Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai: Đẳng cấp từ nội thất đến diện mạo

Đăng bởi Văn Mạnh

05/10/2022 09:00

Các loại hình bất động sản nằm trong dự án Louis Hoàng Mai có sự hài hòa trong thiết kế từ ngoại thất đến nội thất. Các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu đã tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết tạo nên một tổng thể hoàn mỹ và tối ưu toàn bộ công năng sử dụng. Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai mang đến không gian thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.

Mô hình tiêu biểu trong thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai

Biệt thự Louis Hoàng Mai

Các căn biệt thự Louis City Hoàng Mai được thiết kế với 4 tầng nổi và 1 tầng mái cùng 1 tầng hầm. Tất cả đều được xây dựng thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái. Bên cạnh tính thẩm mỹ, nhà thầu thi công trọn gói nội thất Louis Hoàng Mai đảm bảo công năng sử dụng tối đa cho gia chủ. Ưu điểm vượt trội của mỗi căn là khoảng sân vườn riêng tư, rộng rãi, thoáng đãng, có tầm nhìn hướng ra công viên trung tâm.

Shophouse của dự án Louis Hoàng Mai

Shop house được thiết kế với 5 tầng và 1 tum. Vẫn là phong cách tân cổ điển bao trùm dãy nhà phố thương mại. Vị trí đắc địa là điểm cộng tiếp theo khiến shophouse trở thành điểm thu hút nhà đầu tư.

Nhà liền kề tại dự án

Khu nhà liền kề nằm xen kẽ giữa những cảnh quan sinh thái mang đến không gian sống xanh trọn vẹn những vẫn đầy đủ tiện ích. Kiến trúc mặt tiền nhà liền kề mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp và văn minh

Phong cách nổi bật riêng có của thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai

Thiết kế phong cách Tân Cổ Điển

Phong cách Tân cổ điển mang đến sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nét cổ điển và hiện đại được kết hợp dựa trên tỉ lệ vàng giúp khách hàng cảm thấy “ưng mắt” ngay khi bước vào. Không gian lấy màu trắng làm chủ đạo mang đến sự trang nhã, nhẹ nhàng. Các họa tiết được trạm trổ tinh xảo, tỉ mỉ nhưng không quá nặng nề và dày đặc. Các đồ nội thất là những sản phẩm hiện đại, toàn diện, hỗ trợ tối đa các nhu cầu trong cuộc sống.

Phân bổ không gian thiết kế khoa học

Mỗi một không gian nhà ở tại Louis Hoàng Mai đều mang đến một hơi thở mới, giúp gia chủ có những trải nghiệm mới lạ khi bước vào chính ngôi nhà của mình. Các kiến trúc sư tận dụng tối đa không gian trong nhà nhưng vẫn đón trọn ánh sáng tự nhiên tạo sự thoải mái về tầm nhìn cũng như tiện lợi khi sinh hoạt. Cụ thể, cách thiết kế nội thất các phòng như sau:

- Tầng 1 thường sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo để mang tới sự thoáng đãng

- Phòng khách thiết kế phong cách tân cổ điển

- Phòng thờ hướng tới sự đơn giản, tinh tế

- Phòng ăn là sự kết hợp màu sắc, sáng và vật liệu để tạo không gian ấm cúng.

- Phòng bếp là thiết kế mở với phòng khách và phòng ăn để đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt, đồng thời được sử dụng các thiết bị hiện đại, cao cấp

- Phòng ngủ được hướng tới vẻ sang trọng nhưng dịu nhẹ phù hợp để nghỉ ngơi. Phòng tắm mang vẻ sang trọng, cao cấp

- Phòng ngủ của bố mẹ và các bé có cách thiết kế khác nhau để đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng

Sử dụng nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại gỗ đứng hàng đầu trong danh sách nguyên liệu sản xuất đồ nội thất cao cấp. Tông màu nâu socola ngọt ngào cùng đường vân gỗ xoay tròn mềm mại mang đến sự tinh tế, hài hòa trong từng món đồ. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, sự chắc chắn, bền bỉ giúp nâng tầm nội thất cũng như khẳng định vị thế gia chủ.

Gỗ óc chó được thi công xen kẽ với chất liệu đá giúp tôn lên vẻ cứng cáp, bề thế của không gian. Bên cạnh đó, tông màu nâu của gỗ phối hợp hài hòa với gam màu sữa nhẹ nhàng, trong trẻo tạo nên vẻ ấm cúng, nhẹ nhàng, mềm mại.

Ahome - mang tinh túy của thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn

Dự án Louis Hoàng Mai hướng tới đến mỗi căn nhà, căn phòng một vẻ đẹp riêng biệt. Các đồ nội thất không chỉ đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại mà cần phải có cách thiết kế tinh xảo, đẳng cấp trong từng chi tiết.

Ngoài ra cách sắp xếp, bố trí các không gian cũng cần được tính toán kỹ lưỡng để vừa tận dụng được tối đa không gian, vừa giúp gia chủ không bị bí bách, bó buộc trong bốn bức tường. Với yêu cầu cao như vậy từ chủ đầu tư, Ahome tự tin có thể đồng hành và tạo nên những kiệt tác của một không gian sống thượng lưu.

Ahome là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói các công trình kiến trúc. Tại đây, nội thất của hàng loạt các dự án lớn nhỏ với nhiều loại hình như biệt thự, chung cư, nhà phố, homestay, khu nghỉ dưỡng,...đều được Ahome thi công, thiết kế với đội ngũ kiến trúc sư đầu ngành với tinh thần sáng tạo và đam mê với công việc.

Thiết kế nội thất và thi công trọn gói Louis Hoàng Mai là minh chứng rõ ràng cho khả năng của Ahome trong lĩnh vực thi công trọn gói nội thất. Từ việc chọn lựa đến bố trí, sắp xếp, thiết kế nội thất, công ty tự hào sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- VPGD: Tầng 5 Tòa Nhà Văn Phòng , 773 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Chi Nhánh: Số 152 Trần Thái Tông, Thành Phố Thái Bình.

- Hotline: 0975.82.3131 – 0936.831.369 – 0246.2939.663

- Email: ahomedesignvn@gmail.com

- Website: www.kientrucnoithatahome.com

 

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai: Đẳng cấp từ nội thất đến diện mạo" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/