Suzuverse chính thức đổ bộ Việt Nam, mang tới cơ hội đầu tư tiềm năng

Đăng bởi Hoa Linh

25/09/2023 15:59

Sau thời gian dài chuẩn bị, Suzuverse - dự án tiên phong trong lĩnh vực metaverse của Nhật Bản sẽ chính thức được giới thiệu và mở cửa tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm nay. Đây được xem là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư Việt Nam tiếp cận với xu hướng đầu tư mới và tiềm năng sinh lời khổng lồ.

 

Sau thời gian dài thử nghiệm và hoàn thiện tại Nhật Bản, Suzuverse đã sẵn sàng chinh phục thị trường Châu Á với Việt Nam là điểm đến đầu tiên. Với hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm metaverse, NFT, tiền điện tử và nhiều dịch vụ thú vị, Suzuverse hứa hẹn là "bom tấn" thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư Việt trong thời gian tới.

Theo ông Ryōji Miyauchi - người sáng lập Suzuverse, Việt Nam được chọn là điểm đến đầu tiên để mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế bởi nhiều lý do. Trước hết, người Việt rất cầu tiến và luôn sẵn sàng đón nhận các xu hướng mới. Thứ hai, kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng mạnh, thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư, đặc biệt là từ giới trẻ. Và thứ ba, Việt Nam có lợi thế về nhân lực trẻ, năng động, luôn tiếp cận nhanh các công nghệ mới.

Với những lợi thế sẵn có, Suzuverse tin rằng Việt Nam chính là thị trường lý tưởng để khởi đầu và phát triển hệ sinh thái đa dạng của mình. Đặc biệt, hình thức gây quỹ cộng đồng (crowdfunding) mà Suzuverse áp dụng là một trong những điểm hấp dẫn nhất, cho phép mọi người có thể trở thành cổ đông của doanh nghiệp.

Khi tham gia đầu tư vào Suzuverse ngay từ giai đoạn sơ khai, nhà đầu tư sẽ có quyền nhận được một lượng lớn token SOT. Đây là loại token đặc quyền cho phép mua token SGT (token sở hữu và quản trị hệ thống) ở mức giá ưu đãi. Khi dự án phát triển, giá trị của SOT và SGT sẽ tăng theo, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, hoạt động trong hệ sinh thái Suzuverse còn giúp mọi người có nhiều cơ hội khác để kiếm thêm thu nhập:

- Kinh doanh NFT độc đáo và có giá trị trên thị trường. Giá NFT Suzuverse dao động từ 200 - 20.000 USD.

- Trở thành đại lý, giới thiệu người khác tham gia để nhận hoa hồng. Mô hình hoa hồng cấp bậc hấp dẫn này có thể đem về mức hoa hồng lên tới 20% mỗi lần giới thiệu thành công.

- Tham gia các hoạt động trong metaverse Suzuverse như mua bán đất, thiết kế nhân vật 3D, đua pet,...

Với những tiềm năng và cơ hội trên, Suzuverse được dự đoán sẽ thu hút hàng triệu người dùng tại Việt Nam ngay khi vừa mở cửa. Đây chắc chắn là cơn sốt thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng crypto và nhà đầu tư trẻ đầy nhiệt huyết.

 

Một buổi gặp gỡ các nhà đầu tư tại Nhật Bản

Về phía công ty, ông Jack Tran, CEO của Suzuverse Vietnam, cho biết Suzuverse sẽ nhanh chóng hoàn thiện các quy định pháp lý để chính thức đi vào hoạt động, đồng thời tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu sản phẩm đến người dùng. Mục tiêu trong 3 năm tới, Suzuverse phấn đấu đạt 5 triệu người dùng tại Việt Nam, góp phần đưa quốc gia này trở thành thị trường tiên phong trong lĩnh vực metaverse, NFT và tiền điện tử thế hệ mới.

Bên cạnh sự kiện ra mắt tại Việt Nam, Suzuverse cũng đang tích cực chuẩn bị kế hoạch mở rộng sang các quốc gia Đông Nam Á khác như Philippines, Indonesia,... Trong tương lai, Suzuverse hướng tới mục tiêu trở thành một trong những hệ sinh thái metaverse lớn nhất thế giới.

Được biết, trước đó Suzuverse đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Nhật Bản. Sau 1 năm ra mắt, số lượng người dùng đạt con số ấn tượng gần 1 triệu, với hàng loạt tính năng độc đáo. Cộng đồng Suzuverse Nhật Bản cũng rất sôi nổi, liên tục có các hoạt động giao lưu, tụ họp để trao đổi về tiềm năng của dự án.

Thành công bước đầu ở Nhật Bản chính là minh chứng cho sức hút của Suzuverse đối với thị hiếu của người dùng Châu Á. Và Việt Nam hứa hẹn sẽ là "mảnh đất màu mỡ" để Suzuverse phát triển hơn nữa trong tương lai. Qua đó đem lại nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho cộng đồng nhà đầu tư đam mê công nghệ.

Thông tin về Suzuverse:

Website: https://suzuverse.vn/vi/ 

Email: support@suzuverse.com 

Ứng dụng: https://suzuwalk.io/vi/ 

Hoa Linh

Bạn đang đọc bài viết "Suzuverse chính thức đổ bộ Việt Nam, mang tới cơ hội đầu tư tiềm năng" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/