Dung dịch vệ sinh hỗ trợ ngừa viêm nhiễm phụ khoa

05/02/2024 09:39

Ochira, thương hiệu dược mỹ phẩm Việt kết hợp những tinh hoa khoa học trở thành cái tên quen thuộc trên các diễn đàn chị em và các bạn trẻ trong nền mỹ phẩm nước nhà.

Các sản phẩm gồm có Dung dịch vệ sinh cho nữ Ochira, dung dịch vệ sinh cho nam Ochira Men, nước hoa vùng thầm kín Ochira Inner Therafume, và khăn y tế vệ sinh Intimate.

Dược mỹ phẩm dành riêng cho vùng thầm kín nhưng kể câu chuyện đầy tinh tế của người Việt, tự hào thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Nam

Yêu thiên nhiên, chia sẻ và lan tỏa yêu thương, dũng cảm vượt qua rào cản, những triết lý sống văn minh cởi mở luôn là đam mê của các nhà sáng lập thương hiệu Ochira.

Mỗi nguồn dược liệu có trong sản phẩm là tinh túy từ thiên nhiên như lá trầu không, cúc la mã, hoàng bá…là những nguyên liệu vàng được chiết xuất và đưa vào các sản phẩm của mình. Điều làm nên sự tinh tế khác biệt của Ochira không chỉ dừng lại ở các thành phần tự nhiên, mà còn có sự kết hợp của các hoạt chất bộ ba Nano Ag, Nano Berberin và Nano Collagen giúp kháng khuẩn, ngừa nấm candida vùng kín giúp giữ cho vùng kín khô thoáng và thơm mát.

Mùi hương nước hoa trong các sản phẩm Ochira là sự tinh tế hiện đại, giao thoa giữa đậm chất tự nhiên và sự sang trọng.

Có thể thấy rằng, Ochira lựa chọn hướng đi thế hệ mới cho thương hiệu của mình, chinh phục những giá trị về nâng cao chất lượng đời sống và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Dung dịch vệ sinh hỗ trợ ngừa viêm nhiễm phụ khoa- Ảnh 1.

Dung dịch vệ sinh dạng bọt tuyết với bộ 3 hoạt chất Nano Ag - Nano Beberin - Nano Collagen giúp ngừa nấm candida, kháng khuẩn và lưu hương tinh tế

Xu hướng về dược mỹ phẩm tự nhiên - hữu cơ

Sức khỏe và làm đẹp là vấn đề được quan tâm hiện nay, khi nó ngày càng cần thiết, con người cẩn thận hơn với các loại mỹ phẩm, đặc biệt là với vùng kín nhạy cảm. Tại Việt Nam, Ochira là thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong với triết lý nhân đạo này, không dùng các thành phần có nguồn gốc động vật. Nhãn hàng Ochira liên tục R&D cho ra đời các sản phẩm dược mỹ phẩm tự nhiên an toàn, lành tính, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của vùng kín và sức khỏe phụ khoa.

Ochira hiện nay đã có mặt tại các sàn TMĐT Shoppee, và 3000 nhà thuốc trên toàn quốc cho thấy rằng sự cần thiết về nhu cầu chăm sóc sức khỏe phụ khoa, xu hướng này không chỉ riêng ở phụ nữ mà còn thay đổi và tác động đến phái nam.

Dung dịch vệ sinh hỗ trợ ngừa viêm nhiễm phụ khoa- Ảnh 2.

Ochira nhận được nhiều góp ý tích cực trải nghiệm sản phẩm của khách hàng, đặc biệt là khách hàng GenZ

Ochira không chỉ là dược mỹ phẩm, thương hiệu là biểu tượng của một triết lý sống văn minh

Lựa chọn hướng đi "chông gai" khi biến những điều thầm kín trở nên văn minh hơn, thương hiệu nhận định rằng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe giới tính là câu chuyện của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.

Thành phần minh bạch, tinh túy từ thiên nhiên - tinh hoa từ khoa học

Những bệnh lý phụ khoa của phụ nữ như viêm nhiễm, nấm ngứa candida, mùi hôi là trăn trở lớn xây dựng nên công thức của sản phẩm. Công thức hoạt chất y tế của Ochira ngoài giúp giải quyết vấn đề của chị em phụ nữ, sản phẩm cũng dành cho nam giới để cùng chị em dứt điểm tái nhiễm bảo vệ hạnh phúc tình yêu - gia đình.

Dung dịch vệ sinh hỗ trợ ngừa viêm nhiễm phụ khoa- Ảnh 3.

Bảo chứng chất lượng của bộ dung dịch vệ sinh diệt nấm candida OCHIRA, công bố bộ y tế và kiểm nghiệm sạch khuẩn - sạch nấm candida 99.99%

Tinh tế và nghiêm túc cho hình thức sản phẩm

"Chúng tôi muốn chị em đi mua dung dịch vệ sinh không còn phải đựng trong những chiếc túi màu đen như mua băng vệ sinh nữa, chăm sóc cho bản thân là một điều tự hào và văn minh, mình phải thể hiện ra chứ". Nhà sáng lập thương hiệu Ochira cho biết.

Ochira hướng tới sự văn minh hiện đại, thế hệ mới vì vậy mà sự cầu toàn chỉnh chu thể hiện trên từng chi tiết sản phẩm.

Sản phẩm được công bố

Số công bố Ochira men 144/23/CBMP - HB

Số công bố Ochira nữ 143/23/CBMP - HB

Số công bố nước hoa 18022/23/CBMP - HN

Số công bố khăn y tế vệ sinh phụ khoa: 18164/23/CBMP - HN và đạt các kiểm nghiệm y tế về sạch khuẩn, diệt nấm Candida

Hotline: 1900234596 hoặc truy cập: https://ochira.com.vn/ để biết thêm chi tiết.


Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Dung dịch vệ sinh hỗ trợ ngừa viêm nhiễm phụ khoa" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/