Chuyện lạ tại Pháp: Ăn kẹo giúp trẻ em trở nên thông minh, phát triển nhanh hơn

Đăng bởi Minh Trí

05/06/2023 16:53

Với 15 năm nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu Châu Âu, thương hiệu Magika đến từ Pháp đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu với sản phẩm kẹo dinh dưỡng Gummies giúp trẻ em thông minh, phát triển toàn diện. Các thành phần như Tảo Nâu Fucus và Lá Xô Tây Ban Nha trong sản phẩm Magika, giúp các bậc phụ huynh có thể giải quyết những khó khăn trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con, giúp bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

1. Lá Xô Tây Ban Nha - Bí quyết giúp trẻ nhớ tốt, thông minh của y học cổ truyền nước Pháp

Lá Xô Tây Ban Nha có tên khoa học là Spanish Sage, là loại thảo dược sinh sống phổ biến ở Tây Ban Nha và miền nam nước Pháp. Được biết đến với công dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ tăng cường trí nhớ, Lá Xô Tây Ban Nha được xem là thuốc chữa bách bệnh và được sử dụng trong y học cổ truyền Pháp qua nhiều thế kỷ. 

Theo nghiên cứu của Trường Đại học Complutense of Madrid Tây Ban Nha, trong Lá Xô Tây Ban Nha (Spanish Sage) cho thấy các loại tinh dầu có trong loại thảo dược này có công dụng ức chế đến 46% AChE - chất có khả năng làm suy giảm chất dẫn truyền thần kinh. Ngoài ra, chiết xuất của Lá Xô Tây Ban Nha (Spanish Sage) còn bảo vệ các tế bào khỏi tác động của sự tích tụ cholesterol, đồng thời chứa axit rosmarinic có khả năng chống viêm cực kỳ hiệu quả. 

Bên cạnh đó, Lá Xô Tây Ban Nha (Spanish Sage) còn hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress, giúp trẻ tăng cường độ tập trung trong học tập và những hoạt động khác. Có thể thấy, với những lợi ích vượt trội như trên, Lá Xô Tây Ban Nha (Spanish Sage) đã trở thành bí quyết giúp trẻ thông minh, có trí nhớ tốt và phát triển toàn diện của nền y học cổ truyền Pháp.

Lá Xô Tây Ban Nha giúp trẻ thông minh, phát triển toàn diện về trí tuệ

2. Tảo nâu Fucus - Món quà tinh túy trong lòng biển có giá trị dinh dưỡng cao giúp trẻ nhỏ tăng cường thể lực

Tảo Nâu Fucus (Fucus vesiculosus) là loại tảo có nguồn gốc từ các khu vực ven biển Bắc Đại Tây Dương, Địa Trung Hải, sinh sống chủ yếu ở vùng bờ biển Bretagne, miền Tây bờ biển nước Pháp. Người dân đã truyền nhau sử dụng tảo nâu Fucus như một phương pháp chăm sóc sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ tăng cường thể lực. 

Tảo nâu Fucus (Fucus vesiculosus) chứa hàm lượng fucoidan và acid alginic cao. Đây là hai loại hợp chất giúp chống lại bệnh ung thư, hỗ trợ chuyển hóa các chất bên trong đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Tảo nâu fucus còn chứa thành phần vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E cùng canxi, kẽm, magie, natri, các hợp chất chống oxy hóa,... giúp kích thích tế bào, tăng cường thể lực và sức đề kháng cho trẻ nhỏ. 

Ngoài ra Tảo Nâu Fucus (Fucus vesiculosus) còn mọc tại vùng biển sạch, không nhiễm chất phóng xạ và không bị ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường. Do đó mà hàm lượng dinh dưỡng mà loại tảo này mang lại là rất lớn, song song đó là mức giá cho các sản phẩm về Tảo Nâu Fucus cũng khá cao. Tuy nhiên chi phí để chi trả cho các sản phẩm được làm từ Tảo Nâu Fucus (Fucus vesiculosus) hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà chúng đem lại cho trẻ nhỏ.

Tảo Nâu Fucus giàu vitamin và hợp chất oxy hóa, giúp trẻ tăng cường thể lực

3. Kẹo dinh dưỡng Magika Gummies từ Pháp giúp trẻ cao lớn và thông minh hơn.

Hiểu được nhu cầu của các bố mẹ đang tìm kiếm các loại thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, giúp trẻ thông minh, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Magika đã nghiên cứu và cho ra đời kẹo dinh dưỡng Gummies. Sản phẩm mang đến sự thay thế tiện lợi và ngon miệng, được đặc chế riêng dành cho trẻ em, dễ sử dụng hơn so với các loại thuốc viên truyền thống.

Kẹo dinh dưỡng Magika Gummies được sản xuất từ hai thành phần chính là Lá Xô Tây Ban Nha (Spanish Sage) và Tảo Nâu Fucus (Fucus vesiculosus). Trong đó dòng Growth+ được chiết xuất từ Tảo Nâu Fucus (Fucus vesiculosus) có chứa hàm lượng I-ôt, vitamin D3 giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, đặc biệt là độ tuổi từ 10-12 mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm đến phát triển chiều cao cho trẻ.

Dòng Genius+ được sản xuất từ lá Xô Tây Ban Nha với công thức tối giản chứa dầu hạt lanh, chiết xuất omega 3, omega 6 và các loại vitamin cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển về trí tuệ, giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn.

Ngoài ra, kẹo Magika Gummies được nhiều bậc bố mẹ tin tưởng lựa chọn bởi kẹo không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, hương vị nhân tạo và không gelatin động vật, đảm bảo an toàn cho trẻ từ 4 tuổi khi sử dụng.

Kẹo dinh dưỡng Gummy Magika giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Hiện nay, dòng sản phẩm kẹo dinh dưỡng Gummy Magika đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Với những lợi ích thành phần dinh dưỡng tự nhiên, kẹo Gummy Magika chính là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình mong muốn con em phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Chuyện lạ tại Pháp: Ăn kẹo giúp trẻ em trở nên thông minh, phát triển nhanh hơn" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/