Khám phá 3 tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên giúp da luôn trắng sáng và tươi trẻ có trong viên uống Damian

25/02/2024 14:15

Proteoglycan (sụn mũi cá hồi), Astareal oil 50FC (vi tảo), Pearl tomato (chiết xuất từ cà chua) là 3 tinh chất quý, có tác dụng quan trọng trong bảng thành phần tạo nên hiệu quả làm sáng da, làm mờ sạm nám và ngăn chặn quá trình lão hóa trong viên uống trắng da Damian.

1. Pearl tomato (chiết xuất từ cà chua)

Pearl Tomato được ví như Viên ngọc trai tinh khiết của giới thực vật, đặc biệt giàu phytoene và phytofluene, các carotenoid không màu đa chức năng, có nguồn gốc từ quả cà chua không biến đổi gen được chọn lọc đặc biệt. Pearl tomato hấp thụ ánh tia UV từ ánh sáng mặt trời và tia hồng ngoại hiệu quả. Ngăn ngừa sản sinh Melanin – yếu tố tạo lên sắc tố đen trên da. Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa lão hóa da và dấu hiệu của tuổi tác. Đây là thành phần cực quý hiếm, có khả năng giúp da trắng tự nhiên, hồng hào và tươi trẻ.

Khám phá 3 tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên giúp da luôn trắng sáng và tươi trẻ có trong viên uống Damian- Ảnh 1.

Pearl Tomato được ví như Viên ngọc trai tinh khiết của giới thực vật, đặc biệt giàu phytoene và phytofluene, các carotenoid

2. Proteoglycan (sụn mũi cá hồi)

Proteoglycan từ sụn mũi cá hồi sau khi được tách chiết, tinh chế, phân tách thành dạng lỏng được coi tinh chất "vàng" trong các sản phẩm làm đẹp.

Khám phá 3 tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên giúp da luôn trắng sáng và tươi trẻ có trong viên uống Damian- Ảnh 2.

Hình ảnh minh họa Proteoglycan

Tác dụng chính của Proteoglycan với da có thể kể đến như:

   - Giữ ẩm cho da:

Các phân tử Glycan bao xung quanh nhân protein, làm cho proteoglycan có cấu trúc giống như lớp lông vũ. Chính vì có cấu trúc này mà khả năng giữ nước cao hơn hẳn acid hyaluronic. Khả năng giữ nước của phân tử proteoglycan cao hơn 30% so với khả năng giữ nước của acid hyaluronic.
Có thể sử dụng Proteoglycan bổ sung cho phụ nữ thông qua đường uống hoặc các chế phẩm bôi ngoài có chứa proteoglycan để giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

   - Ngăn ngừa hình thành sẹo:

Khi da bị thương, để phục hồi tổn thương này, quá trình biệt hóa tế bào biểu bì nhanh hơn 17 lần so với bình thường, quá trình này tăng sản xuất collagen, elastin và các yếu tố giữ ẩm tự nhiên giúp chữa khỏi vùng da bị tổn thương.
Tùy vào vị trí bị tổn thương hoặc cơ địa từng người mà hình thành các sẹo trong quá trình lành vết thương là sẹo lồi hay sẹo lõm. Cơ chế chung để trị 2 loại sẹo này đó là tạo môi trường thuận lợi (giữ ẩm cho da) để các tế bào da thực hiện chức năng tự chữa lành tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra Proteoglycan hoạt động như yếu tố tăng trưởng mà các yếu tố tăng trưởng này có hiệu quả trong trong quá trình chữa lành vết thương.

   - Chống lão hóa:

Proteoglycans hỗ trợ chống oxy hóa cấu trúc nền (ECM) của da bình thường, cung cấp khả năng phục hồi da mới, tạo môi trường đệm thuận lợi để các tế bào dưới da phát triển và thực hiện chức năng. Giúp giảm tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, ngăn ngừa lão hóa da.

   - Kích thích tái tạo da:

Có tác dụng hoạt động như một yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) dưới da, giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da mới. So với việc sử dụng EGF một mình, proteoglycan được chứng minh là có hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, giúp lấp đầy và tái tạo làn da mới.

Proteoglycan ( sụn mũi cá hồi) là thành phần cực kỳ quan trọng trong viên uống Damian. Đặc biệt, nhờ công năng của sụn mũi cá hồi giúp da mặt lấy lại vẻ săn chắc, tươi trẻ và được bảo vệ khỏi tác nhân gây lão hóa.

3. Astareal oil 50FC (vi tảo)

Astareal oil 50FC là một trong những thành phần chính của viên uống trắng da Damian– một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên (mạnh hơn 110 lần vitamin E, 6000 lần vitamin C…). Đây là một loại caroten tự nhiên được tìm thấy trong nhiều sinh vật biển như cua, tôm, cá hồi và tảo. Astareal oil là Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo Haematococcus pluvialis – một nguồn astaxanthin dồi dào nhất trong tự nhiên. Điều đặc biệt đây là nguồn astaxanthin tự nhiên nên rất an toàn và lành tính.

Ngoài các công dụng như: Chống oxy hóa,làm trắng da Astaxanthin còn bảo vệ da bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da; bảo vệ võng mạc trước việc thoái hóa điểm vàng do lão hóa; hạn chế tình trạng giảm trí nhớ do tuổi tác; cải thiện tuần hoàn và giảm huyết áp.

Thấu hiểu nhu cầu đó, viên uống trắng da Damian tự hào là một trong những đơn vị đi đầu lĩnh vực làm đẹp có thành phần quý Astareal oil 50FC ( vi tảo) trong sản phẩm.

Khám phá 3 tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên giúp da luôn trắng sáng và tươi trẻ có trong viên uống Damian- Ảnh 3.

Diễn viên Tường Vi sử dụng sản phẩm viên uống trắng da Damian

Với nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, viên uống trắng da Damian không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da thông thường, mà còn là sản phẩm kết nối với sức khỏe tự nhiên của làn da. Với sự kết hợp hoàn hảo của sụn mũi cá hồi, Astareal oil 50FC ( vi tảo) và Pearl tomato, và một số thành phần khác như tinh dầu hoa anh thảo, Collagen tripep20G, L - Glutathione,L – Cystine.. Công thức này hứa hẹn mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, đẹp từ bên trong, xinh tươi, rạng rỡ bên ngoài. Lợi ích khi sử dụng Damian đã được Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Phạm Hoàng Khâm - Bệnh viện quân y 103 đánh giá là top đầu thị trường về trắng da, chống lão hóa, hỗ trợ giảm nám. Hơn nữa, Damian được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng như : Tường Vy, Vân Hugo, Lê Phương…Hãy để Damian trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc và làm đẹp cho làn da của bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ:

Số điện thoại: 0387333313

Địa chỉ: Tầng 3, G4 tòa Five star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email : damianchinhhang@gmail.com

Số giấy XNQC sản phẩm: 124/2023/XNQC-ATTP


Nguồn suckhoedoisong.vn