Công bố hợp tác chiến lược giữa Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai

Đăng bởi Nhật Quang

11/08/2023 13:35

Ngày 8/8/2023, Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam đã chính thức công bố hợp tác chiến lược và triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai.

Theo thống kê mới đây của Bộ Công an trong 10 năm qua, trung bình mỗi năm xảy ra khoảng 20.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7.000 người, bị thương khoảng 16.000 người. Trong đó, khoảng 70% số người chết, bị thương là người lao động trụ cột trong gia đình. Thêm vào đó, trong 2 năm đại dịch Covid-19 vừa qua, đã có 4.461 trẻ em Việt Nam rơi vào cảnh mồ côi, đặc biệt có tới 193 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ - theo báo cáo của Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội).

Đồng cảm với nỗi đau này, nhân dịp kỷ niệm hành trình 10 năm phát triển, Aristino phối hợp cùng báo Phụ nữ Việt Nam ra mắt chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 11/08 đến ngày 03/09, Aristino sẽ đóng góp 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra vào quỹ Mottainai. Khi khách hàng mua sắm tại showroom Aristino, chính là lúc gửi gắm tấm lòng của mình hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ vậy, để khích lệ cộng đồng lan tỏa chương trình với sứ mệnh cao quý này, Aristino sẽ góp thêm 100.000.000 đồng vào quỹ Mottainai khi thông điệp “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” kèm theo hashtag #ARISTINO10 đạt 10.000 lượt chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Tại buổi lễ, báo Phụ Nữ Việt Nam đã công bố 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Hình ảnh Công bố hộp Mottainai tại cửa hàng Aristino

 

Từ trái sang phải: Bà Trần Thị Minh Nguyệt, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Gia đình Xã hội, Hội LHPN Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, Tổng biên tập Báo PNVN; MC-Diễn Viên Thanh Hương, Doanh nhân Dương Thùy Phương, Cầu thủ Trần Thị Hải Linh - Nữ cầu thủ vừa tham dự FIFA Women's World Cup; Vợ chồng Ông Tăng Văn Khanh- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino; Doanh nhân Hà Linh - Quản trị viên Group Nghiện Nhà; Cầu thủ Quế Ngọc Hải- Đội trưởng, Cầu thủ chuyên nghiệp Đội Tuyển Quốc Gia VN

 

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino, chia sẻ: “Trải qua hành trình 10 năm phát triển, Aristino hiểu rằng giá trị bền vững chỉ có thể đến từ trái tim luôn hướng đến cộng đồng. Một thập kỷ nhận về những yêu thương của khách hàng là động lực để Aristino sẻ chia nhiều hơn, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp để kêu gọi mọi người cùng Aristino nâng đỡ tương lai cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm của Aristino không chỉ hướng đến yếu tố thẩm mỹ, sang trọng, mà quan trọng nhất là đảm bảo giá trị bền vững, quan tâm đến môi trường, xã hội. Chúng tôi nhận thấy điểm chung giữa tôn chỉ của mình và định hướng hoạt động vì sự phát triển xã hội bền vững mà Báo Phụ nữ Việt Nam và quỹ Mottainai đang triển khai”.

 

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino

 

Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình Mottainai, khẳng định: “Trong suốt 10 năm qua, Chương trình Mottainai đã tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa như chia sẻ và ủng hộ, thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường; bán/đấu giá và tái sử dụng hàng triệu món đồ để quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên khắp mọi miền đất nước”. Năm 2023, chương trình Mottainai “Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc” kỷ niệm tròn 10 năm. Đây cũng là năm thương hiệu thời trang Aristino kỷ niệm 10 năm thành lập. Với sự hợp tác giữa 2 bên trong dịp kỷ niệm ý nghĩa này, hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau lan tỏa những giá trị nhân văn của Mottainai trong cộng đồng và mạng lưới yêu thương, sẻ chia từ chương trình sẽ ngày càng được rộng mở. Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin công bố Ra mắt Câu lạc bộ “Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc”. Đây sẽ là “điểm đến” của những tấm lòng nhân ái, các tình nguyện viên và những người quan tâm tới Mottainai”.

 

Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện tinh thần vì cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất. Sự thành công của chương trình sẽ góp phần hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng cộng đồng mang đến cho các em tương lai tươi sáng và vững vàng hơn.

 

Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập báo Phụ nữ Việt Nam

 

Nhật Quang