“SEO PHÌ” LIỀN TAY RINH NGAY QUÀ LỚN CÙNG CHIẾN DỊCH LỐC XOÁY MÀU CAM

Đăng bởi Văn Mạnh

14/04/2022 16:57

Muốn có cơ hội nhận ngay quà khủng hãy tham gia ngay chiến dịch Lốc Xoáy Màu Cam cùng mỹ phẩm Linh Hương. Tại đây Mỹ Phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ đem đến cho các bạn những phần quà siêu hấp dẫn.

 

z1-1649929840.jpg

Chiến dịch Lốc Xoáy Màu Cam

Một chiến dịch đầy hấp dẫn sẽ được bùng nổ vào tháng 4 này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm bất ngờ cùng những phần quà siêu khủng đến tay chị em phụ nữ.

Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Collagen nhụy hoa nghệ tây với chức năng tăng cường sinh lý nữ. Để lan tỏa giá trị công dụng sản phẩm đến tận tay người sử dụng. Mỹ phẩm Linh Hương chính thức phát động chiến dịch mang tên “LỐC XOÁY MÀU CAM” với các booth bán hàng di động trên khắp các tỉnh thành cả nước.

z2-1649929879.png

Hình ảnh Booth thực hiện chiến dịch

Tại các booth di động chị em chỉ cần thao tác đơn giản checkin chụp hình là có thể rinh ngay một phần quà đặc biệt từ chương trình, hơn thế nữa trong chương trình chị em phụ nữ còn nhận được những tư vấn chăm sóc sức khỏe tại chỗ đến từ chuyên gia hàng đầu của Mỹ phẩm Linh Hương. Chiến dịch Lốc xoáy màu cam sẽ tạo một làn sóng dữ dội trong năm 2022 với 80 điểm cầu trải dài trên khắp ba miền Tổ quốc.

z3-1649929914.jpg

Danh sách 80 điểm cầu rải khắp mảnh đất hình chữ S

Khi trải nghiệm sản phẩm dùng thử - Collagen nhụy hoa nghệ tây chị em phụ nữ còn có thể nhận ngay những phần quà giá trị khác đến từ Mỹ phẩm Linh Hương như: kem tan mỡ, tẩy da chết, nước hoa hồng, kem body … Đây là tất cả những dòng sản phẩm đang bán chạy số 1 tại Linh Hương muốn dành tặng cho các bạn.

z4-1649929951.jpg

Chỉ cần đến CheckIn là nhận được quà sức khỏe

Với thiết kế độc đáo, sinh động và bắt mắt, các booth bán hàng di động đã được Mỹ phẩm Linh Hương cùng hệ thống sắp xếp và lắp đặt trải đều trên toàn quốc tập trung tại các điểm chị em phụ nữ dễ dàng nhận thấy và có thể tham gia ngay cùng chiến dịch.

Collagen nhụy hoa nghệ khơi nguồn sắc đẹp sinh lý nữ

Sản phẩm Collagen nhụy hoa nghệ tây được ra đời sau hơn 3 năm nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

z5-1649930006.png

Collagen nhụy hoa nghệ tây - hồi xuân sau 1 liệu trình

Với thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: nhụy hoa nghệ tây, hạt lựu, cỏ ba lá, vitamin, collagen peptide,... sản phẩm Collagen nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ giảm bốc hỏa, đổ mồ hôi, cáu gắt, sạm da và tăng cường sinh lý nữ. Cùng với đó sản phẩm vô cùng an toàn và không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Điểm đặc biệt dòng Collagen này được Mỹ phẩm Linh Hương điều chế ở dạng bột, mẫu mã và hình thức sản phẩm bắt mắt nhỏ gọn và rất tiện lợi cho người sử dụng. Cũng không vì thế mà làm giảm đi chất lượng sản phẩm, sản phẩm vẫn giữ nguyên đầy đủ thành phần và chất lượng ban đầu vốn có.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "“SEO PHÌ” LIỀN TAY RINH NGAY QUÀ LỚN CÙNG CHIẾN DỊCH LỐC XOÁY MÀU CAM" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/