FC Mobi lên ngôi vô địch Elite Sky Cup 2020

Đăng bởi Minh Châu

31/01/2021 11:50

Trận chung kết Elite Sky Cup 2020 đã bước Chung kết và FC Mobi đã trở thành Tân Vương của giải đấu Phủi hoành tráng nhất miền Bắc.

Vượt qua 6 vòng đấu, 12 đội bóng, FC MOBI chính thức lên ngôi Vô Địch

Sau khoảng 1 tháng tranh tài với 6 vòng đấu. 12 đội tham gia, chiều ngày 30/1 Chung kết Elite Sky Cup 2020 chính thức vào trận chung kết. 2 FC mạnh nhất là FC FC Mobi vs FC Phoeni sẽ cùng bước vào trận đấu cuối cùng để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Staff đeo khẩu trang xuyên suốt các hoạt động phục vụ cho trận chung kết để đảm bảo an toàn tối đa mùa dịch

Lỡ làm rơi khẩu trang thôi là 10s sau có staff lên gửi khẩu trang cho liền

Là một trong những giải đấu phủi hoành tráng và thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đơn vị tổ chức đã hết sức đầu tư cho công tác phòng chống dịch. Toàn bộ sân bóng được phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn trước ngày thi đấu. Các CLB thi đấu phải chấp hành theo tiêu chuẩn, tiêu chí an toàn như những giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

FC EOC kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư

FC BIDV Quang Trung lên về thứ 3 chung cuộc

Ngoài ra ban tổ chức còn bố trí máy đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí và yêu cầu khán giả khử khuẩn tay trước khi vào sân, và bố trí đội ngũ y bác sĩ và xe cấp cứu túc trực phía ngoài. Đó là lý do khi những khán giả cuối cùng vào đến nơi thì trận chung kết đã diễn ra được ⅓ chặng đường

FC Phoenix trở thành Á Quân mùa giải

Giải đấu còn tường thuật trực tiếp qua những nền tảng online để hạn chế khán giả đến sân nhưng vẫn tiếp lửa được cho những tâm hồn đam mê bóng đá. Tuy được tổ chức trong tình trạng dịch còn nhiều diễn biến phức tạp nên còn nhiều hạn chế nhưng điều đó không có nghĩa là tình yêu trái bóng tròn của tất cả bị giảm sút. Với chiến thắng 1-0 trước FC Phoenix, FC Mobi nâng cao chiếc cúp danh giá giải phủi HOT nhất nửa đầu 2021.

Đại diện FC MOBI nâng cao chiếc cúp trong sự hò reo cổ vũ của khán giả

Mùa giải kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về FC Mobi, Á quân gọi tên FC Phoenix, về thứ ba là FC BIDV Quang Trung, xếp thứ tư chung cuộc là FC EOC. Vua phá lưới giải đấu thuộc về cầu thủ Mai Văn Đại với 5 lần lập công, Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu là thủ môn Nguyễn Ngọc Toàn thuộc biên chế FC Phoenix.

Thủ môn xuất sắc nhất- Nguyễn Ngọc Toàn (FC Phoenix)

Vua phá lưới giải đấu- Mai Văn Đại với 5 lần lập công (FC BIDV Quang Trung)

Tuy 1 tháng đầy cảm xúc cùng Elite Sky Cup 2020 đã khép lại nhưng những dư âm tốt đẹp của nó vẫn đọng lại trong lòng người tham dự và cộng đồng bóng đá phủi. Mong rằng các sự kiện khác cũng có thể làm được điều tương tự để đẩy lùi được “Cô Vy”. Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Minh Châu

Bạn đang đọc bài viết "FC Mobi lên ngôi vô địch Elite Sky Cup 2020" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/