Fortinet được vinh danh vị trí “Challenger” ở hạng mục giải pháp single- vendor SASE

Đăng bởi Minh Châu

06/10/2023 08:42

Fortinet® (tên giao dịch trên sàn NASDAQ: FTNT), công ty hàng đầu thế giới về kiến tạo và thúc đẩy sự hội tụ của mạng và bảo mật, hôm nay thông báo việc công ty được vinh danh ở vị trí “Challenger” trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2023 cho giải pháp single-vendor SASE. Lần đầu tiên đánh giá hạng mục này, Magic Quadrant 2023 ghi nhận Fortinet là một trong tám nhà cung cấp có giải pháp nổi bật, trong đó giải pháp của Fortinet được đánh giá cao về khả năng thực thi và tầm nhìn.

Việc được vinh danh vị trí “Challenger” trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2023 cho giải pháp single-vendor SASE chứng minh năng lực của Fortinet trong việc cung cấp:

Mạng SD-WAN hội tụ và dịch vụ bảo mật đám mây: FortiSASE hội tụ liền mạch các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây, bao gồm cổng truy cập web an toàn (SWG), giải pháp truy cập Zero Trust Network trên toàn cầu (Universal ZTNA), giải pháp bảo mật truy cập đám mây (CASB) chế độ kép thế hệ tiếp theo,tường lửa dưới dạng dịch vụ (FWaaS), cùng với giải pháp mạng SD-WAN an toàn hàng đầu trong ngành của Fortinet.Bảo mật nhất quán cho lực lượng lao động kết hợp: FortiSASE, được hỗ trợ bởi FortiOS, cung cấp chính sách bảo mật thống nhất cho người dùng cho dù họ ở bất kỳ nơi đâu - đang làm việc tại trụ sở, tại chi nhánh hay từ xa.

Trải nghiệm sử dụng vượt trội: Các tính năng SD-WAN sẵn có trong FortiSASE, được quản lý từ một bảng điều khiển duy nhất và tận dụng một tác nhân hợp nhất, mang đến trải nghiệm liền mạch và giúp hợp nhất các sản phẩm bảo mật, đơn giản hóa việc quản lý chính sách cho các tổ chức.

Cấp phép đơn giản: Tổng chi phí sở hữu của FortiSASE ở mức hợp lýviệc cấp phép đơn giản. Thêm vào đó, nhiều dịch vụ được cung cấp kèm theo mà không mất phí như Universal ZTNA cho phép truy cập internet an toàn mạnh mẽ, các ứng dụng được lưu trữ riêng và các ứng dụng SaaS.

Dịch vụ bảo mật được hỗ trợ bởi công nghệ AI: Giải pháp FortiSASE sử dụng các dịch vụ bảo mật FortiGuard được hỗ trợ bởi công nghệ AI, bao gồm lọc Web, lọc DNS, kiểm tra thông lượng SSL, bảo vệ xâm nhập (IPS), giải pháp hộp cát (sandboxing) ngăn ngừa thất thoát dữ liệu (DLP), nhằm bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa mới xuất hiện hoặc/và đang nổi lên.

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao về Chiến lược sản phẩm kiêm Giám đốc Tiếp thị của Fortinet: "Giải pháp single-vendor SASE của Fortinet mang lại tất cả các thành phần cần thiết đảm bảo khả năng bảo mật toàn diện trên toàn bộ môi trường làm việc phức hợp. Với việc hợp nhất các công cụ quản lý với yêu cầu cấp phép đơn giản, các doanh nghiệp có thể dễ dàng hợp nhất các sản phẩm đơn lẻ và chuyển sang mô hình đầu tư theo chi phí vận hành (OpEx). Được vinh danh trong báo cáo Gartner Magic Quadrant 2023 cho giải pháp single-vendor SASE là minh chứng cho việc Fortinet có khả năng cung cấp các giải pháp tích hợp, nâng cao cấp độ doanh nghiệp, đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc phức hợp như hiện nay.

Fortinet gần đây cũng đã được vinh danh ở vị trí Leader trong báo cáo Forrester Wave™: các giải pháp Zero Trust Edge, báo cáo quý 3 năm 2023. Zero Trust Edge còn được gọi là SASE, và sự vinh danh này của Forrester Wave khẳng định mạnh mẽ hơn cam kết của Fortinet trong việc không ngừng phát triển một trong những giải pháp hàng đầu thị trường - giải pháp single-vendor SASE.

Minh Châu

Bạn đang đọc bài viết "Fortinet được vinh danh vị trí “Challenger” ở hạng mục giải pháp single- vendor SASE" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/