Tặng quà 20/10 cho mẹ bằng hoa tươi, bạn cần nắm rõ ý nghĩa của một số loài hoa dưới đây

Đăng bởi Thái Bình

18/10/2020 15:39

Tặng hoa cho người mẹ trong dịp 20/10 là tặng cả tình yêu và sự quan tâm. Vì vậy, để món quà ý nghĩa nhất, bạn nên chú ý về thông điệp của một số loại hoa sau.

Hoa hồng phớt: Hoa hồng phớt tượng trưng cho sự biết ơn sẽ là món quà tặng 20/10 rất hoàn hảo cho mẹ.

Hoa hướng dương: Hướng dương tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và cuộc sống hạnh phúc là lời chúc không thể ý nghĩa hơn cho mẹ trong ngày 20/10.

Phụ nữ luôn yêu thích hoa bởi những bông hoa không chỉ tươi đẹp mà khoảnh khắc được nhận hoa cũng vô cùng ý nghĩa. Ảnh minh họa

Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự biết ơn, ngưỡng mộ và khâm phục cũng là một loại hoa mà bạn nên chọn làm quà tặng mẹ 20/10. Các màu sắc hoa cẩm chướng phù hợp nhất để tặng mẹ là cẩm chướng xanh, trắng và đặc biệt là cẩm chướng hồng.

Hoa lan: Hoa lan là một trong số những loại hoa được nhiều người lựa chọn để tặng cho mẹ trong các dịp đặc biệt như 20 tháng 10 bởi loài hoa này sở hữu vẻ đẹp thanh cao, sang trọng tượng trưng cho sắc đẹp, sự khâm phục, ngưỡng mộ và biết ơn. Hoa lan có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, tím, xanh, hồng…trong đó lan trắng và hồng là 2 loại được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng mẹ.

Hoa ly: Hoa ly là loài hoa nắm giữ vị trí quan trọng trong văn hóa của người châu Âu, nó tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và đức hạnh của người phụ nữ.

Hoa sen: Hoa sen là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam, nó tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà 20/10 tặng mẹ.

Thái Bình