếng trong tương lai. Chính vì vậy cô bé đã tham gia rất nhiều cuộc thi thời trang để được học hỏi và có nhiều kinh nghiệp với sàn diễn thời trang. 

Sở hữu gương mặt baby cùng sự thần thái trong phong cách trình diễn mà mỗi bước đi trên sàn catwalk của Bùi Ngọc Thảo đều làm khán giả khen gợi và thích thú. 

Sự kiện “9 FASHION SHOW” được tổ chức bởi Trung tâm nghệ thuật SHINE – Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng trẻ em hàng đầu TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái được sáng lập bởi Đạo diễn, Thạc sĩ Báo chí Phương Anh Đinh - người có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí và nghệ thuật. Trung tâm nghệ thuật SHINE của chị hiện đang đào tạo và phát triển hơn 300 học viên trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật: MC nhí - người dẫn chương trình, MC song ngữ, nhảy, múa, model…

Với tôn chỉ “hành nghề bằng tri thức và trái tim” SHINE đã giúp cho rất nhiều trẻ em được phát triển tài năng và đam mê của mình, trở thành những bạn nhỏ tự tin, sống có khát vọng và truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Đạo diễn Phương Anh Đinh cho biết: "Bùi Ngọc Thảo là một cô bé rất xinh xắn, chuyên nghiệp, có thần thái biểu diễn như một ngôi sao trên sân khấu. Điều tôi thích nhất là Bùi Ngọc Thảo rất thông minh, nắm bắt nhanh yêu cầu của đạo diễn khi catwalk, hy vọng tại 9 FASHION SHOW, Bùi Ngọc Thảo sẽ làm tốt vai trò và toả sáng trên sân khấu”.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của model kid Bùi Ngọc Thảo tại sự kiện “9 FASHION SHOW” nhé.

Minh Trí