Bác sĩ Phan Thanh Hào được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023

Đăng bởi Minh Trí

26/06/2023 06:27

Giải thưởng Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023 vinh danh sự nỗ lực của Bác sĩ Phan Thanh Hào - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm mỹ Á u và Bệnh viện Quốc tế DNA, với những ý tưởng tiên phong đột phá và mạnh dạn chuyển giao công nghệ mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ chống lão hóa Tế bào gốc tại Việt Nam.

Ngày 24.06.2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, đã diễn ra Lễ trao giải Thương hiệu Xuất sắc Châu á 2023 – Asia Excellent Brand 2023 - Lần thứ 9, với sự góp mặt của các đại diện doanh nghiệp, bao gồm các công ty đầu ngành, tập đoàn, các doanh nhân tiêu biểu. 

Giải thưởng Asia Excellent Brand 2023 nhằm ghi nhận những nỗ lực của các doanh nhân và doanh nghiệp trong việc phát triển Thương hiệu Việt, đồng thời tạo đà thúc đẩy tiếp tục phấn đấu trong việc nâng tầm giá trị, thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tạo sự uy tín và tin tưởng trong lòng của khách hàng. 

Tại buổi lễ, Bác sĩ Phan Thanh HÀo đã vinh dự đón nhận giải thưởng Nhà lãnh đạo Xuất sắc Châu Á 2023 vì đã có thành tích xuất sắc trong việc điều hành và phát triển Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu và Bệnh viện Quốc tế DNA, trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua.

Với việc được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2023”, Bác sĩ Phan Thanh Hào một lần nữa khẳng định khát vọng đưa ngành làm đẹp - chống lão hóa trở thành một điểm sáng trong ngành, tiếp tục phát huy thành tựu của thế hệ lãnh đạo đi trước, mở ra tầm nhìn, định hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lại. Xứng đáng trở thành nơi chăm sóc sức khỏe đến từng tế bào và là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp trong và ngoài nước.

Bác sĩ Phan Thanh Hào - Người kể chuyện bằng đường kim mũi chỉ - Nhà lãnh đạo tài ba

Bác sĩ Phan Thanh Hào hiện là Chủ tịch HĐQT của hai Bệnh viện lớn tại TP.HCM là Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu và Bệnh viện Quốc tế DNA. Không chỉ là một “bậc thầy” thẩm mỹ, mà Bác sĩ Hào còn là một doanh nhân sở hữu phong cách chuyên nghiệp, với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và kiên định.

Cùng với đó là những trải nghiệm đắt giá trong ngành thẩm mỹ chống lão hóa đã giúp Bác sĩ Hào thấu hiểu các tâm tư, nguyện vọng, khát khao của phái đẹp. Đây là yếu tố quan trọng giúp “người thuyền trưởng” định hướng và chèo lái “con thuyền” Á Âu - DNA ngày càng thành công và phát triển. 

Bác sĩ Phan Thanh Hào là Bác sĩ tại Việt Nam nhận được Chứng chỉ Huấn luyện và Ứng dụng công nghệ Chỉ vàng Gold Thread – USA từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành Hoa Kỳ. 

Đồng thời, Bác sĩ Hào cũng là người tiên phong mang công nghệ Tế bào gốc - Chống lão hóa từ Nhật Bản và Hoa Kỳ ứng dụng trong làm đẹp chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, giúp nâng tầm nhan sắc cho rất nhiều hoa hậu, nghệ sỹ, doanh nhân, chính khách, kiều bào trong và ngoài nước trên hành trình tiềm kiếm vẻ đẹp toàn diện.

“Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Đây là phần thưởng vô cùng lớn cho những nỗ lực của tôi trong suốt những năm qua của tôi và cả đội ngũ cán bộ nhân viên Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu và Bệnh viện Quốc tế DNA. Cũng vừa là động lực giúp bản thân tôi cố gắng hơn nữa từng ngày để cầm trịch thật tốt hai nhiệm vụ cùng lúc. Tôi luôn tâm niệm “LẤY TÂM ĐỨC LÀM TRỌNG”, do đó tôi tin rằng mọi thứ mình làm, cứ kiên trì tới cùng ắt sẽ thành công” - Bác sĩ Phan Thanh Hào chia sẻ.

Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu xem lại những khoảnh khắc của Bác sĩ Phan Thanh Hào tại sự kiện vinh danh “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2023” của giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023 – Asia Excellent Brand 2023” – Lần thứ 9.  

Asia Excellent Brand 2023 được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn và truyền thông Đất Việt, và các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá, lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với việc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới để chọn ra những đề cử giải thưởng xứng đáng như: Top 10/ Top 30/ Top 100 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023; Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Châu Á 2023; Nhà Lãnh đạo Xuất sắc Châu Á 2023.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Phan Thanh Hào được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/