Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 - Viên uống giúp tăng tuần hoàn máu não, giảm đau đầu, chóng mặt

11/12/2021 16:38

Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 sở hữu công thức ưu việt mang đến cơ chế tác động “kép” giúp tăng tuần hoàn máu não, ngăn ngừa tai biến, giảm đau đầu, chóng mặt, ngăn ngừa tai biến hiệu quả.

Alpha 3 được tin dùng trong tăng tuần hoàn máu não, giảm đau đầu, chóng mặt

Đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, đột quỵ… là những biểu hiện của tuần hoàn máu lên não kém lưu thông. Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 đã được chứng minh có hiệu quả trong việc tăng cường và đảm bảo quá trình tuần hoàn máu lên não, ngăn ngừa thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não bằng cách ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, tăng sức bền thành mạch máu, bảo vệ tế bào thần kinh khỏi gốc tự do.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi suy giảm trí nhớ, có nguy cơ Alzheimer cao, người làm việc trí não thường xuyên căng thẳng, stress, đau đầu, đau mỏi vai gáy, mất ngủ, tiền đình và người sau tai biến mạch máu não…

Để mang đến những ng dụng trên, Alpha 3 có “bí quyết” riêng để nhận được sự tin tưởng từ người dùng để tăng cường cũng như bảo vệ sức khỏe trí não toàn diện.

Alpha 3 – Sự kết hợp tuyệt vời của các thảo dược tự nhiên

Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên có ng dụng tăng tuần hoàn máu não, giảm đau đầu chóng mặt. Trong đó phải kể đến thành phần chính là Ginkgo Biloba – loại thảo dược từ lâu đã được ưa chuộng trong việc tăng cường sức khỏe não bộ với hàm lượng cao lên đến 120mg.

Hoạt chất Flavone glycosides và Terpene lactones trong Ginkgo Biloba có tính chống oxy hóa mạnh giúp trung hòa gốc tự do, ngăn ngừa sự phá hủy màng tế bào, giảm độ nhớt do đối kháng với thụ thể của PAF, ức chế sự hình thành các cục máu đông và thúc đẩy quá trình tổng hợp prostaglandin có tác dụng giãn mạch, phóng thích norepinephrine – chất dẫn truyền thần kinh, vì vậy Alpha 3 vừa giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não vừa tăng cường trí nhớ hiệu quả.

Alpha 3 là sự kết hợp tuyệt vời của những thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe não bộ toàn diện

Ngoài Ginkgo Biloba, Alpha 3 còn có sự góp mặt của các thành phần khác tạo nên sự “ăn ý” của sản phẩm.

Bộ đôi Chonline và Vitamin nhóm B (gồm B1, B6, B12) thúc đẩy sự sản sinh, tái tạo và phục hồi các tế bào thần kinh ở trung tâm trí nhớ của não cũng như làm chậm quá trình lão hóa tế bào nhằm đảm bảo các tế bào thần kinh luôn hoạt động bình thường, từ đó tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

Bột nhân sâm mang đến khả năng kéo dài sự sống cho tế bào nói chung và tế bào thần kinh nói riêng, lưu thông khí huyết, giảm lượng lipit chống xơ vữa động mạch, cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi… là thảo dược quý tốt cho não bộ và sức khỏe.

Sự xuất hiện của Natokinase – loại enzyme có nguồn gốc từ đậu nành lên men trong thành phần cũng là điểm mạnh giúp Alpha 3 có khả năng tăng cường sức khỏe não bộ toàn diện, cải thiện tình trạng đau đầu, đau nửa đầu, chóng mặt, làm tan các cục máu đông, đòng thời đề phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, ngăn ngừa thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não hiệu quả.

Alpha 3 mang đến sức mạnh “kép” giúp tăng cường sức khỏe não bộ

Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 có hướng đi khác biệt so với những sản phẩm bổ não hay hoạt huyết hiện nay trên thị trường. Không chỉ tập trung vào tăng cường sức khỏe não bộ bằng cách tăng cường tuần hoàn máu lưu thông lên não, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông… Alpha 3 còn chú trọng tăng cường sức khỏe cho tim - cơ quan được ví như “máy bơm” giúp máu luôn được tuần hoàn liên tục đến các cơ quan, đặc biệt là não bộ bằng việc cải tiến ng thức, thêm Coenzyme Q10 vào thành phần.

Sự kết hợp của Coenzyme Q10 và các thảo dược tự nhiên giúp Alpha 3 có khả tác động “kép” cho não bộ luôn khỏe mạnh

Coenzyme Q10 – thành phần không thể thiếu của các sản phẩm dành cho tim mạch có tác dụng thúc đẩy quá trình bơm – đẩy máu lên não nói riêng và các cơ quan khác nói chung luôn được thông suốt, kết hợp với các thảo dược tự nhiên kể trên để mang đến sức mạnh “kép” vừa giúp não bộ khỏe mạnh vừa giúp tim hoạt động bền bỉ để đảm bảo quá trình tuần hoàn máu. Nhờ đó, các tế bào thần kinh nhận được đủ dinh dưỡng cần thiết, tình trạng đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung cũng được cải thiện đáng kể.

Hiện tại, sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 đang được ng ty cổ phần Lavenga phân phối độc quyền tại hàng trăm nhà thuốc lớn – nhỏ trên toàn Việt Nam.

ng ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 tại Việt Nam

ng ty cổ phần Lavenga

Địa chỉ: A25 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 62 68 5333