Violet Shop – Ấn tượng trong từng thiết kế

Đăng bởi Thu Hằng

14/11/2020 11:55

Mọi cô gái đều muốn trở nên lộng lẫy xinh đẹp, chính vì thế, Violet Shop luôn cố gắng nỗ lực mang đến những bộ cánh đẹp nhất để giúp chị em chúng mình được tỏa sáng nhất.

Violet Shop là thương hiệu thời trang nữ, được khởi nguồn cảm hứng mặc đẹp từ các biểu tượng thời trang trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang nữ Violet Shop hướng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn giữ nguyên nét nữ tính, quyến rũ và tôn dáng tinh tế cho các quý cô.

Với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng cho mọi bối cảnh từ công sở, dạo phố đến các sự kiện sang trọng… Violet Shop luôn giúp phái đẹp tỏa sáng muôn nơi với mức giá vô cùng phải chăng, nhờ đó thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình bằng những sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc nhất.

Là một thương hiệu thời trang được sáng lập vào năm 2016, Violet Shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng, chăm chút đến từng chi tiết. Violet Shop còn khắt khe trong việc chọn lọc sản phẩm độc đáo trên thị trường.

Sau 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Violet Shop đã trở nên quen thuộc với khách hàng toàn quốc, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất.

Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ chuyên nghiệp và sự kết hợp chặt chẽ, thống nhất từ ban lãnh đạo, thương hiệu Violet Shop hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Với giá dao động 300.000 - 500.000 đồng/1 sản phẩm, kích cỡ và mẫu mã đa dạng, Violet Shop được lòng phái đẹp từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng cho đến người kinh doanh. Thiết kế sản phẩm đa dạng và phong cách, vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang tính ứng dụng cao. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng; khách hàng phối hợp nhiều đồ giúp trang phục không bị nhàm chán.

Ngoài mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, thương hiệu Violet Shop cũng chú trọng vào kích cỡ cho sản phẩm, giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm free size phục vụ cho khách hàng tới 66 kg. Chị Dương Thị Ngọc - chủ thương hiệu chia sẻ: “Không có người phụ nữ mặc xấu chỉ là do chưa chọn được trang phục phù hợp. Mẫu trang phục vừa vặn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc, che đi những khuyết điểm cần che”.

Mục tiêu của Violet Shop trong thời gian sắp tới là mở rộng hệ thống tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận và đẩy mạnh phát triển thương hiệu rộng khắp cả nước.

Violet Shop luôn nắm bắt xu hướng mới nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng, mang tính ứng dụng cao mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, tôn vinh vóc dáng của phụ nữ.

Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, Violet Shop hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái khi ghé qua cửa hàng.

Bên cạnh việc mua sắm trực tiếp, những khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại Fanpage của Violet Shop với ưu điểm giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng. Hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải giúp khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Violet Shop         

Showroom 1: 491/1 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Showroom2: 171/25 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 033 6553 002

Website: http://violetshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VioletShop.vnn

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Violet Shop – Ấn tượng trong từng thiết kế" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/