Góc Xu Hướng: Collagen Măng cụt đậu biếc quan trọng trong công cuộc tân trang nhan sắc phái đẹp như thế nào

22/02/2022 10:09

Từ lâu việc bổ sung Collagen để lưu giữ thanh xuân và bảo vệ sức khỏe đã không còn là điều quá mới lạ. Chúng ta đều biết Collagen rất quan trọng với cơ thể nhưng collagen quan trọng như nào và làm sao để bổ sung collagen đúng cách thì không phải ai cũng biết.

    1.  COLLAGEN LÀ GÌ?

Collagen là loại protein phổ biến nhất ở động vật có vú, chiếm khoảng 30% lượng protein trong cơ thể người. Hợp chất này thường được coi là “chất keo kết nối trong cơ thể”. Collagen có thể được tìm thấy trong các mô sợi như da, dây chằng, gân cũng như trong xương, mạch máu, giác mạc mắt và ruột.Từ đây có thể thấy tác dụng của Collagen với cơ thể là không thể thay thế.

    2. CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN VỚI PHÁI ĐẸP

Công dụng của collagen có khá nhiều. Trong đó, tầm quan trọng của collagen chính là chất cần thiết trong việc giữ cho làn da luôn trẻ trung và làm giảm các nếp nhăn. Hơn thế, nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo tính đàn hồi cho các mô liên kết trên da, cho phép mô da giãn ra và co lại mà không làm tổn thương bất cứ mô nào khác.

Một công dụng khác của collagen còn giúp tăng cường cơ bắp giúp cơ thể săn chắc giảm mỡ và hạn chế tình trạng mất cơ ở người lớn tuổi. Bên cạnh đó, 90-95% chất nền xương được tạo thành từ các sợi Collagen vì vậy việc cung cấp đủ collagen cho cơ thể giúp xây dựng cấu trúc xương đồng thời ngăn ngừa sự phân hủy xương gây yếu và loãng xương.

Khi chúng ta già đi, sự sản xuất collagen bắt đầu chậm lại. Collagen ít đi khiến nếp nhăn bắt đầu phát triển, đồng thời các cấu trúc tế bào cũng mất đi sức mạnh vốn có. Điều này làm cho da bắt đầu trở nên yếu dần, ít đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Ngoài ra, tóc bạn lúc này sẽ mất dần màu sắc vốn có của nó, khớp mất tính linh hoạt và xương có dấu hiệu bị thoái hóa.

     3. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA COLLAGEN MĂNG CỤT ĐẬU BIẾC

Nắm bắt được nỗi lo của các chị em phụ nữ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Zenpali đã cho ra mắt sản phẩm Collagen Măng cụt, Đậu biếc - một giải pháp hoàn hảo để cân bằng lại hàm lượng collagen trong cơ thể.

Collagen măng cụt đậu biếc có chứa hàm lượng collagen cao, đặc biệt còn được bổ sung dưỡng chất thiên nhiên đến từ măng cụt và đậu biếc và các thành phần quý như yến sào tảo xoắn. Là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong việc trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình oxy hóa và làm giảm nguy cơ lão hóa, tăng cường nội tiết tố nữ cũng như chức năng sinh lý nữ.

Với công dụng vượt trội và hiệu quả ưu việt của mình, Collagen Măng Cụt Đậu Biếc đã tạo nên cơn sốt trong cộng làm đẹp thời gian vừa qua. Không chỉ vậy, sản phẩm collagen của Công ty Zenpali còn được chào đón và tin dùng bởi vô số nghệ sĩ, hoa hậu, hot tiktoker nổi tiếng như Nghệ sĩ Nguyễn Thanh Hương, hoa hậu Nguyễn Ngọc Nữ, hoa hậu Nguyễn Lệ Nam Em, hot tik toker Diana, hot tik toker Trần My….

Trong măng cụt có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, chất xơ, chất béo, protein, vitamin C, vitamin B9, vitamin B1 (thiamine), vitamin B2 (riboflavin), mangan, đồng, magiê...Các vitamin và khoáng chất trong măng cụt rất quan trọng hỗ trợ sản xuất DNA, co cơ, chữa lành vết thương, miễn dịch và truyền tín hiệu thần kinh ,nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho tim mạch.

- Măng cụt còn được ví như một loại "thần dược" làm đẹp da của các chị em phụ nữ. Loại quả này giúp giảm các chứng bệnh về da như mụn, nấm, viêm da,... nó còn hỗ trợ chống ung thư da và làm chậm quá trình lão hóa da ở tuổi trung niên.

 + Những Công Dụng Tuyệt Vời của Măng Cụt ?

- Tăng cường sinh lực cho cơ thể

- Chống lão hóa

- Phòng ngừa ung thư

- Giảm mùi hôi của hơi thở

- Kiểm soát trọng lượng cơ thể

- Giảm cholesterol

- Viêm da , Tiêu Chảy , Lị

b, Đậu biếc

Đậu biếc còn được gọi là Đậu hoa tím, Bông biếc, là một loài cây leo, thân thảo, sống nhiều năm, thường được trồng làm hàng rào hoặc thành giàn hoa. Hoa có màu xanh tím, xanh lam đậm hoặc màu trắng, nhưng phổ biến nhất là màu xanh tím.

Hoa Đậu biếc nhiều lợi ích cho sức khỏe

Thực phẩm làm từ hoa Đậu biếc không những trông đẹp mắt mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Màu xanh biếc của hoa Đậu biếc lại dễ dàng tan trong nước với thời gian rất ngắn, chỉ khoảng vài phút.

Trà hoa Đậu biếc sẽ giúp cải thiện sức khỏe bằng cách ngăn chặn các tác động có hại của các gốc tự do gây ra.

+ Những công dụng của hoa Đậu biếc:

1. Làm đẹp: đẹp da, đẹp tóc, chống lão hóa, chống béo phì

2. Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư

3.Tăng cường miễn dịch

4. Tính kháng khuẩn

5. Tốt cho tim mạch

6. Hữu ích cho bệnh tiểu đường

7. Cải thiện thị lực

8. An thần, giảm lo âu

9. Tăng cường sức khỏe, bớt mệt mỏi, giảm căng thẳng

     4. CÁCH SỬ DỤNG COLLAGEN MĂNG CỤT ĐẬU BIẾC HIỆU QUẢ

“ 2 Khung giờ VÀNG để uống collagen”
   -   22h30- 23h00 (trước khi đi ngủ)
   -   tái tạo tế bào mới
   -   Cân bằng nội tiết tố nữ
   -   phục hồi da căng khỏe
   -   6h00-8h00 (sáng thức dậy)
   -   Làm tăng sức đề kháng cho da
   -   Hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi cho da
   -   Giúp da căng mướt sáng mịn

Bên cạnh cách pha uống truyền thống thì có thể sử dụng kết hợp collagen với hoa quả và sữa chua và sử dụng như một món tráng miệng sau mỗi bữa ăn để hạn chế việc đầy bụng, giúp thanh lọc cơ thể và đào thải lượng chất béo dư thừa tích tụ.

Collagen phân bố ở khắp nơi trong cơ thể và giữ nhiều vai trò quan trọng. Vậy nên,bên cạnh việc duy trì thói quen sống lành mạnh thì  một kế hoạch bổ sung Collagen ngay từ tuổi 20 là rất cần thiết để có sức khỏe tốt và một vóc dáng, làn da lý tưởng cho mọi chị em phụ nữ.