TẠI SAO DIỄN VIÊN HUYỀN LIZZIE LẠI QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN INA COLLAGEN LÀ “NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH”?

Đăng bởi Mai Anh

06/03/2022 17:46

Sau một thời gian sử dụng INA Collagen, diễn viên Huyền Lizzie (vai Vân Trang) trong bộ phim truyền hình “Thương ngày nắng về” đã thật sự bất ngờ và hài lòng vì ngoài công dụng tuyệt vời, sản phẩm còn không gây nóng trong, không làm tăng cân giúp cô có được sắc vóc hoàn hảo.

INA Collagen đã chinh phục một người kỹ tính như diễn viên Huyền Lizzie như thế nào?

Huyền Lizzie đã tìm hiểu rất kỹ về INA Collagen bởi cô vốn là người khá kỹ tính, nữ diễn viên thấy rằng có nguồn gốc từ Nhật Bản - một đất nước với nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nên đã rất yên tâm. Không chỉ vậy, INA Collagen còn chứa hàm lượng Collagen lên đến 25.000mg trong 1 chai 50ml, lớn nhất trên thị trường. Với hàm lượng Collagen lớn như vậy, không chỉ làn da mà toàn bộ cơ thể như xương, khớp, tóc và móng,... cũng đều được nuôi dưỡng và cải thiện.

ina1-1646559890.jpg

INA Collagen với hàm lượng Collagen lên đến 25.000mg - lớn nhất thị trường đã  hoàn toàn chinh phục một người kỹ tính như diễn viên Huyền Lizzie.

Điều đặc biệt, INA Collagen còn chứa Elastin giúp nâng cơ, giữ cho làn da săn chắc và đàn hồi. Trên thị trường hiện nay, rất ít sản phẩm Collagen có chứa Elastin trong thành phần như INA Collagen. Chính sự kết hợp của Collagen và Elastin đã hỗ trợ giúp làm chậm quá trình lão hóa, làn da của Huyền Lizzie đã trở nên hồng hào, rạng rỡ và có sức sống hơn chỉ sau 01 liệu trình (khoảng 03 tháng sử dụng). Cô cũng tự nhận thấy được da đã sáng màu, đặc biệt là ẩm mượt hơn và trông xinh hẳn ra.

bi-quyet-1-1646559927.jpg

Làn da rạng rỡ, đầy sức sống chỉ sau 01 liệu trình sử dụng của nữ diễn viên

 “Thương ngày nắng về”.

Không chỉ thế, nữ diễn viên cũng đã không còn bị stress nữa, tinh thần luôn được thoải mái, cải thiện giấc ngủ. Dù thực hiện nhiều cảnh quay và có lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn giữ cho mình 1 trạng thái tốt, không hề ủ rũ hay mệt mỏi.

 

“Là phụ nữ, ai mà không sợ tăng cân hay nổi mụn. Nhưng với INA Collagen mình hoàn toàn yên tâm…”

 

Nhắc đến các sản phẩm Collagen, chắc chắn nhiều người sẽ lo lắng vì sợ nổi mụn và tăng cân, bản thân Huyền Lizzie cũng vậy. Với công việc là một diễn viên truyền hình, cô đặc biệt chú trọng đến ngoại hình của mình. Tuy nhiên, Collagen không gây nổi mụn hay tăng cân mà chính lượng đường ngọt có trong các sản phẩm Collagen mới là nguyên nhân.

bkkkkkkkkk-1646559963.jpg

Huyền Lizzie đã sử dụng INA Collagen và hoàn toàn yên tâm vì không bị tăng cân hay nóng trong, nổi mụn.

Huyền Lizzie còn cho biết thêm, với làn da mụn, các chuyên gia da liễu vẫn khuyên nên dùng Collagen giúp tái tạo và phục hồi da nhanh hơn sau quá trình điều trị mụn. Và đặc biệt, INA Collagen còn được nhà cung cấp cam kết không gây nổi mụn, không tăng cân bởi sản phẩm sử dụng đường ăn kiêng - loại đường được ưu tiên số 1 trong các sản phẩm hữu cơ. “Bản thân Huyền đã trải nghiệm sử dụng INA Collagen mà không hề bị tăng cân hay nổi mụn tí nào!” - Huyền Lizzie bộc bạch.

Diễn viên Huyền Lizzie gợi ý INA Collagen là món quà tuyệt vời dành tặng mẹ và những người phụ nữ thân yêu dịp 8/3

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, nữ diễn viên đặc biệt gợi ý INA Collagen sẽ là món quà rất tuyệt vời để dành tặng mẹ bởi hàm lượng Collagen cao 25.000mg. Ở tuổi của mẹ, tốc độ lão hóa da diễn ra rất nhanh khiến làn da của mẹ xuất hiện rõ những vết chân chim, đốm nâu, da trùng xuống do mất đàn hồi. Với hàm lượng 25.000mg Collagen có trong INA Collagen sẽ bù đắp đủ lượng Collagen thiếu hụt trong cơ thể của mẹ, giúp bổ sung Collagen đến xương, khớp, giác mạc, và cả làn da, để mẹ luôn hạnh phúc vì có cả sức khỏe lẫn sắc đẹp.

huyen-lizzie-4-1646560012.jpg
Mẫu hộp quà INA Collagen tinh tế và sang trọng được diễn viên Huyền Lizzie dành tặng cho người mẹ thân yêu nhân dịp 8/3.

Trong dịp này, INA Collagen cũng ra mắt mẫu hộp quà rất đẹp, tinh tế và sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng. Chính vì vậy, không cần phải đắn đo suy nghĩ, dip 8/3 năm nay, diễn viên Huyền Lizzie đã chọn INA Collagen làm món quà tặng mẹ với tất cả sự quan tâm và tình yêu thương dành cho người mẹ của mình.

 

Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Anh