Chương trình truyền thông và quảng bá Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia lần thứ II năm 2023

Đăng bởi Minh Trí

10/08/2023 16:11

Vừa qua, Viện Phát triển Sáng chế và Đổi mới Công nghệ phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và một số cơ quan hữu quan đã chính thức khởi động Chương trình truyền thông và quảng bá Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia lần thứ II năm 2023.

Trong bối cảnh tăng trưởng của nhiều nền kinh tế ở gần “bờ vực suy thoái”, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2023 được dự báo sẽ có nhiều khó khăn. Áp lực lạm phát đối với nền kinh tế vẫn rất lớn do độ trễ của gói phục hồi và dấu hiệu hạ nhiệt lạm phát ở một số quốc gia chưa bền vững. Rủi ro với doanh nghiệp vẫn gia tăng trong bối cảnh cầu thị trường nước ngoài giảm. 

Phát huy vai trò trụ cột trong nền kinh tế quốc gia, các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập, an sinh xã hội cho người lao động và hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước. Song hành cùng sự phát triển của mỗi doanh nghiệp cũng chính là bản lĩnh, trí tuệ, tầm nhìn của mỗi doanh nhân Việt Nam trong giai đoạn mới đã góp phần phát triển, bảo vệ và nâng tầm thương hiệu Việt sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Vì vậy, Viện phát triển Sáng chế và Đổi mới Công nghệ, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia” lần II năm 2023, vào sáng Chủ nhật, ngày 27 tháng 8 năm 2023 tại Nhà hát Quân Đội. Chương trình nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội.

thuong-hieu-1691578289.jpg

Chương trình là cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, thương hiệu, sản phẩm, hoạt động kinh doanh, xúc tiến đầu tư. Đặc biệt cũng là cơ hội để quảng bá rộng rãi hình ảnh của quý đơn vị tới cộng đồng người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ban tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, sự đồng hành của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên khắp mọi miền của tổ quốc để Chương trình lan tỏa được nhiều giá trị tích cực trong cộng đồng và xã hội.  

thuong-hieu-1-1691578289.jpg

 

Minh Trí