Now đổi tên thành ShopeeFood, “mạnh tay” tung loạt khuyến mãi và minigame hấp dẫn cho người dùng

Đăng bởi Phương Lan

22/08/2021 16:03

ShopeeFood mang đến loạt ưu đãi thú vị cho người dùng cùng vô số minigame trên ứng dụng hoặc fanpage với hàng trăm quà tặng hấp dẫn.

Từ 0h ngày 18/08/2021, Now - ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho Người dùng, Đối tác nhà hàng, quán ăn và Tài xế.

Nhận diện mới của ShopeeFood cũng được chuyển từ màu đỏ gắn liền với Now sang màu cam đặc trưng của Shopee. Sắc cam vừa mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại vừa hứa hẹn một khởi đầu mới, một chương mới trong hành trình tăng trưởng và chinh phục người dùng.

f1-1629536187.jpg

Bên cạnh thay đổi về màu sắc, slogan mới của ShopeeFood cũng được đổi thành: “Món gì cũng có, ShopeeFood ngay!”

Ưu đãi ngập tràn dành cho người dùng

Bắt đầu từ hôm nay đến 31/8, người dùng khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood sẽ nhận các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc. Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood sẽ cung cấp voucher giảm giá 70.000VNĐ hoặc giảm đến 50% cho Fresh - dịch vụ đi chợ online từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/08/2021.

Tiếp nối loạt ưu đãi trên, ShopeeFood cũng sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Theo đó, người dùng khi sử dụng các dịch vụ của ShopeeFood sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: voucher đặt món với mức giảm giá 99.000Đ hoặc giảm đến 50% và cơ hội tận hưởng hàng loạt món ăn/ thực phẩm đồng giá chỉ từ 9.000Đ đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển.

f2-1629536292.jpg

Minigame “Thay avatar, thả ga rinh quà”

Vô vàn quà tặng với chuỗi mini game hấp dẫn

Song hành với chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu này là chuỗi mini game hấp dẫn mà ShopeeFood muốn dành tặng cho người dùng, với mong muốn lan toả năng lượng tích cực đến tất cả mọi người trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Chuỗi minigame của ShopeeFood chính thức bắt đầu với sự mở màn "hoành tráng" của minigame “Thay avatar, thả ga rinh quà”. Từ ngày 19-27/8, chỉ cần thay avatar và chia sẻ công khai với hai hashtag #HelloShopeeFood #NowisnowShopeeFood, người dùng sẽ có cơ hội giật giải thưởng tiền mặt trị giá 5,000,000 VNĐ. Nghe là đã thấy hấp dẫn đúng không nào? Vậy còn chờ gì mà không truy cập fanpage của ShopeeFood, xem kỹ thể lệ và tham gia để có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị!

f3-1629536323.jpg

ShopeeFood khuyến khích người dùng chủ động cập nhật để hoàn thiện việc nâng cấp ứng dụng

Bên cạnh việc không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào, người dùng cũng đừng quên cập nhật ứng dụng ShopeeFood ngay hôm nay. Chỉ với một bước đơn giản là cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, người dùng đã có thể giật ngay Voucher có giá trị lên tới 1.880.000 VNĐ. Thế nên quên gì thì quên chứ đừng quên cập nhật ngay ứng dụng ShopeeFood nhé!

f4-1629536352.jpg

Chương trình  “Đường đua may mắn - Đặt ShopeeFood - Trúng Ipad Air”

Chưa hết, để niềm vui càng thêm trọn vẹn, ShopeeFood còn mang đến cho người dùng loạt quà tặng siêu to, khi sử dụng ứng dụng để đặt món ăn, thực phẩm hay hàng hóa thiết yếu. Cụ thể, với chương trình “Đường đua may mắn - Đặt ShopeeFood - Trúng Ipad Air” từ ngày 19-27/8, người dùng chỉ cần đặt đơn ShopeeFood liên tục trong khoảng thời gian từ 0h đến 23h59 mỗi ngày, tại ứng dụng ShopeeFood sẽ có cơ hội nhận một chiếc Ipad Air trị giá 14.450.000 VNĐ.

Từ 18/8, ShopeeFood khuyến khích người dùng chủ động truy cập AppStore (với hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (với hệ điều hành Android), chọn cập nhật để hoàn thiện việc nâng cấp ứng dụng từ đó có thể dễ dàng trải nghiệm giao diện mới với nhiều ưu đãi đi kèm. Riêng đối với người dùng chưa có ứng dụng ShopeeFood, có thể truy cập vào kho ứng dụng để tải về và cài đặt một cách đơn giản.

Phương Lan