Daily life HTC Group ký kết nhiều văn bản hợp tác chiến lược với các đối tác

06/11/2022 21:36

Ngày 6/11, Daily life HTC Group tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng mới và ký kết nhiều văn bản hợp tác quan trọng.

Ngày 6/11, tại TP. Hà Nội, Daily life HTC Group tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng mới và ký kết nhiều văn bản hợp tác quan trọng với các đối tác.

Tham dự và chứng kiến buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Dũng Thương – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á (SEAFIT), ông Sa Văn Khiêm – Vụ trưởng Vụ trưởng Vụ dân tộc, Văn phòng quốc hội, ông Join Do – Chủ tịch Tập đoàn Daily Life Hoa Kỳ, bà Nguyễn Nguyệt Thu – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Doanh nghiệp 4.0 Việt Nam, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội cổ vật gia Việt Nam.

Về phía Tập đoàn Daily life HTC Group, có bà Nguyễn Thị Hậu – Chủ tịch HĐQT Daily life HTC Group, ông Trương Văn Tam – Phó Chủ tịch HĐQT Daily life HTC Group, ông Nguyễn Bích – Tổng Giám đốc Daily life HTC Group, ông Hoàng Chiến – Ban Điều hành Daily life HTC Group cùng các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc và đại diện các công ty thành viên của Tập đoàn Daily life HTC Group.

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của đông đảo quý vị đại biểu, khách quý và đối tác của Daily life HTC Group.

Sau thời gian dài hoạt động, trụ sở mới của Daily life HTC Group hiện nay chuyển về Biệt thự số 12 Lô đất TT2, Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

1htc-5-1667744043.jpg

Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng Daily fife HTC Group.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, ông Nguyễn Bích – Tổng Giám đốc Daily life HTC Group cho biết Daily life HTC Gorup có một hệ sinh thái với đa dạng các công ty thành viên cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt. Theo đó, Lễ Khai trương Văn phòng mới và ký kết hợp tác giữa Daily life HTC Group với các đối tác tiếp tục đánh dấu một bước phát triển mới của doanh nghiệp này, mở ra cơ hội để Daily life HTC Group gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Cảm ơn các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng Daily life HTC Group trong suốt thời gian qua, Tổng Giám đốc Daily life HTC Group nhấn mạnh trong chặng đường phía trước, cùng với những thuận lợi và cơ hội phát triển, Daily life HTC Group cũng đang đối diện với những thử thách và những kế hoạch, mục tiêu phát triển to lớn. Do đó, cùng với sự nỗ lực của Daily life HTC Group, ông Nguyễn Bích hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các đối tác, khách hàng trên tinh thần cùng nhau phát triển vì mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

htc-2-1667744043.jpg

Ông Nguyễn Bích – Tổng Giám đốc Daily life HTC Group phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Dũng Thương – Viện trưởng Viện SEAFIT gửi lời chúc mừng tới Daily life HTC Group nhân khai trưởng Văn phòng và ký kết nhiều văn bản hợp tác quan trọng với các đối tác.

TS. Nguyễn Dũng Thương cho biết Daily life HTC Group vinh dự là đơn vị được Viện SEAFIT tin tưởng giao nhiệm vụ thực nghiệm, ứng dụng Đề án khoa học “Giải pháp tăng cường an toàn và nâng cao trách nhiệm xã hội đối với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thương mại dòng sản hỗ trợ điều trị và thực phẩm chức năng theo mục tiêu: Ăn sạch, uống sạch để bảo vệ giống nòi” mà Viện SEAFIT chủ trì xây dựng, trong hoạt động sản xuất và phân phối các sản phẩm tại Việt Nam.

Đề án có mục tiêu nâng cao trách nhiệm, tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước, tạo bước chuyển biến tích cực trong công tác quản lý, bảo đảm an toàn thực phẩm nói chung và các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị và thực phẩm chức năng nói riêng, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

htc-6-1667744043.jpg

TS. Nguyễn Dũng Thương – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á (SEAFIT).

Đánh giá cao sự cố gắng và tiềm năng của Daily life HTC Group, TS. Nguyễn Dũng Thương tin tưởng doanh nghiệp này sẽ triển khai Đề án một cách nghiêm túc, cẩn thận và trung thực, xứng đáng với sự tin tưởng mà SEAFIT dành cho, trở thành đơn vị tiên phong, dẫn đầu đem lại những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Join Do – Chủ tịch Tập đoàn Daily Life Hoa Kỳ bày tỏ sự hân hạnh được hợp tác Daily life HTC Group trong việc cung ứng các sản phẩm thực phẩm chức năng và hỗ trợ điều trị cũng như triển khai Đề án nghiên cứu của Viện SEAFIT tại Việt Nam.

htc-8-1667744043.jpg

Ông Join Do – Chủ tịch Tập đoàn Daily Life Hoa Kỳ phát biểu tại buổi lễ.

Nhấn mạnh, Daily life HTC Group là một doanh nghiệp giàu tiềm năng, ông Join Do tin tưởng hợp tác giữa hai bên sẽ thành công, đem lại những kết quả tích cực cho bản thân của hai doanh nghiệp cũng như đem lại những sản phẩm tốt nhất đến với thị trường Việt, mang đến những giá trị tốt đẹp về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Chủ tịch Tập đoàn Daily Life Hoa Kỳ cũng bày tỏ sự cảm ơn đến với lãnh đạo Viện SEAFIT đã tin tưởng giao phó cho Daily Life và Daily life HTC Group trở thành các doanh nghiệp triển khai Đề án nghiên cứu khoa học của Viện này.

Trong khuôn khổ buổi lễ, TS. Nguyễn Dũng Thương – Viện trưởng SEAFIT đã trao quyết định Daily life HTC Group là đơn vị thực nghiệm, ứng dụng Đề án trong hoạt động sản xuất và phân phối các sản phẩm từ việc triển khai Đề án “Giải pháp tăng cường an toàn và nâng cao trách nhiệm xã hội đối với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thương mại dòng sản hỗ trợ điều trị và thực phẩm chức năng theo mục tiêu: Ăn sạch, uống sạch để bảo vệ giống nòi” tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Daily life HTC Group cũng đã ký kết văn bản hợp tác chiến lược với Tập đoàn Buy2gether và văn bản hợp tác với HTC Coffee.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

htc-1667744526.jpg

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

htc-11-1667744044.jpg

Daily life HTC Group và Tập đoàn Buy2gether ký văn bản hợp tác chiến lược.

htc-9-1667744043.jpg

Ông Join Do – Chủ tịch Tập đoàn Daily Life Hoa Kỳ và bà Nguyễn Thị Hậu – Chủ tịch HĐQT HTC Group.

htc-12-1667744043.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Minh Trí 

Bạn đang đọc bài viết "Daily life HTC Group ký kết nhiều văn bản hợp tác chiến lược với các đối tác" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/