Quý P-N - Địa chỉ mài dụng cụ cắt tỉa chuyên nghiệp tại TP.HCM

29/12/2021 11:55

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, Quý P-N là địa chỉ mài kềm, kéo, tông đơ công nghệ mới, đem lại thành phẩm chất lượng cao.

Không chỉ chú trọng nâng cao tay nghề của thợ tại cơ sở, điều khiến cửa hàng Quý P-N của anh Nguyễn Trọng Quí nổi bật và hoạt động vững chắc hơn 20 năm qua là sự đầu tư vào công nghệ và máy móc hiện đại.

Quý P-N được trang bị các loại máy hiện đại, đem lại độ chính xác cao khi thực hiện mài dụng cụ cần kỹ thuật cao như kéo cắt tỉa tóc, cắt tỉa lông thú cưng. Sau khi mài, sản phẩm đạt độ bén sắc như mới, khiến người tiêu dùng hài lòng.

Cơ sở còn nhận làm mới và sửa chữa sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực, từ tông đơ, kéo cắt tóc, tỉa tóc chuyên nghiệp, đến kềm cắt da, cắt móng cho thợ làm móng.

Anh Nguyễn Trọng Quí chú trọng chế tạo đầu tư thiết bị công nghệ cao cho cơ sở.

Bên cạnh máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ tại đây được tuyển chọn với các tiêu chí khắt khe như tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm và có trách nhiệm với công việc. Mỗi đơn hàng đều được đích thân anh Quí giám sát, bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng cũng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm để đem lại sự hài lòng cho người sử dụng dịch vụ.

Anh Quí chia sẻ: "Trước đây tôi từng bán kéo cắt tóc nhưng lại có đam mê đặc biệt với kỹ thuật sửa chữa, tôi thường làm cho những sản phẩm đang bị trầy xước, hỏng hóc trở lại như mới và được tái sử dụng. Chính vì thế, tôi đã dành thời gian học hỏi, nghiên cứu và thực hành nhiều năm liền trước khi có được thành quả như ngày hôm nay".

Các sản phẩm hư cùn sau khi phục hồi bằng máy công nghệ tại Quý P-N.

Bên cạnh đó, Quý P-N còn tổ chức các khóa học và chia sẻ kinh nghiệm làm nghề. Anh Quí luôn theo sát học viên, giúp các bạn đạt được tay nghề cao và có thu nhập ổn định khi gắn bó với nghề.

Anh mong muốn có thể truyền thụ kinh nghiệm lâu năm của mình cho những bạn trẻ yêu thích công việc mang tính kỹ thuật này, đóng góp cho sự phát triển của ngành mài và phục hồi dụng cụ thiết bị cao cấp tại Việt Nam.

Một học viên người Canada thích thú tìm hiểu phương thức mài tại Quý P-N.

Cơ sở Quý P-N

Địa chỉ: 15/3A, Cầm Bá Thước, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 0962694487 | Website: kemkeotongdo.com

Fanpage: Daynghehuongnghiep

 

Bạn đang đọc bài viết "Quý P-N - Địa chỉ mài dụng cụ cắt tỉa chuyên nghiệp tại TP.HCM" tại chuyên mục KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/