Thủy Tiên quyên được hơn 60 tỷ, nhiều nghệ sĩ lên đường ra miền Trung

Đăng bởi Thanh Lam

19/10/2020 11:36

Nhiều nghệ sĩ Việt đã và đang tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ của khán giả để trực tiếp đi đến miền Trung, gửi tận tay tiền và nhu yếu phẩm cho người dân đang vật lộn với khó khăn nơi vùng lũ.

Sáng 19/10, Thủy Tiên cho biết đã di chuyển ra Quảng Bình từ sáng sớm do nước lũ dâng cao ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khu vực của tỉnh đêm qua.

"Công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên giúp cho mình đi qua", Thủy Tiên cho hay. 

 

Thủy Tiên kêu gọi được hơn 60 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Thủy Tiên cho biết chị đã nhận được hơn 60 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung của các khán giả chuyển vào tải khoản cá nhân. Chị đã rút ra một số tiền mặt cho người dân, chuyển khoản mua lương thực và đang xin ngân hàng bản sao kê để khán giả tiện theo dõi.

Cũng sáng 19/10, người mẫu Lê Thúy thông báo đã lên máy bay và về quê của cô - Quảng Bình. Cô cho biết 1000 áo phao đang chuyển từ Hà Nội vào cùng lương khô, bánh ngọt, nước sẵn sàng tiếp tế cho người dân ở đây. Hiện tại, cô cho biết nhóm từ thiện của mình đã nhận được hơn 600 triệu đồng từ các bạn bè như NTK Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Lệ Hằng,...

Lê Thúy chuẩn bị cẩn thận để về quê và trao đồ từ thiện cho người dân chịu lũ

Sáng ngày 19/10, MC Trấn Thành thông báo đã nhận được số tiền quyên góp hơn 8 tỷ đồng sau 3 ngày kêu gọi. Anh chuyển MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng để mua xuồng cứu hộ, thức ăn, nước sạch để giúp đỡ người dân tại Quảng Bình, 1 tỷ đồng đến bà Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, số tiền còn lại sẽ chuyển đến Thủy Tiên cứu trợ trực tiếp người dân vùng lũ.

Ca sĩ Hồ Việt Trung cũng thông báo đoàn hỗ trợ của anh sẽ đến huyện Đại Lộc, Quảng Nam để tiếp tế và sau đó sẽ đến Quảng Trị đang bị thiệt hại nặng nề nhất bởi lũ. Nhiều khán giả đã  tư vấn ca sĩ nên chuẩn bị áo phao, thức ăn (mì, sữa, nước, bánh dinh dưỡng), đèn pin do mất điện, để hỗ trợ cho người dân nơi đây trước khi di chuyển.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cho biết đã hoàn tất đợt chuyển hàng cứu trợ lần 1 đối với bà con thuộc hai xã Hải Lăng và Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) và đang tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị hàng hóa cần thiết cho đợt 2. Anh cho biết việc đi lại và vận chuyển hàng hóa lúc nguy hiểm và nhiều khu bị tê liệt hoàn toàn, nhưng nhóm của anh sẽ tìm mọi cách để việc cứu trợ đảm bảo nhanh và kịp thời.

Trước đó, vợ chồng diễn viên Huy Khánh và Mạc Anh Thư đã trực tiếp đến Huế để gửi đồ cứu trợ đến người dân. Mạc Anh Thư đã huy động được số tiền gần 100 triệu từ các mạnh thường quân

Mạc Anh Thư đến Huế để cứu trợ và quyên góp được gần 100 triệu đồng

Tình hình thiên tai ở miền Trung vẫn đang diễn biến rất phức tạp và nguy hiểm, không chỉ các nghệ sĩ mà người dân Việt Nam ở khắp nơi đều hướng về nơi đây để hỗ trợ người dân

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "Thủy Tiên quyên được hơn 60 tỷ, nhiều nghệ sĩ lên đường ra miền Trung" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/