Ngày 20/11: Những thầy cô giáo "vạn người mê"

Đăng bởi M.Anh

20/11/2020 10:27

Ngày 20/11: Những thầy cô giáo nổi tiếng, tận tụy với nghề, được hàng chục nghìn học trò yêu mến.

 

Ngày 20/11: Những thầy cô giáo

PGS Văn Như Cương là một trong những thầy cô giáo nổi tiếng trên mạng xã hội

Thầy hiệu trưởng nổi nhất Facebook

PGS Văn Như Cương, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Lương Thế Vinh (Hà Nội) là một trong những thầy cô giáo nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.Mỗi dòng chia sẻ của thầy về cuộc sống, các vấn đề "nóng" thu hút hàng nghìn lượt thích, cả trăm bình luận.

"Tôi thường nói đùa, thấy người ta ăn khoai mình mang mai đi đào, thấy người ta dùng mạng xã hội mình cũng húc vào chơi”, thầy Văn Như Cương hài hước nói.

Thầy hiệu trưởng biểu diễn hiphop và beatbox

Ngày 20/11: Những thầy cô giáo

Thầy Nguyễn Quốc Bình  hiệu trưởng trường THPT Việt Đức 

Trong lễ khai giảng năm học 2014 - 2015, học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) được một phen bất ngờ, thích thú với màn biểu diễn hiphop và beatbox của thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình.

Theo đó, sau nghi thức đánh trống khai trường, thầy Bình đã khuấy động không khí bằng cách lên sân khấu biểu diễn tiết mục độc đáo kết hợp giữa hiphop và beatbox.

Màn biểu diễn ngẫu hứng của thầy Bình nhanh chóng thu hút sự tham gia của nhiều thầy cô và học sinh đã tạo nên bầu không khí sôi động, thoải mái. Chia sẻ trên fanpage của trường, nhiều teen Việt Đức cho biết mình đã trở thành “fan cuồng” của thầy hiệu trưởng xì-tin, thân thiện.

Cô giáo trẻ trường Ams tài năng, xinh đẹp

Ngày 20/11: Những thầy cô giáo

Cô giáo Phan Hồng Anh rất được hâm mộ tại trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Cô giáo Phan Hồng Anh (sinh năm 1991) là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, nay đã là một trong những giáo viên trẻ nhất nhận được nhiều sự yêu mến của các học sinh trong trường.

Cô Hồng Anh trở thành thần tượng của học trò không chỉ bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt xinh xắn mà còn vì thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa đáng nể từ thời sinh viên.

Cô giáo trẻ này từng tốt nghiệp loại Giỏi lớp chất lượng cao, khoa Tóan trường ĐH Sư phạm Hà Nội, giành danh hiệu Á khôi Miss Thăng Long 2010 và giải Nhất Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng 2015 của trường THPT Chuyên Amsterdam.

Thầy giáo hotboy

Ngày 20/11: Những thầy cô giáo

Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu có rất nhiều video bài giảng vui nhộn về nội dung giáo dục giới tính, kĩ năng sống

Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên khoa Tâm lý Giáo dục (ĐH Sư phạm TP HCM) được nhiều teen biết đến thông qua những chia sẻ và video bài giảng vui nhộn, ấn tượng mang nội dung giáo dục giới tính, kĩ năng sống, vượt qua áp lực thi cử...

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười luôn rạng rỡ và cách truyền tải thông điệp gần gũi giới trẻ, thầy Khắc Hiếu đã trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ.

Hiện thầy Hiếu đã xây dựng dự án trực tuyến kỹ năng sống và giải pháp tâm lý cho các bạn trẻ từ 500 clip sống động. Fanpage của thầy Hiếu cũng thu hút gần 70.000 người theo dõi.

Thầy giáo hotboy còn tham gia nhiều dự án phim ảnh, tranh vui mang tính giáo dục trong vai trò diễn viên hoặc tác giả nội dung. Nổi bật nhất là phim hài tình huống "14 ngày đấu trí", phim ngắn "Năm sau con sẽ về"...

M.Anh
Nguồn https://www.baogiaothong.vn/ngay-2011-nhung-thay-co-giao-van-nguoi-me-d176990.html

Bạn đang đọc bài viết "Ngày 20/11: Những thầy cô giáo "vạn người mê"" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/