Xu hướng trang điểm Halloween 2020

Đăng bởi Thanh Lam

01/11/2020 19:14

Chỉ còn vài ngày nữa, lễ hội Halloween sẽ diễn ra với những buổi đêm tiệc tùng và màn hóa trang sôi động. Vậy bạn đã có sự lựa chọn nào cho vẻ ngoài của mình chưa? Nếu chưa, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn một số xu hướng trang điểm halloween 2020. Và chắc chắn rằng, với những lựa chọn này bạn sẽ trở nên nổi bật nhất đêm tiệc.

Vibrant Skeleton – ảo ảnh đáng sợ

Halloween vibrant 01

Tạo hình những bộ xương là một kiểu trang điểm lễ halloween không thể thiếu trong đêm Halloween. Kiểu make up Vibrant Skeleton chính là lựa chọn đặc biệt cho bạn. Với những đường kẻ bắt mắt hình bộ xương cùng màu sắc rực rỡ, bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài vừa chân thực vừa nổi bật. Đêm halloween sẽ trở nên thiếu hoàn hảo nếu bạn không kết hợp kiểu make up này cùng một trang phục màu đen huyền bí, một chiếc vương miện để trở thành nữ hoàng của lễ hội.

 

Halloween vibrant 02

Rùng rợn với Illusion Halloween

Đây là kiểu make up khiến vẻ ngoài của bạn được chú ý nhất nhì đêm đại tiệc hóa trang năm nay. Kiểu trang điểm Illusion Halloween tập trung vào những tạo hình ảo ảnh, khiến người nhìn không phân biệt được thực giả. Bạn sẽ nhanh chóng thu hút mọi người khi các tế bào trên khuôn mặt hiện ra hoặc sẽ khiến người nhìn hú vía khi khuôn mặt bạn được chia làm ba mảnh?

Hình minh họa

Kiểu trang điểm này đòi hỏi những bước tạo hình, tạo khối sắc nét, kết hợp với các dụng cụ trang điểm khác nhau để tạo ra cảm giác ảo ảnh cực độ, bắt mắt người xem. Bạn có thể thêm thắt các phụ kiện, trang sức để tăng thêm phần rùng rợn nhưng vẫn sang trọng và đặc biệt.

Kiểu Skeleton Queen – quyền lực bộc phát

Nếu bạn không muốn là một người dân thường, hãy trở thành nữ hoàng của đêm tiệc “ma quỷ”. Vẻ ngoài quyền lực, quyến rũ, kinh dị ma mị và thần thái chất ngất chính là những gì mà trang điểm phong cách Skeleton Queen đem đến. Trang điểm hình khung xương trên khuôn mặt, cổ và phần ngực kết hợp với một chiếc vương miện sẽ giúp bạn toát lên thần thái hoàng tộc, mang đến một kiểu dáng mới lạ cho buổi tiệc.

Hóa trang ma skeleton queen

Đối với kiểu trang điểm này, bạn nên tập trung đánh khối, kẻ mắt và đặc biệt là khuôn miệng của đầu lâu để mang đến cảm giác mới lạ nhất.

Bắt kịp xu hướng với Scary Halloween

Halloween chính là đêm tiệc của sự rùng rợn, ma quỷ và những điều kì bí. Chính vì thế, kiểu trang điểm Scary là một lựa chọn không thể thiếu trong danh sách này. Kiểu trang điểm khâu miệng, lộ xương nửa mặt hoặc một khuôn mặt không có mắt, mũi, miệng sẽ đem đến cảm giác kinh dị mới lạ cho người đối diện. Bạn có thể thực hiện kẻ mắt, vẽ các đường khâu xung quanh miệng điểm thêm vài giọt máu đỏ đang rỉ ra để trở nên cuốn hút trong đêm tối.

Hình minh họa

Kiểu trang điểm này đòi hỏi sự sáng tạo và tỉ mỉ khi tạo những nét biến tấu cho khuôn mặt. Bạn sẽ tự tin hơn khi xuất hiện và tha hồ dọa nạt bạn bè của mình.

Phá cách với kiểu Half – Dead Rainbow Unicorn

Nếu bạn đã phát ngán với những hình ảnh ghê rợn nhưng không muốn phong cách nhẹ nhàng thì đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Kiểu “nửa sống nửa chết” pha chút sắc màu từ cầu vồng và điểm xuyết chiếc sừng của kỳ lân sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của đại tiệc. Vẻ ngoài độc đáo này giúp bạn vừa cá tính nhưng cũng vừa dễ chịu, hài hòa trong những tạo hình kì dị.

Kiểu trang điểm này sử dụng nhiều dụng cụ tạo màu sắc, đặc biệt làm nổi bật hai phần khuôn mặt khác nhau với một bên là sự kinh dị, một bên rực rỡ đáng yêu. Tạo hình chiếc sừng kỳ lân giúp bạn trở thành điểm sáng của bữa tiệc đêm đáng sợ. Bạn cũng có thể tìm mua một chiếc băng đô có chiếc sừng kỳ lân để chấm phá cho phong cách rực rỡ của mình.

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng trang điểm Halloween 2020" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/