Dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình tại Đo Vẽ Nhanh

Đăng bởi Hải Đăng

13/11/2023 18:24

3D Laser Scan là công nghệ dùng để tạo ra bản sao y như bản thật từ một đối tượng trong thế giới thực. Trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật này góp phần không nhỏ trong việc tạo ra những bản vẽ thiết kế công trình xuất sắc hoặc sao kỹ thuật số chính xác cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của mọi người, hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình. Tuy nhiên, Đo Vẽ Nhanh vẫn là cái tên nổi bật hơn cả.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình

Thuận tiện trong việc sử dụng

Hệ thống máy quét có thể gắn được trên các phương tiện trên bộ hoặc trên không nếu dự án yêu cầu thu thập thông tin từ các cảnh quan rộng lớn. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, máy sẽ thu thập dữ liệu từ các khu vực cần thiết.

Kết quả đo lường chi tiết và chính xác cao

Khảo sát công trình bằng máy quét 3D Laser giúp dữ liệu thu thập được chi tiết và chính xác đến từng milimet. Mặt khác, sử dụng máy đảm bảo bạn không cần quay lại công trường để xác nhận lại điều kiện thực tế.

 Máy quét 3D Laser Scan cho kết quả đo chính xác

Nhanh chóng phát hiện các lỗi

Một ưu điểm nổi bật khác của máy quét 3D Laser Scan công trình là giúp chúng ta dễ dàng phát hiện các lỗi thiết kế trước và sau khi xây dựng. Nhờ vào phần mềm mà có thể chồng các bản quét với sơ đồ tòa nhà công trình để làm nổi bật các vị trí cần chỉnh sửa.

Xem ngay: https://dovenhanh.com/dich-vu-3d-scan-tai-tphcm/

Giảm thiểu rủi ro HSE

HSE là những rủi ro về an toàn lao động và môi trường, đây là các nguyên nhân ảnh hưởng tới tiến độ của dự án và thiệt hại về người hoặc tài sản.

Máy quét 3D Laser Scan công trình không cần quá nhiều nhân sự thực hiện. Mặt khác do phạm vi hoạt động lớn lên tới 150m, nên làm giảm rủi ro về sức khỏe nhân viên và môi trường trước các tình huống nguy hiểm.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình là một phương án đầu tư thông minh nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Chưa kể với các khu vực hoặc địa hình khó tiếp cận thì máy quét 3D sẽ giúp chúng ta giải quyết tốt các vấn đề về đo chụp hiện trạng thực tế đơn giản, nhanh chóng.

Máy quét 3D Laser giúp tiết kiệm nhiều sức lực và chi phí

Vì sao nên sử dụng dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình của Đo Vẽ Nhanh?

Mặc dù không thiếu các đơn vị cung cấp dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình hiện nay, thế nhưng Đo Vẽ Nhanh vẫn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những lý do sau:

Thấu hiểu khách hàng

Để khiến khách hàng hài lòng, chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu những giá trị mà họ mong muốn. Thông qua việc tư vấn và giải đáp các thắc mắc, chúng tôi sẽ đưa ra từng giải pháp phù hợp với yêu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng.

Chất lượng uy tín

Ngoài dịch vụ quét 3D Laser, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng với công nghệ hiện đại khác như: 3D model, WebGIS, thực tế ảo VR 360…

Mỗi dịch vụ đều được tiến hành theo một quy trình tiêu chuẩn dưới sự giám sát của các chuyên gia. Vì thế khách hàng không phải lo lắng về kết quả khi sử dụng dịch vụ.

Nhân viên chuyên nghiệp

Đo Vẽ Nhanh tập hợp các kỹ sư trắc địa và bản đồ với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng chu đáo trước và sau khi hoàn thành công việc.

Dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình của Đo Vẽ Nhanh luôn chuyên nghiệp chất lượng

Không ngừng học hỏi

Chúng tôi không ngừng học hỏi, ứng dụng và cải tiến kỹ thuật mới theo xu hướng phát triển của xã hội. Đảm bảo các dịch vụ mà khách hàng sử dụng luôn hiện đại và tối ưu nhất.

Chi phí hấp dẫn

Đây là một trong những lý do khiến Đo Vẽ Nhanh luôn đứng đầu trong các lựa chọn của khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết trong lần tư vấn đầu tiên, dựa trên đó có thể chọn cho mình gói dịch vụ thích hợp.

Ngoài ra, kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho cho cả khách hàng mới và khách hàng lăm năm.

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sớm nhận được nhiều ưu đãi.

Thông tin liên hệ Đo Vẽ Nhanh

- Địa chỉ 1: 369/16 Lò Lu, Phường Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Địa chỉ 2: 45 Ngô Quyền, Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

- Mã số thuế: 0315606813

- Hotline: 028 35356895 - 0963951375

- Email: viet@bachvietunited.com - contact@bachvietunited.com

- Website: https://dovenhanh.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/dovenhanh/

Hải Đăng

Bạn đang đọc bài viết "Dịch vụ quét 3D Laser Scan công trình tại Đo Vẽ Nhanh" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/