Hội thảo: Future Now Marketing: Các xu hướng và công nghệ mới trong Marketing

Đăng bởi Minh Trí

31/05/2023 15:23

Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Khoa học công nghệ, sự thay đổi quá mạnh mẽ của hành vi khách hàng, doanh nghiệp đang đứng trước rất nhiều cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với nhiều nguy cơ thách thức. Gần đây, với sự phát triển của nhiều công nghệ mới có thể kể đến như AI và đặc biệt là những ứng dụng nổi bật như Chat GPT, hoạt động marketing cũng có nhiều thay đổi.

Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của thời cuộc, sau bao ngày dày công chuẩn bị và ấp ủ, Viện QTKD - Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức hội thảo: “FUTURE - NOW MARKETING: Các xu hướng và công nghệ mới trong Marketing" nhằm cung cấp chia sẻ hỗ trợ cho người làmMarketing và các chủ doanh nghiệp có thêm được góc nhìn bao quát tổng thể, dài hạn, bền vững và phù hợp với nhu cầu, đòi hỏi của thị trường.

Chương trình hội thảo "Future - Now Marketingđã mở ra cho người tham gia cơ hội giao lưu, học hỏi với các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing:

- TS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Chủ nhiệm bộ môn Marketing, Nguyên Giám đốc Đào tạo Quốc tế và ngắn hạn – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, Giám đốc Đào tạo và phát triển dự án, Viện Sáng tạo và chuyển đổi số.

- Ông Bùi Quý Phong - Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc công ty DeepB, Chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, thương hiệu và đổi mới sáng tạo, Uỷ viên BCH hội các nhà quản trị doanh nghiệp VN-VACD.

- Ông Trần Xuân Hà - Giám đốc Marketing, Chuyên gia Fintech, Chuyên gia Edtech.

- Mentor Jenny Nguyễn - Chủ tịch Học viện kinh doanh AZ, Đồng trưởng làng Techfest - Đổi mới sáng tạo quốc gia, Ban Quản trị cộng đồng OpenAI - Chat GPT VN.

 

Hội thảo "Future - Now Marketing: Các xu hướng và công nghệ mới trong Marketing" được tổ chức đã cung cấp chia sẻ hỗ trợ cho người làm và các chủ Marketing doanh nghiệp có thêm được góc nhìn bao quát tổng thể, dài hạn, bền vững và phù hợp với nhu cầu, đòi hỏi của thị trường trong đó bao gồm các chủ đề:

- Hành vi và trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ số.

- Trải nghiệm thương hiệu số.

- Xu hướng áp dụng các công cụ ứng dụng công nghệ mới trong Marketing.

- Master AI trong marketing.

Buổi hội thảo "Future - Now Marketing: Các xu hướng và công nghệ mới trong Marketing"đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến những chia sẻ quý giá về xu hướng, công nghệ trong Marketing, qua đó giúp người tham gia có cái nhìn thấu suốt hơn, sẵn sàng dịch chuyển để thay đổi với sự phát triển của marketing nói chung và các xu hướng công nghệ nói riêng.

Một vài khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi hội thảo:

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Hội thảo: Future Now Marketing: Các xu hướng và công nghệ mới trong Marketing" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/